Giáo án Tia nắng bé nhỏ (T1+2) Tiếng việt 3 Kết nối tri thức

686 343 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Tiếng việt
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 20 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Tiếng việt 3 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tiếng việt 3 Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(686 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
TUẦN 12
TIẾNG VIỆT
CHỦ ĐIỂM: NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ
Bài 01: TIA NẮNG BÉ NHỎ (Tiết 1+2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù.
- Đc đúng t ng, câu, đon và toàn b câu chuyn Tia nng bé nh.
Bưc đu nhn biết đưc tâm trng, cm xúc ca nhân vt trong câu chuyn
qua ging đc, biết ngh hơi ch có du câu.
- Nhn biết đưc các s vic xy ra trong câu chuyn gn vi thi gian c
th. Hiu suy nghĩ, cm xúc ca nhân vt da vào hành đng, vic làm và li
nói ca nhân vt. Hiu điu tác gi mun nói qua câu chuyn: Khi chúng ta
biết yêu thương và quan tâm đến nhng ngưi thân trong gia đình, thì ngưi
thân ca chúng ta s rt vui và hnh phúc.
- Da vào tranh minh ho, k li đưc câu chuyn Tia nng bé nh.
- Phát triển năng lực ngôn ngữ.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, đọc bài trả lời các câu hỏi. Nêu được nội
dung bài.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết yêu cảnh đẹp, quê hương qua bài tập đọc.
- Phẩm chất nhân ái: Biết bày tỏ tình cảm với người thân trong gia đình, ý thức
quan tâm tới người khác, nhận ra và biết bày tỏ cảm xúc của bản thân.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ đọc bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động.
- Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.
+ Kiểm tra kiến thức đã học của học sinh ở bài trước.
- Cách tiến hành:
- GV tổ chức trò chơi để khởi động bài học.
+ Câu 1: sao thời gian trò chuyện của ba mẹ
- HS tham gia trò chơi
+ Trả lời: ba mẹ con
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
con cứ ươợc cộng thêm mãi?
+ Câu 2: Mẹ đã kể cho chị em Thư những chuyện
gì?
- GV nhận xét, tuyên dương.
- GV dẫn dắt vào bài mới:
+ GV nêu câu hỏi chung cho cả lớp: Quan sát
tranh, đoán xem bạn nhỏ đang làm gì?
+ GV mời 1 2 HS nêu nội dung tranh đoán
hành động của bạn nhỏ.
GV giới thiệu bài học: Hôm nay các em sẽ học
bài Tia nắng bé nhỏ. Các em sẽ đọc kĩ để tìm hiểu
tình cảm yêu thương giữa bạn nhỏ của bạn
ấy được thể hiện như thế nào trong bài đọc.
nhiều điều để nói với nhau, để
kể cho nhau nghe...
+ Trả lời: Mẹ kể cho chị em
Thư về công việc của mẹ, kể
chuyện ngày mẹ còn mẹ
muốn chhị em Tbiết về công
viêccj của mẹ, biết những
chuyện ngày mẹ còn bé.
- HS lắng nghe.
-HS quan sát
- 1- 2 HS trả lời
Tranh vẽ cảnh đồng cỏ rộng
mênh mông, trên trời ông mặt
trời đang cười tươi, toả nắng rực
rỡ. Một bạn gái đang đứng chìa
vạt áo ra, trên vạt áo ánh
sáng bừng lên. lẽ bạn ấy
đang hứng nắng vào vạt áo.
-HS nghe và ghi vở
- 1-2 HS nhắc tên bài
2. Khám phá.
- Mục tiêu:
- Đc đúng t ng, câu, đon và toàn b câu chuyn Tia nng bé nh.
Bưc đu nhn biết đưc tâm trng, cm xúc ca nhân vt trong câu
chuyn qua ging đc, biết ngh hơi ch có du câu.
