Giáo án Tuần 29 Tiếng việt 2 Kết nối tri thức

135 68 lượt tải
Lớp: Lớp 2
Môn: Tiếng việt
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 10 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Tiếng việt 2 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tiếng việt 2 Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 2 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(135 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TUẦN 29
Tập đọc (Tiết 1+2)
BÀI 19: CẢM ƠN ANH HÀ MÃ
I. MỤC TIÊU:
*Kiến thức, kĩ năng:
- Đọc đúng các tiếng trong bài. Bước đầu biết đọc phân biệt giọng của người kể
chuyện với giọng của các nhân vật: dê con, cún, cô hươu, anh hà mã.
- Hiểu nội dung bài: Cần phải nói năng lễ phép, lịch sự với mọi người.
*Phát triển năng lực và phẩm chất:
- Giúp hình thành phát triển năng lực: nhận biết các nhân vật, NL giao tiếp
nhóm, NL tự chủ, nắm bắt thông tin.
- Biết yêu quý bạn người thân, năng giao tiếp với mọi người xung
quanh.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: Máy tính, tivi để chiếu hình ảnh của bài học.
- HS: Vở BTTV.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. Kiểm tra:
2. Dạy bài mới:
2.1. Khởi động:
- Cho HS quan sát tranh: Tranh vẽ gì?
- GV hỏi:
+ Em nói lời đáp như thế nào nếu được bạn tặng quà
và nói: “Chúc mừng sinh nhật bạn!”
+ Nếu em chót làm vỡ lọ hoa của mẹ (trong tình
huống 2) thì em sẽ nói với mẹ như thế nào?
- GV nx chung và dẫn dắt, giới thiệu bài.
2.2. Khám phá:
* Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: phân biệt giọng đọc của từng nhân vật,
giọng con từ hách dịch đến nhẹ nhàng, giọng anh
thay đổi theo cách nói, giọng của cún con nhẹ
nhàng lịch sự.
- HDHS chia đoạn: (3 đoạn)
+ Đoạn 1: Từ đầu đến chỗ lắc đầu, bỏ đi.
+ Đoạn 2: Tiếp cho đến phải nói “cảm ơn”
+ Đoạn 3: Còn lại.
- Luyện đọc từ khó kết hợp giải nghĩa từ: hươu, làng,
lối, ngoan, xin lỗi, lịch sự...
- Luyện đọc câu khó:
+ Câu nói của cún lịch sự nhẹ nhàng: - Chào anh
mã,/ anh giúp bọn em qua sông được không ạ?//
+ Câu nói của dê con thể hiện sự nhẹ nhàng hối lỗi:
- Cảm ơn anh đã giúp.// Em biết mình sai rồi.// Em
- HS thảo luận theo cặp chia
sẻ.
- 2-3 HS chia sẻ.
- Cả lớp đọc thầm.
- HS đọc nối tiếp đoạn.
- 2-3 HS luyện đọc.
- 2-3 HS đọc.
xin lỗi ạ!//
- Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc đoạn
theo nhóm ba.
* Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi.
- GV gọi HS đọc lần lượt 4 câu hỏi trong sgk/tr.85.
- GV HDHS trả lời từng câu hỏi đồng thời hoàn thiện
vào VBTTV/tr.46.
+C1: Hươu đã làm gì khi nghe dê hỏi?
+C2:Ý nào sau đây đúng với thái độ của khi
cún nhờ đưa qua sông?
+C3:Vì sao dê con thấy xấu hổ?
+C4: Em học được điều gì từ câu chuyện này?
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả lời
đầy đủ câu.
- Nhận xét, tuyên dương HS.
* Hoạt động 3: Luyện đọc lại.
- GV đọc diễn cảm toàn bài. Lưu ý giọng của nhân
vật.
- Gọi HS đọc toàn bài.
- Nhận xét, khen ngợi.
* Hoạt động 4: Luyện tập theo văn bản đọc.
Bài 1: Tìm trong bài những câu hỏi hoặc câu đề nghị
lịch sự.
- Tuyên dương, nhận xét.
Bài 2:Dựa vào bài đọc,nói tiếp các câu dưới đây
- Gọi HS đọc yêu cầu sgk/ tr.85.
- YC HS trả lời câu hỏi đồng thời hoàn thiện vào
VBTTV/tr.46.
- Gọi các nhóm lên thực hiện.
- GV NX và thống nhất câu TL:
a) Muốn ai đó giúp, em cần phải hỏi hoặc yêu cầu một
cách lịch sự
b) Được ai đó giúp, em cần phải nói lời cảm ơn.
