Giáo án Tôi yêu em tôi (T1+2) Tiếng việt 3 Kết nối tri thức

711 356 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Tiếng việt
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 19 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Tiếng việt 3 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tiếng việt 3 Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(711 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
TUẦN 13
TIẾNG VIỆT
CHỦ ĐIỂM: MÁI NHÀ YÊU THƯƠNG
Bài 23: TÔI YÊU EM TÔI (T1+2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù.
- Học sinh đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ bài thơ “Tôi yêu em tôi”.
- Biết nghỉ hơi giữa các dòng thơ; giọng đọc thể hiện cảm xúc của bạn nhỏ đối
với em gái của mình.
- HS cảm nhận được vẻ đáng yêu của em gái qua cảm nhận của nhân vật
Tôi” và tình cảm yêu quý nhau của hai em.
- Hiểu được nội dung bài tthể hiện tình cảm anh chị em trong nhà rất cảm
động. Tình cảm anh chị em ruột thịt làm cho cuộc sống thêm đẹp, thêm vui.
- Hiểu nội dung, ý nghĩa của các câu tục ngữ nói về mối quan hệ anh chị em
trong nhà; biết kể những việc đã làm cùng anh, chị, em nêu cảm nghĩ khi làm
việc cùng anh, chị, em.
- Nói rõ ràng, tập trung vào mục đích nói và đề tài được nói tới.
- Phát triển năng lực ngôn ngữ: thái độ tự tin thói quen nhìn vào
người nghe.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, đọc bài trả lời các câu hỏi. Nêu được
nội dung bài.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết bày tỏ tình cảm với người thân qua cử chỉ, lời nói,
hành động.
- Phẩm chất nhân ái: Biết phát triển tình cảm yêu quý, quan tâm đối với người
thân trong gia đình.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ đọc bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạ y về những việc anh chị -
em trong nhà thường làm cùng nhau.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động.
- Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.
+ Kiểm tra kiến thức đã học của học sinh ở bài trước.
- Cách tiến hành:
- GV tổ chức trò chơi để khởi động bài học.
+ Bạn lớp trưởng thể hiện cử chỉ, việc làm của
người thân. HS quan sát nêu được cử chỉ, việc
làm đó.
+ Chia sẻ với các bạn: Em yêu nhất điều
anh, chị hoặc em của mình.
- GV Nhận xét, tuyên dương.
- GV dẫn dắt vào bài mới: cho HS quan sát tranh
- HS tham gia trò chơi quan sát
quản trò để nhận ra được cử chỉ,
việc làm của người thân và xung
phong trả lời.
- Lần lượt 2 -3 HS chia sẻ trước
lớp.
- HS Quán sát tranh, lắng nghe.
2. Khám phá.
- Mục tiêu:
+ Học sinh đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ bài thơ “Tôi yêu em tôi”.
+ Biết nghỉ hơi giữa các dòng thơ; giọng đọc thể hiện cảm xúc của bạn nhỏ đối
với em gái của mình.
+ HS cảm nhận được vẻ đáng yêu của em gái qua cảm nhận của nhân vật
Tôi” và tình cảm yêu quý nhau của hai em.
+ Hiểu được nội dung bài thơ thể hiện tình cảm anh chị em trong nhà rất cảm
động. Tình cảm anh chị em ruột thịt làm cho cuộc sống thêm đẹp, thêm vui.
- Cách tiến hành:
2.1. Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: Đọc diễn cảm, nhấn giọng
những từ ngữ giàu sức gợi tả, gợi cảm.
- GV HD đọc: Đọc đúng các câu thơ tiếng dễ
phát âm sai. Nghỉ i cuối mỗi dòng thơ. Dọc
diễn cảm các câu thơ thể hiện được cảm xúc đang
nhắc nhở các kỉ niệm đã qua.
- Gọi 1 HS đọc toàn bài.
- GV chia đoạn: (3 đoạn- mỗi đoạn 2 khổ thơ)
- GV gọi HS đọc nối tiếp 3 em mỗi em đọc 2 khổ
thơ.
