Giáo án CĐ Thu hút khách hàng với trò chơi tương tác Tin 10 Kết nối tri thức

97 49 lượt tải
Lớp: Lớp 10
Môn: Tin Học
Dạng: Giáo án
File:
Loại: Tài liệu lẻ


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án chuyên đề Tin 10 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án chuyên đề Tin 10 Định hướng tin học ứng dụng sách Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình chuyên đề Tin 10 Định hướng tin học ứng dụng Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(97 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
Trường THPT Họ và tên giáo viên:
Tổ: Toán - Tin học
TÊN BÀI DẠY: THU HÚT KHÁCH HÀNG VỚI TRÒ CHƠI TƯƠNG TÁC
Môn: Tin học; Lớp: 10
Thời gian thực hiện: …… tiết
I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức:
Học xong bài này, em sẽ:
- Thành thạo các kĩ thuật nâng cao với hoạt hình.
- Biết sử dụng công cụ kích hoạt hiệu ứng hoạt hình (trigger).
- Sử dụng các kĩ thuật nâng cao và trigger để tạo các trang chiếu có tương tác
với người dùng.
2. Năng lực tin học
2.1 Năng lực chung:
Thực hiện bài học này sẽ góp phần hình thành và phát triển một số thành tố năng
lực chung của học sinh như sau:
- Năng lực tự chủ, tự học: Học sinh có khả năng tự đọc sách giáo khoa và kết
hợp với gợi ý của giáo viên để trả lời các câu hỏi của giáo viên đưa ra.
- Năng lực hp tác và giao tiếp: Học sinh thảo luận nhóm hoàn thành các nhiệm
vụ thực hành
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Học sinh vận dụng kiến thứ đã học để
tạo trang chiếu có tương tác với người sử dụng.
2.2 Năng lực tin học:
Hình thành, phát triển chủ yếu các năng lực:
- NLa: Sử dụng và quản lí các phương tiện công nghệ thông tin và truyền thông;
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- NLc: Giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông;
- NLe: Hợp tác trong môi trường số.
3. Phẩm chất:
Hình thành và phát triển phẩm chất: Chăm chỉ, năng động, chịu khó tìm tòi, sáng
tạo, vận dụng.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
- Thiết bị dạy học: Máy chiếu, máy tính giáo viên.
- Học liệu: Giáo án, sách chuyên đề Tin học 10, sách giáo viên chuyên đề Tin
học 10.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Hoạt động 1: Khởi động
a) Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học
b) Nội dung: Giáo viên cho học sinh quan sát website và trả lời câu hỏi
c) Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh
d) Tổ chức thực hiện:
- GV nêu vấn đề: Để thu hút khách hàng tại Hội chợ du lịch Ba miền, một nhóm
đã nghĩ ra ý tưởng tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham quan
tại gian hàng của ng ty mình. Qtặng cho khách hàng may mắn sẽ các
phiếu giảm giá 10% hoặc 15% cho toàn chuyến du lịch.
- GV đặt câu hỏi: Với c công cụ của phần mềm trình chiếu đã học, em thể
thiết kế được trò chơi bốc thăm trúng thưởng như vậy không?
- GV gọi 2 – 3 HS trình bày.
- GV dẫn dắt vào bài học mới: Trong bài học m nay, chúng ta sẽ khám phá
thêm một số công cụ nâng cao để sáng tạo được các hoạt động tương tác phong
phú, đa dạng, hấp dẫn người dùng, chăng hạn như trò chơi nêu trên.
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
Hoạt động 2.1: Các thiết lập nâng cao cho hiệu ứng hoạt hình.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
a) Mục tiêu: Thành thạo các kĩ thuật nâng cao với hoạt hình.
b) Nội dung: Giáo viên giảng giải, học sinh lắng nghe, thảo luận và trả lời
c) Sản phẩm: Kết quả của học sinh
d) Tổ chức thực hiện:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
NV1
- GV yêu cầu HS đọc thông tin hoạt động
1, nhớ lại kiến thức đã học và trả lời câu hỏi:
+ Hiệu ứng hoạt hình là gì?
+ Với các trang chiếu đã thực hiện trong
các tiết trước, các em đã chèn hiệu ứng hoạt
hình cho bài trình chiếu của nh chưa?
Nếu đã chèn thì các hiệu ứng đó thuộc nhóm
hiệu ứng nào?
- GV nhận xét kết qủa HS trình bày kết
luận.
NV2
- GV chia clớp thành 3 nhóm, thảo luận và
trả lời các câu sau:
+ Nhóm 1: Tính năng nâng cao cho hiệu
ứng gồm những gì?
+ Nhóm 2: Quan sát hộp thoại Grow&Turn
tại Hình 3.1 và giải thích ý nghĩa các lệnh.
+ Nhóm 3: Quan t giải thích c lệnh
trong hộp thoại tại Hình 3.2
- GV nhận xét kết quả các nhóm trình bày
1. Các thiết lập nâng cao
cho hiệu ứng hoạt hình.