- Nhận xét chung, tuyên dương HS.
3. Củng cố, dặn dò:
- Hôm nay em học bài gì?
- GV nhận xét giờ học.
- HS thực hiện theo nhóm ba.
- HS lần lượt đọc.
- HS lần lượt chia sẻ ý kiến:
-C1:...lắc đầu bỏ đi.
-C2: đáp án C
-C3: ...vì con nhận ra mình đã
không nhớ lời dặn, đã không
nói năng lịch sự, lễ phép...
-C4: ...khi muốn nhờ người khác
làm việc đó giúp mình, phải nói
một cách lịch sự, lễ phép, phải
cảm ơn một cách lịch sự.
- HS lắng nghe, đọc thầm.
- 2-3 HS đọc.
- 1-2 HS đọc.
- HS hoạt động nhóm 4, đại
diện 2-3 nhóm trình bày kết
quả.
- 1 HS đọc.
- HS hoạt động nhóm
- Đại diện nhóm chia sẻ
__________________________________________
Tập viết (Tiết 3)
CHỮ HOA M (kiểu 2)
I. MỤC TIÊU:
*Kiến thức, kĩ năng:
- Biết viết chữ viết hoa M (kiểu 2) cỡ vừa và cỡ nhỏ.
- Viết đúng câu ứng dựng: Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học.
*Phát triển năng lực và phẩm chất:
- Rèn cho HS tính kiên nhẫn, cẩn thận.
- Có ý thức thẩm mỹ khi viết chữ.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: Máy tính, tivi để chiếu hình ảnh của bài học; Mẫu chữ hoa M (kiểu 2).
- HS: Vở Tập viết; bảng con.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. Kiểm tra:
2. Dạy bài mới:
2.1. Khởi động:
- Cho HS quan sát mẫu chữ hoa: Đây
mẫu chữ hoa gì?
- GV dẫn dắt, giới thiệu bài.
2.2. Khám phá:
* Hoạt động 1: Hướng dẫn viết chữ
hoa.
- GV tổ chức cho HS nêu:
+ Độ cao, độ rộng chữ hoa M (kiểu 2).
+ Chữ hoa M (kiểu 2) gồm mấy nét?
- GV chiếu video HD quy trình viết chữ
hoa M (kiểu 2).
- GV thao tác mẫu trên bảng con, vừa viết
vừa nêu quy trình viết từng nét.
- YC HS viết bảng con.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn.
- Nhận xét, động viên HS.
* Hoạt động 2: Hướng dẫn viết câu
ứng dụng.
- Gọi HS đọc câu ứng dụng cần viết.
- GV viết mẫu câu ứng dụng trên bảng,
lưu ý cho HS:
+ Viết chữ hoa M (kiểu 2) đầu câu.
+ Cách nối từ M (kiểu 2) sang u.
+ Khoảng cách giữa các con chữ, độ cao,
dấu thanh và dấu chấm cuối câu.
* Hoạt động 3: Thực hành luyện viết.
- YC HS thực hiện luyện viết chữ hoa M
- 1-2 HS chia sẻ.
- 2-3 HS chia sẻ.
- HS quan sát.
- HS quan sát, lắng nghe.
- HS luyện viết bảng con.
- 3-4 HS đọc.
- HS quan sát, lắng nghe.
- HS thực hiện.
(kiểu 2) câu ứng dụng trong vở Luyện
viết.
- GV quan sát, hỗ trợ HS gặp khó khăn.
- Nhẫn xét, đánh giá bài HS.
3. Củng cố, dặn dò:
- Hôm nay em học bài gì?
- GV nhận xét giờ học.
- HS chia sẻ.
__________________________________________
Nói và nghe (Tiết 4)
CẢM ƠN ANH HÀ MÃ
I. MỤC TIÊU:
*Kiến thức, kĩ năng:
- Biết nói về các sự việc trong câu chuyện Cảm ơn anh dựa vào tranh minh
họa câu hỏi gợi ý dưới tranh; kể lại được đoạn mình thích hoặc toàn bộ câu
chuyện.
- Nhớ và kể lại được nội dung theo trình tự câu chuyện.
*Phát triển năng lực và phẩm chất:
- Phát triển kĩ năng trình bày, kĩ năng giao tiếp, hợp tác nhóm.
- Vận dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: Máy tính, tivi để chiếu hình ảnh của bài học.