- Cho HS đọc nhẩm toàn bài 1 lượt hoặc đọc nối
tiếp theo cặp.
- Đọc nối tiếp đoạn
-Luyện đọc từ khó: rúc rích, khướu hót; …
- Luyện đọc câu dài: …
- Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc
- Hs lắng nghe.
- HS lắng nghe cách đọc.
- 1 HS đọc toàn bài.
- HS quan sát
- Mỗi em đọc 2 khổ thơ
-Cá nhân nhẩm bài.
- HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- HS đọc từ khó.
- 2-3 HS đọc câu dài.
- HS luyện đọc theo nhóm 4.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
đoạn theo nhóm 4.
- GV nhận xét các nhóm.
2.2. Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi.
- GV gọi HS đọc trả lời lần lượt 5 câu hỏi
trong sgk. GV nhận xét, tuyên dương.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả
lời đầy đủ câu.
+ Câu 1: Khổ thơ đầu cho biết bạn nhỏ yêu em
gái điều gì?
+ Câu 2: Trong khổ 2,3 bạn nhỏ tả em gái mình
đáng yêu như thế nào?
+ Câu 3: Khổ thơ nào cho thấy bạn nhỏ được em
gái của mình yêu quý?
+ Câu 4: Chi tiết nào cho thấy bạn nhỏ rất hiểu sở
thích, tính cách của em mình?
+ Câu 5: Bài thơ giúp em hiểu điều gì về tình cảm
anh chị em trong gia đình?
- GV mời HS nêu nội dung bài.
- GV Chốt:
2.3. Hoạt động: Luyện đọc lại.
- Hướng dẫn HS đọc thuộc lòng những khổ thơ
em yêu thích.
- GV đọc diễn cảm toàn bài thơ, HS đọc nhẩm
- HS đọc nối tiếp, Cả lớp đọc thầm theo.
-Cho HS xung phong đọc những khổ thơ mình
thuộc.
-Nghe nhận xét
- HS trả lời lần lượt các câu hỏi:
+ Bạn nhỏ yêu em gái em
cười rúc rích khi bạn nhỏ nói
đùa.
+ Bạn nhỏ tả em gái của mình
rất xinh đẹp, rất đáng yêu:
Mắt em đen ngòi, trong veo
như nước.
Miệng em tươi hồng, nói như
khướu hót.
Cách làm điệu của em hoa lan,
hoa em nhặt cái dầu, hương
thơm bay theo em sân trước
vườn sau.
+ Tôi đi đâu lâu nó mong nó, nó
ước nấp sau cây ra ôm
chặt.
+ thích vẽ lắm, vẽ thỏ
đôi... Em không muón ai buòn
kể cả con vật trong tranh...
+ Bài thơ thể hiện tình cảm anh
chị em trong nhà rất cảm động.
Tình cảm anh chị em ruột thịt
làm cho cuộc sống thêm đẹp,
thêm vui
- HS nêu theo hiểu biết của
mình.
-2-3 HS nhắc lại
-Nghe hướng dẫn
-Cá nhân nhẩm khổ thơ em
thích
- Nhóm đọc nối tiếp từng câu
thơ, khổ thơ
- HS xung phong đọc trước lớp,
cả lớp hỗ trợ, nhận xét.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
3. Nói và nghe: Tình cảm anh chị em
- Mục tiêu:
+ Hiểu nội dung, ý nghĩa của các câu tục ngữ nói về mối quan hệ anh chị em
trong nhà; biết kể những việc đã làm cùng anh, chị, em nêu cảm nghĩ khi làm
việc cùng anh, chị, em.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
3.1. Hoạt động 3: Cùng bạn trao đổi để hiểu
nghĩa của câu tục ngữ, ca dao
- GV gọi HS đọc chủ đề và yêu cầu nội dung.
- GV tổ chức cho HS làm việc nhóm 4, cặp,
nhân: HS trao đổi với các bạn.
- Gọi HS trình bày trước lớp.
- GV nhận xét, tuyên dương.