- Nhn biết đưc các s vic xy ra trong câu chuyn gn vi thi gian
c th. Hiu suy nghĩ, cm xúc ca nhân vt da vào hành đng, vic làm
và li nói ca nhân vt. Hiu điu tác gi mun nói qua câu chuyn: Khi
chúng ta biết yêu thương và quan tâm đến nhng ngưi thân trong gia
đình, thì ngưi thân ca chúng ta s rt vui và hnh phúc.
- Da vào tranh minh ho, k li đưc câu chuyn Tia nng bé nh.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
2.1. Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: Đọc diễn cảm, nhấn giọng - Hs lắng nghe.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
những từ ngữ giàu sức gợi tả, gợi cảm.
- GV HD đọc: Đọc trôi chảy toàn bài, ngắt nghỉ
câu đúng, chú ý câu dài. Đọc diễn cảm các lời
thoại với ngữ điệu phù hợp của bà và bạn nhỏ.
- Gọi 1 HS đọc toàn bài.
- GV chia đoạn: (3 đoạn)
+ Đoạn 1: Từ đầu đến đem nắng cho bà.
+ Đoạn 2: Tiếp theo cho đến chẳng tia nắng
nào ở đó cả.
+ Đoạn 3: Còn lại.
- GV gọi HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- Luyện đọc từ khó: nắng, tán lá, nhảy nhót, reo
lên, lóng lánh …
- Luyện đọc câu dài:
Hằng ngày,/ nắng xuyên qua những tán trong
khu vườn trước nhà/ tạo thành những vệt sáng
lóng lánh/ rất đẹp. Một buổi sáng,/ khi đnag dạo
chơi trên đồng cỏ,/Na cảm thấy/ nắng suổi ấm
mái tóc mình/ và ngảy nhót trên vạt áo.
- Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc
đoạn theo nhóm 3.
- GV nhận xét các nhóm.
2.2. Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi.
- GV gọi HS đọc trả lời lần lượt 5 câu hỏi
trong SGK. GV nhận xét, tuyên dương.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả
lời đầy đủ câu.
+ Câu 1: sao nội của Na khó thấy được
nắng?
+ Câu 2: Na nghĩ ra cách nào để mang nắng cho
bà?
+ Câu 3: Na mang được nắng cho không?
Vì sao?
- HS lắng nghe cách đọc.
- 1 HS đọc toàn bài.
- HS quan sát
- HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- HS đọc từ khó.
- 2-3 HS đọc câu dài
- HS luyện đọc theo nhóm 3.
-HS lắng nghe
- HS trả lời lần lượt các câu hỏi:
+ khó thấy được nắng
nắng không lọt vào phòng bà,
lại già yếu, khó đi lại nên
không đi ra chỗ có nắng được?
+ Na nghĩ ra cách bắt nắng trên
vạt áo mang về cho bà.
+ Na không mang được nắng
cho nắng thứ không thể
bắt được. Nắng chỉ chiếu vào
vạt áo na chứ không ở đó mãi.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
? Hãy nhắc lại lời của bà nói với Na?
+ Câu 4: Câu nói của bà cho em biết điều gì?
Chọn câu trả lời hoặc nêu ý kiến khác của em.
a. Bà hiểu tình cảm của Na
b. Bà không muốn Na buồn.
c. Bà rất yêu Na
+ Câu 5: Nếu là Na, em sẽ làm gì để giúpnhìn
thấy nắng?
- GV mời HS nêu nội dung bài.
- GV chốt: Khi chúng ta biết yêu thương
quan tâm đến những người thân trong gia
đình, thì người thân của chúng ta sẽ rất vui
hạnh phúc.
GV nói thêm: Bài tập đọc Tia nắng nhỏ cho
các em thấy tình cảm gia đình tình cảm thiêng
liêng, quý giá nhất. Các em cần biết quan tâm,
yêu thương mọi người trong gia đình học cách
thể hiện tình yêu thương, quan tâm đó.
2.3. Hoạt động: Luyện đọc lại.
- GV đọc diễn cảm toàn bài.
- HS đọc nối tiếp, Cả lớp đọc thầm theo.
+ Kìa, nắng long lanh trong ánh
mắt cháu và rực lên trên mái tóc
của cháu đây này.