- HS: Sách giáo khoa; VBT Tiếng Việt.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. Kiểm tra:
2. Dạy bài mới:
2.1. Khởi động:
- Cho HS quan sát tranh: Tranh vẽ gì?
- GV dẫn dắt, giới thiệu bài.
2.2. Khám phá:
* Hoạt động 1: Dựa vào tranh câu hỏi
gợi ý, nói về sự việc trong từng tranh.
- GV tổ chức cho HS quan sát từng tranh
nhận diện các nhân vật, nói về sự việc trong
tranh theo nhóm trả lời theo CH gợi ý
dưới mỗi tranh.
+ Trong tranh có những nhân vật nào?
+ Mọi người đang làm gì?
- GV quan sát các nhóm và hỗ trợ hs.
- Chốt ND sau mỗi tranh
- Nhận xét, động viên HS.
* Hoạt động 2: Kể lại câu chuyện Cảm ơn
anh hà mã
- 1-2 HS chia sẻ.
- HS đọc yêu cầu
- HS hđ nhóm 4
- Đại diện 2-3 nhóm chia sẻ
- YC HS dựa vào 4 tranh kể lại từng đoạn
hoặc toàn bộ nội dung câu chuyện.
- Gọi HS tập kể trước lớp đoạn con thích
nhất; GV sửa cách diễn đạt cho HS.
- Gọi HS khá giỏi kể lại toàn bộ câu chuyện.
- Nhận xét, khen ngợi HS.
* Hoạt động 3: Vận dụng:
- Câu chuyện muốn nói với em điều gì?
- Câu chuyện muốn gửi đến chúng ta thông
điệp gì?
- Nhận xét, tuyên dương HS.
3. Củng cố, dặn dò:
- Hôm nay em học bài gì?
- GV nhận xét giờ học.
- HS tập kể theo cặp, sau đó chia sẻ
trước lớp.
- 2-3hs kể trước lớp
- HS suy nghĩ cá nhân và TL
-...muốn được người khác giúp đỡ em
phải hỏi hoặc đề nghị một cách lịch
sự, được người khác giúp đỡ em phải
nói lời cảm ơn.
- HS lắng nghe.
__________________________________________
Tập đọc (Tiết 5 + 6)
BÀI 20: TỪ CHÚ BỒ CÂU ĐẾN IN-TƠ-NÉT
I. MỤC TIÊU:
*Kiến thức, kĩ năng:
- Đọc đúng các tiếng trong bài, ngắt nghỉ đúng dấu câu.
- Trả lời được các câu hỏi của bài.
- Hiểu nội dung bài: biết được các phương tiện liên lạc khác nhau trong lịch sử,
phương tiện liên lạc phổ biến hiện nay tầm quan trọng của mạng in-tơ-nét trong
đời sống.
*Phát triển năng lực và phẩm chất:
- Giúp hình thành phát triển năng lực văn học: phân biệt được các từ ngữ chỉ sự
vật và các từ ngữ chỉ hoạt động.
- Biết sử dụng các phương tiện liên lạc hiện nay để thông tin liên lạc với bạn bè,
người thân.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: Máy tính, tivi để chiếu hình ảnh của bài học, điện thoại...
- HS: Vở BTTV.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
1. Kiểm tra:
- Gọi HS đọc bài Cảm ơn anh hà mã.
- Em thấy bài học đó có gì thú vị?
- Nhận xét, tuyên dương.
2. Dạy bài mới:
2.1. Khởi động:
- Em có những người thân nào ở xa?
- Khi xa những người ấy em cảm thấy như thế
- 3 HS đọc nối tiếp.
- 1-2 HS trả lời.
- 3-4 HS chia sẻ.

Mô tả nội dung:

TUẦN 29
Tập đọc (Tiết 1+2)
BÀI 19: CẢM ƠN ANH HÀ MÃ I. MỤC TIÊU: *Kiến thức, kĩ năng:
- Đọc đúng các tiếng trong bài. Bước đầu biết đọc phân biệt giọng của người kể
chuyện với giọng của các nhân vật: dê con, cún, cô hươu, anh hà mã.
- Hiểu nội dung bài: Cần phải nói năng lễ phép, lịch sự với mọi người.
*Phát triển năng lực và phẩm chất:
- Giúp hình thành và phát triển năng lực: nhận biết các nhân vật, NL giao tiếp
nhóm, NL tự chủ, nắm bắt thông tin.