3.2. Hoạt động 4: Kể những việc em thường
làm cùng anh chị em của mình. Nêu cảm nghĩ
của em khi có anh, chị hoặc em làm việc cùng
- GV cho HS quan sát tranh. Gợi ý câu hỏi: Mỗi
bức tranh vẽ gì? Mỗi bức tranh muón nói điều
về mối quan hệ giữa anh chị em trong nhà.
- GV cho HS làm việc nhóm 2:
+ Kể những việc em thường làm cùng với anh
chị em của em. Nêu cảm nghĩ của em khi anh,
chị hoặc em làm việc cùng.
- 1 HS đọc to chủ đề: Mùa hè
của em
+ Yêu cầu: Kể về điều em nhớ
nhất trong kì nghỉ hè vừa qua
- Nhóm, cặp, nhân trao đổi
xung phong trình bày trước
lớp:
+ Các câu tục ngữ, ca dao cho
ta biết: Anh chị em trong nhà
phải che chở, giúp đỡ nhau lúc
khó khăn, hoạn nạn.
+ Các câu tục ngữ, ca dao
khuyên chúng ta: Anh chị em
trong nhà cần giúp đỡ nhau lúc
khó khăn, hoạn nạn luôn bên
nhau giàu hay nghèo, hay
hay dở.
- HS quan sát tranh nêu
những mình tháy trong bức
tranh.
- Nhóm đôi thảo luận
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ Hoặc: Với các em chưa có anh, chị hoặc em có
thể mình muốn người anh chị hoặc người em
như thế nào?
- Mời các nhóm trình bày.
GV chốt: Khi làm việc cùng người thân cần biết
nhường nhịn, hỗ trợ nhau. Qua công việc trò
chuyện trong lúc làm cùng, sẽ hiểu tình cảm của
người thân, tình cảm càng thêm gắn bó.
- GV nhận xét, tuyên dương.
-Nhóm cử đại diện trình bày
trước lớp. Lớp theo dõi nhận
xét, bổ sung cho bạn.
4. Vận dụng.
- Mục tiêu:
+ Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung.
+ Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.
+ Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
- GV tổ chức vận dụng để củng cố kiến thức
vận dụng bài học vào tực tiễn cho học sinh.
+ Cho HS quan sát một số bức tranh những việc
bạn nhỏ trong tranh cùng làm với anh, chị hoặc
em của mình.
+ GV nêu câu hỏi bạn nhỏ trong trong tranh đã
làm cùng anh, chị hoặc em trong từng bức
tranh.
+ Việc làm đó có vui không? Có an toàn không?
- Nhắc nhở các em tham khi tham gia làm việc
cùng cần đảm bảo vui, đáng nhớ nhưng phải an
toàn.
- Nhận xét, tuyên dương
- HS tham gia để vận dụng kiến
thức đã học vào thực tiễn.
- HS quan sát tranh .
+ Trả lời các câu hỏi.
- Lắng nghe, rút kinh nghiệm.
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
TIẾNG VIỆT
Nghe – Viết: TÔI YÊU EM TÔI (T3)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


TUẦN 13 TIẾNG VIỆT
CHỦ ĐIỂM: MÁI NHÀ YÊU THƯƠNG
Bài 23: TÔI YÊU EM TÔI (T1+2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực đặc thù.
- Học sinh đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ bài thơ “Tôi yêu em tôi”.
- Biết nghỉ hơi giữa các dòng thơ; giọng đọc thể hiện cảm xúc của bạn nhỏ đối với em gái của mình.
- HS cảm nhận được vẻ đáng yêu của cô em gái qua cảm nhận của nhân vật “
Tôi” và tình cảm yêu quý nhau của hai em.
- Hiểu được nội dung bài thơ thể hiện tình cảm anh chị em trong nhà rất cảm
động. Tình cảm anh chị em ruột thịt làm cho cuộc sống thêm đẹp, thêm vui.
- Hiểu nội dung, ý nghĩa của các câu tục ngữ nói về mối quan hệ anh chị em
trong nhà; biết kể những việc đã làm cùng anh, chị, em và nêu cảm nghĩ khi làm việc cùng anh, chị, em.
- Nói rõ ràng, tập trung vào mục đích nói và đề tài được nói tới.