+ HS tự chọn đáp án theo suy
nghĩ của mình.
+ Hoặc có thể nêu ý kiến khác...
+ HS nêu suy nghĩ nhân của
mình
- HS nêu theo hiểu biết của
mình.
-2-3 HS nhắc lại
-HS nghe
-3HS nối tiếp đọc.
3. Nói và nghe: Tia nắng bé nhỏ
- Mục tiêu:
+ Da vào tranh minh ho, k li đưc câu chuyn Tia nng bé nh.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
3.1. Hoạt động 3: Nên nội dung từng tranh
-GV yêu cầu HS quan sát các bức tranh, nêu hoạt
động từng người trong tranh.
-GV mời HS NX, bổ sung.
-GV NX
Hoạt động 4: Kể lại câu chuyện.
- GV tổ chức cho HS làm việc nhóm 2: HS kể lại
câu chuyện dựa vào gợi ý dưới tranh.
-1-2 HS trình bày
-HS NX, bổ sung.
-HS nghe.
- HS sinh hoạt nhóm kể lại
câu chuyện dựa vào gợi ý dưới
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
- Gọi HS kể lại trước lớp.
- GV nhận xét, tuyên dương.
3.2. Hoạt động 4: Em nghĩ gì về cô bé Na?
- GV gọi Hs đọc yêu cầu trước lớp.
- GV cho HS làm việc nhóm 2: Các nhóm nói suy
nghĩ của mình.
- Mời các nhóm trình bày.
- GV nhận xét, tuyên dương.
tranh.
- 1HS trình kể toàn bộ câu
chuyện.
-HS nghe
- 1 HS đọc yêu cầu: Em nghĩ
về cô bé Na?
-HS nói suy nghĩ của mình, bạn
trong nhóm lắng nghe, góp ý.
-3-4 HS trình bày trước lớp.
-HS nghe
4. Vận dụng.
- Mục tiêu:
+ Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung.
+ Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.
+ Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
- GV tổ chức vận dụng để củng cố kiến thức
vận dụng bài học vào tực tiễn cho học sinh.
+ Cho HS quan sát video các bạn nhỏ giúp đỡ
người thân một số công việc phù hợp với sức của
mình.
+ GV nêu câu hỏi các bạn nhỏ giúp đỡ ai
những một số công việc gì?
+ Khi làm xong, tâm trạng các bạn thế nào?
- Nhắc nhở các em cần giúp đỡ người thân một số
công việc phù hợp với sức của mình như gấp
quần áo, quét nhà, dọn dẹp nhà cùng người
thân ...
- Nhận xét, tuyên dương
- HS tham gia để vận dụng kiến
thức đã học vào thực tiễn.
- HS quan sát video.
+ Trả lời các câu hỏi.
- Lắng nghe, rút kinh nghiệm.
-HS nghe
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


TUẦN 12 TIẾNG VIỆT
CHỦ ĐIỂM: NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ
Bài 01: TIA NẮNG BÉ NHỎ (Tiết 1+2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù.

- Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện Tia nắng bé nhỏ.
Bước đầu nhận biết được tâm trạng, cảm xúc của nhân vật trong câu chuyện
qua giọng đọc, biết nghỉ hơi ở chỗ có dấu câu.
- Nhận biết được các sự việc xảy ra trong câu chuyện gắn với thời gian cụ
thể. Hiểu suy nghĩ, cảm xúc của nhân vật dựa vào hành động, việc làm và lời
nói của nhân vật. Hiểu điều tác giả muốn nói qua câu chuyện: Khi chúng ta
biết yêu thương và quan tâm đến những người thân trong gia đình, thì người
thân của chúng ta sẽ rất vui và hạnh phúc.
- Dựa vào tranh minh hoạ, kể lại được câu chuyện Tia nắng bé nhỏ.
- Phát triển năng lực ngôn ngữ. 2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, đọc bài và trả lời các câu hỏi. Nêu được nội dung bài.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm. 3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết yêu cảnh đẹp, quê hương qua bài tập đọc.