- Biết yêu quý bạn bè và người thân, có kĩ năng giao tiếp với mọi người xung quanh.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: Máy tính, tivi để chiếu hình ảnh của bài học. - HS: Vở BTTV.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra: 2. Dạy bài mới: 2.1. Khởi động:
-
Cho HS quan sát tranh: Tranh vẽ gì?
- HS thảo luận theo cặp và chia - GV hỏi: sẻ.
+ Em nói lời đáp như thế nào nếu được bạn tặng quà - 2-3 HS chia sẻ.
và nói: “Chúc mừng sinh nhật bạn!”
+ Nếu em chót làm vỡ lọ hoa của mẹ (trong tình
huống 2) thì em sẽ nói với mẹ như thế nào?
- GV nx chung và dẫn dắt, giới thiệu bài. 2.2. Khám phá:
* Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: phân biệt giọng đọc của từng nhân vật,
giọng dê con từ hách dịch đến nhẹ nhàng, giọng anh
hà mã thay đổi theo cách nói, giọng của cún con nhẹ - Cả lớp đọc thầm. nhàng lịch sự.
- HDHS chia đoạn: (3 đoạn)
+ Đoạn 1: Từ đầu đến chỗ lắc đầu, bỏ đi.
+ Đoạn 2: Tiếp cho đến phải nói “cảm ơn”
- HS đọc nối tiếp đoạn. + Đoạn 3: Còn lại.
- Luyện đọc từ khó kết hợp giải nghĩa từ: hươu, làng, - 2-3 HS luyện đọc.
lối, ngoan, xin lỗi, lịch sự...
- Luyện đọc câu khó:
+ Câu nói của cún lịch sự nhẹ nhàng: - Chào anh hà - 2-3 HS đọc.
mã,/ anh giúp bọn em qua sông được không ạ?//
+ Câu nói của dê con thể hiện sự nhẹ nhàng hối lỗi:
- Cảm ơn anh đã giúp.// Em biết mình sai rồi.// Em xin lỗi ạ!//
-
Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc đoạn - HS thực hiện theo nhóm ba. theo nhóm ba.
* Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi.
- GV gọi HS đọc lần lượt 4 câu hỏi trong sgk/tr.85. - HS lần lượt đọc.
- GV HDHS trả lời từng câu hỏi đồng thời hoàn thiện vào VBTTV/tr.46.
- HS lần lượt chia sẻ ý kiến:
+C1: Hươu đã làm gì khi nghe dê hỏi?
-C1:...lắc đầu bỏ đi.
+C2:Ý nào sau đây đúng với thái độ của hà mã khi -C2: đáp án C cún nhờ đưa qua sông?
+C3:Vì sao dê con thấy xấu hổ?

-C3: ...vì dê con nhận ra mình đã
không nhớ lời cô dặn, đã không
nói năng lịch sự, lễ phép...

+C4: Em học được điều gì từ câu chuyện này?
-C4: ...khi muốn nhờ người khác
làm việc gì đó giúp mình, phải nói
một cách lịch sự, lễ phép, phải

- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả lời cảm ơn một cách lịch sự. đầy đủ câu.
- Nhận xét, tuyên dương HS.
* Hoạt động 3: Luyện đọc lại.
- GV đọc diễn cảm toàn bài. Lưu ý giọng của nhân - HS lắng nghe, đọc thầm. vật. - Gọi HS đọc toàn bài. - 2-3 HS đọc. - Nhận xét, khen ngợi.
* Hoạt động 4: Luyện tập theo văn bản đọc. - 1-2 HS đọc.
Bài 1: Tìm trong bài những câu hỏi hoặc câu đề nghị - HS hoạt động nhóm 4, đại lịch sự.
diện 2-3 nhóm trình bày kết - Tuyên dương, nhận xét. quả. - 1 HS đọc.
Bài 2:Dựa vào bài đọc,nói tiếp các câu dưới đây - HS hoạt động nhóm
- Gọi HS đọc yêu cầu sgk/ tr.85.
- YC HS trả lời câu hỏi đồng thời hoàn thiện vào VBTTV/tr.46.
- Gọi các nhóm lên thực hiện.
- Đại diện nhóm chia sẻ
- GV NX và thống nhất câu TL:
a) Muốn ai đó giúp, em cần phải hỏi hoặc yêu cầu một cách lịch sự
b) Được ai đó giúp, em cần phải nói lời cảm ơn
.
- Nhận xét chung, tuyên dương HS. 3. Củng cố, dặn dò:
- Hôm nay em học bài gì? - GV nhận xét giờ học.