- Phát triển năng lực ngôn ngữ: có thái độ tự tin và có thói quen nhìn vào người nghe. 2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, đọc bài và trả lời các câu hỏi. Nêu được nội dung bài.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm. 3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết bày tỏ tình cảm với người thân qua cử chỉ, lời nói, hành động.
- Phẩm chất nhân ái: Biết phát triển tình cảm yêu quý, quan tâm đối với người thân trong gia đình.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ đọc bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạ y về những việc anh – chị -
em trong nhà thường làm cùng nhau.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC


Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh 1. Khởi động.
- Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.
+ Kiểm tra kiến thức đã học của học sinh ở bài trước. - Cách tiến hành:
- GV tổ chức trò chơi để khởi động bài học.
- HS tham gia trò chơi quan sát
+ Bạn lớp trưởng thể hiện cử chỉ, việc làm của quản trò để nhận ra được cử chỉ,
người thân. HS quan sát nêu được cử chỉ, việc việc làm của người thân và xung làm đó. phong trả lời.
+ Chia sẻ với các bạn: Em yêu nhất điều gì ở - Lần lượt 2 -3 HS chia sẻ trước
anh, chị hoặc em của mình. lớp.
- GV Nhận xét, tuyên dương.
- GV dẫn dắt vào bài mới: cho HS quan sát tranh
- HS Quán sát tranh, lắng nghe. 2. Khám phá. - Mục tiêu:
+ Học sinh đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ bài thơ “Tôi yêu em tôi”.
+ Biết nghỉ hơi giữa các dòng thơ; giọng đọc thể hiện cảm xúc của bạn nhỏ đối với em gái của mình.
+ HS cảm nhận được vẻ đáng yêu của cô em gái qua cảm nhận của nhân vật “
Tôi” và tình cảm yêu quý nhau của hai em.
+ Hiểu được nội dung bài thơ thể hiện tình cảm anh chị em trong nhà rất cảm
động. Tình cảm anh chị em ruột thịt làm cho cuộc sống thêm đẹp, thêm vui. - Cách tiến hành:
2.1. Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: Đọc diễn cảm, nhấn giọng ở - Hs lắng nghe.
những từ ngữ giàu sức gợi tả, gợi cảm.
- GV HD đọc: Đọc đúng các câu thơ có tiếng dễ - HS lắng nghe cách đọc.
phát âm sai. Nghỉ hơi ở cuối mỗi dòng thơ. Dọc
diễn cảm các câu thơ thể hiện được cảm xúc đang
nhắc nhở các kỉ niệm đã qua.
- Gọi 1 HS đọc toàn bài. - 1 HS đọc toàn bài.
- GV chia đoạn: (3 đoạn- mỗi đoạn 2 khổ thơ) - HS quan sát
- GV gọi HS đọc nối tiếp 3 em mỗi em đọc 2 khổ - Mỗi em đọc 2 khổ thơ thơ.
- Cho HS đọc nhẩm toàn bài 1 lượt hoặc đọc nối -Cá nhân nhẩm bài. tiếp theo cặp. - Đọc nối tiếp đoạn
- HS đọc nối tiếp theo đoạn.
-Luyện đọc từ khó: rúc rích, khướu hót; … - HS đọc từ khó.
- Luyện đọc câu dài: … - 2-3 HS đọc câu dài.
- Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc - HS luyện đọc theo nhóm 4.

đoạn theo nhóm 4. - GV nhận xét các nhóm. -Nghe nhận xét
2.2. Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi.
- GV gọi HS đọc và trả lời lần lượt 5 câu hỏi
trong sgk. GV nhận xét, tuyên dương.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả - HS trả lời lần lượt các câu hỏi: lời đầy đủ câu.
+ Câu 1: Khổ thơ đầu cho biết bạn nhỏ yêu em + Bạn nhỏ yêu em gái vì em gái điều gì?
cười rúc rích khi bạn nhỏ nói đùa.
+ Câu 2: Trong khổ 2,3 bạn nhỏ tả em gái mình + Bạn nhỏ tả em gái của mình đáng yêu như thế nào?
rất xinh đẹp, rất đáng yêu:
Mắt em đen ngòi, trong veo như nước.