- Phẩm chất nhân ái: Biết bày tỏ tình cảm với người thân trong gia đình, có ý thức
quan tâm tới người khác, nhận ra và biết bày tỏ cảm xúc của bản thân.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ đọc bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh 1. Khởi động.
- Mục tiêu:
+ Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.
+ Kiểm tra kiến thức đã học của học sinh ở bài trước. - Cách tiến hành:
- GV tổ chức trò chơi để khởi động bài học. - HS tham gia trò chơi
+ Câu 1: Vì sao thời gian trò chuyện của ba mẹ + Trả lời: Vì ba mẹ con có


Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
con cứ ươợc cộng thêm mãi?
nhiều điều để nói với nhau, để kể cho nhau nghe...
+ Câu 2: Mẹ đã kể cho chị em Thư những chuyện + Trả lời: Mẹ kể cho chị em gì?
Thư về công việc của mẹ, kể
chuyện ngày mẹ còn bé vì mẹ
muốn chhị em Thư biết về công
viêccj của mẹ, biết những chuyện ngày mẹ còn bé.
- GV nhận xét, tuyên dương. - HS lắng nghe.
- GV dẫn dắt vào bài mới:
+ GV nêu câu hỏi chung cho cả lớp: Quan sát -HS quan sát
tranh, đoán xem bạn nhỏ đang làm gì? - 1- 2 HS trả lời
+ GV mời 1 – 2 HS nêu nội dung tranh và đoán Tranh vẽ cảnh đồng cỏ rộng
hành động của bạn nhỏ.
mênh mông, trên trời ông mặt
trời đang cười tươi, toả nắng rực
rỡ. Một bạn gái đang đứng chìa
vạt áo ra, trên vạt áo có ánh
sáng bừng lên. Có lẽ bạn ấy
đang hứng nắng vào vạt áo.
– GV giới thiệu bài học: Hôm nay các em sẽ học -HS nghe và ghi vở
bài Tia nắng bé nhỏ. Các em sẽ đọc kĩ để tìm hiểu - 1-2 HS nhắc tên bài
tình cảm yêu thương giữa bạn nhỏ và bà của bạn
ấy được thể hiện như thế nào trong bài đọc. 2. Khám phá. - Mục t iêu:
- Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện Tia nắng bé nhỏ.
Bước đầu nhận biết được tâm trạng, cảm xúc của nhân vật trong câu
chuyện qua giọng đọc, biết nghỉ hơi ở chỗ có dấu câu.
- Nhận biết được các sự việc xảy ra trong câu chuyện gắn với thời gian
cụ thể. Hiểu suy nghĩ, cảm xúc của nhân vật dựa vào hành động, việc làm
và lời nói của nhân vật. Hiểu điều tác giả muốn nói qua câu chuyện: Khi
chúng ta biết yêu thương và quan tâm đến những người thân trong gia
đình, thì người thân của chúng ta sẽ rất vui và hạnh phúc.
- Dựa vào tranh minh hoạ, kể lại được câu chuyện Tia nắng bé nhỏ.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ. - Cách tiến hành:
2.1. Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: Đọc diễn cảm, nhấn giọng ở - Hs lắng nghe.


Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
những từ ngữ giàu sức gợi tả, gợi cảm.
- GV HD đọc: Đọc trôi chảy toàn bài, ngắt nghỉ - HS lắng nghe cách đọc.
câu đúng, chú ý câu dài. Đọc diễn cảm các lời
thoại với ngữ điệu phù hợp của bà và bạn nhỏ.
- Gọi 1 HS đọc toàn bài. - 1 HS đọc toàn bài. - GV chia đoạn: (3 đoạn) - HS quan sát
+ Đoạn 1: Từ đầu đến đem nắng cho bà.
+ Đoạn 2: Tiếp theo cho đến chẳng có tia nắng nào ở đó cả. + Đoạn 3: Còn lại.