__________________________________________ Tập viết (Tiết 3) CHỮ HOA M (kiểu 2) I. MỤC TIÊU: *Kiến thức, kĩ năng:
- Biết viết chữ viết hoa M (kiểu 2) cỡ vừa và cỡ nhỏ.
- Viết đúng câu ứng dựng: Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học.
*Phát triển năng lực và phẩm chất:
- Rèn cho HS tính kiên nhẫn, cẩn thận.
- Có ý thức thẩm mỹ khi viết chữ.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: Máy tính, tivi để chiếu hình ảnh của bài học; Mẫu chữ hoa M (kiểu 2).
- HS: Vở Tập viết; bảng con.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra: 2. Dạy bài mới: 2.1. Khởi động:
- Cho HS quan sát mẫu chữ hoa: Đây là - 1-2 HS chia sẻ. mẫu chữ hoa gì?
- GV dẫn dắt, giới thiệu bài. 2.2. Khám phá:
* Hoạt động 1: Hướng dẫn viết chữ hoa.
- GV tổ chức cho HS nêu: - 2-3 HS chia sẻ.
+ Độ cao, độ rộng chữ hoa M (kiểu 2).
+ Chữ hoa M (kiểu 2) gồm mấy nét?
- GV chiếu video HD quy trình viết chữ - HS quan sát. hoa M (kiểu 2).
- GV thao tác mẫu trên bảng con, vừa viết - HS quan sát, lắng nghe.
vừa nêu quy trình viết từng nét. - YC HS viết bảng con.
- HS luyện viết bảng con.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn.
- Nhận xét, động viên HS.
* Hoạt động 2: Hướng dẫn viết câu ứng dụng.
- Gọi HS đọc câu ứng dụng cần viết. - 3-4 HS đọc.
- GV viết mẫu câu ứng dụng trên bảng, - HS quan sát, lắng nghe. lưu ý cho HS:
+ Viết chữ hoa M (kiểu 2) đầu câu.
+ Cách nối từ M (kiểu 2) sang u.
+ Khoảng cách giữa các con chữ, độ cao,
dấu thanh và dấu chấm cuối câu.
* Hoạt động 3: Thực hành luyện viết.
-
YC HS thực hiện luyện viết chữ hoa M - HS thực hiện.
(kiểu 2) và câu ứng dụng trong vở Luyện viết.
- GV quan sát, hỗ trợ HS gặp khó khăn.
- Nhẫn xét, đánh giá bài HS.
3. Củng cố, dặn dò: - HS chia sẻ. - Hôm nay em học bài gì? - GV nhận xét giờ học.
__________________________________________
Nói và nghe (Tiết 4) CẢM ƠN ANH HÀ MÃ I. MỤC TIÊU: *Kiến thức, kĩ năng:
- Biết nói về các sự việc trong câu chuyện Cảm ơn anh hà mã dựa vào tranh minh
họa và câu hỏi gợi ý dưới tranh; kể lại được đoạn mình thích hoặc toàn bộ câu chuyện.
- Nhớ và kể lại được nội dung theo trình tự câu chuyện.
*Phát triển năng lực và phẩm chất:
- Phát triển kĩ năng trình bày, kĩ năng giao tiếp, hợp tác nhóm.
- Vận dụng kiến thức vào cuộc sống hàng ngày.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: Máy tính, tivi để chiếu hình ảnh của bài học.
- HS: Sách giáo khoa; VBT Tiếng Việt.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra: 2. Dạy bài mới: 2.1. Khởi động:
- Cho HS quan sát tranh: Tranh vẽ gì? - 1-2 HS chia sẻ.
- GV dẫn dắt, giới thiệu bài. 2.2. Khám phá:
* Hoạt động 1:
Dựa vào tranh và câu hỏi
gợi ý, nói về sự việc trong từng tranh.
- HS đọc yêu cầu
- GV tổ chức cho HS quan sát từng tranh và
nhận diện các nhân vật, nói về sự việc trong
tranh theo nhóm và trả lời theo CH gợi ý - HS hđ nhóm 4 dưới mỗi tranh.
+ Trong tranh có những nhân vật nào?
+ Mọi người đang làm gì?
- GV quan sát các nhóm và hỗ trợ hs.
- Đại diện 2-3 nhóm chia sẻ - Chốt ND sau mỗi tranh
- Nhận xét, động viên HS.
* Hoạt động 2: Kể lại câu chuyện Cảm ơn anh hà mã


zalo Nhắn tin Zalo