Miệng em tươi hồng, nói như khướu hót.
Cách làm điệu của em hoa lan,
hoa lí em nhặt cái dầu, hương
thơm bay theo em sân trước vườn sau.
+ Câu 3: Khổ thơ nào cho thấy bạn nhỏ được em + Tôi đi đâu lâu nó mong nó, nó gái của mình yêu quý?
ước nó nấp sau cây oà ra ôm chặt.
+ Câu 4: Chi tiết nào cho thấy bạn nhỏ rất hiểu sở + Nó thích vẽ lắm, vẽ thỏ có
thích, tính cách của em mình?
đôi... Em không muón ai buòn
kể cả con vật trong tranh...
+ Câu 5: Bài thơ giúp em hiểu điều gì về tình cảm + Bài thơ thể hiện tình cảm anh anh chị em trong gia đình?
chị em trong nhà rất cảm động.
Tình cảm anh chị em ruột thịt
làm cho cuộc sống thêm đẹp, thêm vui
- GV mời HS nêu nội dung bài.
- HS nêu theo hiểu biết của - GV Chốt: mình. -2-3 HS nhắc lại
2.3. Hoạt động: Luyện đọc lại.
-
Hướng dẫn HS đọc thuộc lòng những khổ thơ -Nghe hướng dẫn em yêu thích.
- GV đọc diễn cảm toàn bài thơ, HS đọc nhẩm
-Cá nhân nhẩm khổ thơ em thích
- HS đọc nối tiếp, Cả lớp đọc thầm theo.
- Nhóm đọc nối tiếp từng câu thơ, khổ thơ
-Cho HS xung phong đọc những khổ thơ mình
- HS xung phong đọc trước lớp, thuộc.
cả lớp hỗ trợ, nhận xét.


3. Nói và nghe: Tình cảm anh chị em - Mục tiêu:
+ Hiểu nội dung, ý nghĩa của các câu tục ngữ nói về mối quan hệ anh chị em
trong nhà; biết kể những việc đã làm cùng anh, chị, em và nêu cảm nghĩ khi làm việc cùng anh, chị, em.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ. - Cách tiến hành:
3.1. Hoạt động 3: Cùng bạn trao đổi để hiểu
nghĩa của câu tục ngữ, ca dao
- GV gọi HS đọc chủ đề và yêu cầu nội dung.
- 1 HS đọc to chủ đề: Mùa hè của em
+ Yêu cầu: Kể về điều em nhớ
nhất trong kì nghỉ hè vừa qua

- GV tổ chức cho HS làm việc nhóm 4, cặp, cá - Nhóm, cặp, cá nhân trao đổi
nhân: HS trao đổi với các bạn.
và xung phong trình bày trước lớp:
- Gọi HS trình bày trước lớp.
+ Các câu tục ngữ, ca dao cho
ta biết: Anh chị em trong nhà
phải che chở, giúp đỡ nhau lúc khó khăn, hoạn nạn.
+ Các câu tục ngữ, ca dao
khuyên chúng ta: Anh chị em
trong nhà cần giúp đỡ nhau lúc
khó khăn, hoạn nạn luôn bên
nhau dù giàu hay nghèo, dù hay hay dở.
- GV nhận xét, tuyên dương.
3.2. Hoạt động 4: Kể những việc em thường
làm cùng anh chị em của mình. Nêu cảm nghĩ
của em khi có anh, chị hoặc em làm việc cùng
- GV cho HS quan sát tranh. Gợi ý câu hỏi: Mỗi - HS quan sát tranh và nêu
bức tranh vẽ gì? Mỗi bức tranh muón nói điều gì những gì mình tháy trong bức
về mối quan hệ giữa anh chị em trong nhà. tranh.
- GV cho HS làm việc nhóm 2: - Nhóm đôi thảo luận
+ Kể những việc em thường làm cùng với anh
chị em của em. Nêu cảm nghĩ của em khi có anh,
chị hoặc em làm việc cùng.


zalo Nhắn tin Zalo