- GV gọi HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- Luyện đọc từ khó: nắng, tán lá, nhảy nhót, reo - HS đọc nối tiếp theo đoạn. lên, lóng lánh … - HS đọc từ khó. - Luyện đọc câu dài:
Hằng ngày,/ nắng xuyên qua những tán lá trong - 2-3 HS đọc câu dài
khu vườn trước nhà/ tạo thành những vệt sáng
lóng lánh/ rất đẹp. Một buổi sáng,/ khi đnag dạo
chơi trên đồng cỏ,/Na cảm thấy/ nắng suổi ấm
mái tóc mình/ và ngảy nhót trên vạt áo.
-
Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc đoạn theo nhóm 3.
- HS luyện đọc theo nhóm 3. - GV nhận xét các nhóm.
2.2. Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi. -HS lắng nghe
- GV gọi HS đọc và trả lời lần lượt 5 câu hỏi
trong SGK. GV nhận xét, tuyên dương.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả lời đầy đủ câu.
- HS trả lời lần lượt các câu hỏi:
+ Câu 1: Vì sao bà nội của Na khó thấy được nắng?
+ Bà khó thấy được nắng vì
nắng không lọt vào phòng bà,
bà lại già yếu, khó đi lại nên
không đi ra chỗ có nắng được?
+ Câu 2: Na nghĩ ra cách nào để mang nắng cho + Na nghĩ ra cách bắt nắng trên bà? vạt áo mang về cho bà.
+ Câu 3: Na có mang được nắng cho bà không? + Na không mang được nắng Vì sao?
cho bà vì nắng là thứ không thể
bắt được. Nắng chỉ chiếu vào
vạt áo na chứ không ở đó mãi.


Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
? Hãy nhắc lại lời của bà nói với Na?
+ Kìa, nắng long lanh trong ánh
mắt cháu và rực lên trên mái tóc của cháu đây này.
+ Câu 4: Câu nói của bà cho em biết điều gì?
+ HS tự chọn đáp án theo suy
Chọn câu trả lời hoặc nêu ý kiến khác của em. nghĩ của mình.
a. Bà hiểu tình cảm của Na
+ Hoặc có thể nêu ý kiến khác...
b. Bà không muốn Na buồn. c. Bà rất yêu Na
+ Câu 5: Nếu là Na, em sẽ làm gì để giúp bà nhìn + HS nêu suy nghĩ cá nhân của thấy nắng? mình
- GV mời HS nêu nội dung bài.
- HS nêu theo hiểu biết của
- GV chốt: Khi chúng ta biết yêu thương và mình.
quan tâm đến những người thân trong gia
đình, thì người thân của chúng ta sẽ rất vui và
-2-3 HS nhắc lại hạnh phúc.
GV nói thêm:
Bài tập đọc Tia nắng bé nhỏ cho
các em thấy tình cảm gia đình là tình cảm thiêng
liêng, quý giá nhất. Các em cần biết quan tâm,
yêu thương mọi người trong gia đình và học cách
thể hiện tình yêu thương, quan tâm đó.
2.3. Hoạt động: Luyện đọc lại.
- GV đọc diễn cảm toàn bài.
- HS đọc nối tiếp, Cả lớp đọc thầm theo. -HS nghe -3HS nối tiếp đọc.
3. Nói và nghe: Tia nắng bé nhỏ - Mục tiêu:
+ Dựa vào tranh minh hoạ, kể lại được câu chuyện Tia nắng bé nhỏ.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ. - Cách tiến hành:
3.1. Hoạt động 3: Nên nội dung từng tranh
-GV yêu cầu HS quan sát các bức tranh, nêu hoạt -1-2 HS trình bày
động từng người trong tranh. -GV mời HS NX, bổ sung. -HS NX, bổ sung. -GV NX -HS nghe.
Hoạt động 4: Kể lại câu chuyện.
- GV tổ chức cho HS làm việc nhóm 2: HS kể lại - HS sinh hoạt nhóm và kể lại
câu chuyện dựa vào gợi ý dưới tranh.
câu chuyện dựa vào gợi ý dưới


zalo Nhắn tin Zalo