CHÀO MỪNG CÁC EM
ĐẾN VỚI TIẾT HỌC HÔM NAY! Theo em, tại sao chúng ta
phải yêu thương, giúp đỡ
những người gặp hoàn cảnh khó khăn?
CHỦ ĐỀ 4: TRUYỀN THỐNG QUÊ EM Tuần 14 – Tiết 2:
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ
1. Chơi trò chơi “Kéo đá – NỘI DUNG
Xây cầu – Trải đường” BÀI HỌC
2. Chia sẻ điều em biết về các
hoạt động cộng đồng nhằm
giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn
Giáo án Powerpoint Tuần 14 Hoạt động trải nghiệm lớp 2 Chân trời sáng tạo
479
240 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ bài giảng điện tử Hoạt động trải nghiệm lớp 2 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ bài giảng powerpoint Hoạt động trải nghiệm lớp 2 Chân trời sáng tạo bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm. Bộ bài giảng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình Sách giáo khoa HĐTN lớp 2 Chân trời sáng tạo.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(479 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Hoạt động trải nghiệm
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 2
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
CHÀO MỪNG CÁC EM
ĐẾN VỚI TIẾT HỌC HÔM NAY!
Theo em, tại sao chúng ta
phải yêu thương, giúp đỡ
những người gặp hoàn cảnh
khó khăn?
CHỦ ĐỀ 4: TRUYỀN THỐNG QUÊ EM
Tuần 14 – Tiết 2:
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC
THEO CHỦ ĐỀ
NỘI DUNG
BÀI HỌC
1. Chơi trò chơi “Kéo đá –
Xây cầu – Trải đường”
2. Chia sẻ điều em biết về các
hoạt động cộng đồng nhằm
giúp đỡ những người có
hoàn cảnh khó khăn
1. Chơi trò chơi “Kéo đá – Xây cầu – Trải
đường”
Nguyên tắc “Làm theo lời tôi nói chứ không làm
như tôi làm”.