- Sau khi tạo hiệu ứng cho
đối ợng trên trang chiếu, có
thể thiết lập thêm các nh
năng nâng cao cho hiệu ứng
a. Thiết lập tính năng nâng
cao cho hiệu ứng
- Chèn thêm âm thanh khi
thực hiện hiệu ứng, thiết lập
để đối tượng tiếp tục lại
trên trang chiếu hoặc ẩn đi
hay đổi sang màu sắc khác
khi thực hiẹn hiệu ứng.
b. Thiết lập thời gian cho
hiệu ứng
- Bên cạnh các nh năng đã
nêu, phần mm trình chiếu
còn cho phép thiết lập thời
gian cho hiệu ứng.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
và kết luận.
- GV yêu cầu HS thực hiện nhiệm vụ 1
trong phiếu học tập.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS thực hiệnc nhiệm vụ GV đưa ra
- HS lắng nghe GV giảng bài, ghi chép nội
dung chính.
Bước 3: Báo cáo, thảo luận
- HS trình bày kết quả sau khi thực hiện các
nhiệm vụ.
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét, chuẩn kiến thức, kết luận.
Ta ththay đổi thuộc tính
của mỗi đối tượng được tạo
từ công cụ sẵn trên hình
vẽ.
Hoạt động 2.2: Chọn công cụ kích hoạt hiệu ứng
a) Mục tiêu: Biết sử dụng công cụ kích hoạt hiệu ứng hoạt hình (trigger).
b) Nội dung: Giáo viên giảng giải, học sinh lắng nghe, thảo luận và trả lời
c) Sản phẩm: Kết quả của học sinh
d) Tổ chức thực hiện:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV – HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
- GV cho HS thảo luận cặp đôi, đọc thông
tin mục 2 để hoàn thành hoạt động 2
- GV yêu cầu HS quan sát hình 3.5 và trả lời
câu hỏi:
+ những đối tượng nào trên trang
chiếu? Vì sao em biết?
+ Khi nhày chọn ngôi sao màu ng thì
nghĩa là gì?
2. Chọn công cụ kích hoạt
hiệu ứng
- Dùng công cụ Trigger để
chọn đối tượng kích hoạt
hiệu ứng cho một đối tượng
khác.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- GV nhận xét câu trả lời của HS, chuẩn
kiến thức.
- GV yêu cầu HS thực hiện nhiệm vụ 2
trong phiếu học tập.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS thực hiện yêu cầu của hoạt động 2.
- HS nghe GV giảng bài, ghi chép ý chính
vào vở.
Bước 3: Báo cáo, thảo luận
- HS trình bày câu trả lời của mình trước lớp
- HS nhắc lại để ghi nhớ lại kiến thức.
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV chuẩn kiến thức, kết luận nội dung bài
học.
Hoạt động 3: Thực hành
a) Mục tiêu: Khắc sâu kiến thức đã học thông qua thực hành
b) Nội dung: Giáo viên giao bài tập, học sinh thảo luận nhóm và hoàn thành thực
hành
c) Sản phẩm: Bài thực hành của HS.
d) Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
- GV yêu cầu HS hoạt động nhóm, hoàn thành các nhiệm vụ thực hành trang
71, 72, sgk.’ Nhiệm vụ chung: Thiết kế trò chơi bốc thăm trúng thưởng cho
khách hàng may mắn tại Hội chợ du lịch Ba miền theo mô ttại hoạt động
trong mục 2 và hình 3.4.
+ GV cho HS đọc để nắm được nhiệm vụ chung của tiết thực hành.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
+ Để thực hiện nhiệm vụ chung, HS lần lượt thực hiện 3 nhiệm vụ với các
hướng dẫn cụ thể.
- Nhiệm vụ 1: Chèn các đối tượng vào trang chiếu
+ Các nhóm lần lượt thực hiện bước 1, 2.
+ bước 3, GV lưu ý HS cần thảo luận xác định trang chiếu trò chơi
gồm những đối tượng nào -> cần chèn vào trang chiếu các đối tựng gì, vị trí
của chúng ra sao.
+ Kiểm tra xem các đối tượng đã chn2, trò chơi sẽ diễn ra như thế nào.
- Nhiệm vụ 2: Thiết lập hiệu ứng để khi người dùng nhấn chọn ngôi sao màu
xanh, hộp văn bản “Giảm 10%hiện ra. Hay nói cách khác, sử dụng ngôi sao
màu xanh làm đối ợng kích hoạt cho hiệu ứng xuất hiện của hộp văn bản
“Giảm 10%”.
+ HS thực hiện các hiệu ứng để trò chơi diễn ra theo đúng yêu cầu, ý tưởng
ban đầu.
+ GV cho HS đọc hiểu nhiệm vụ 2, tlại bằng lới ứng với các đối tượng
đang có trên trang chiếu của nhóm.
+ HS lần lượt thực hiện từng bước theo hướng dẫn.
+ GV giám sát việc thực hành các thao tác này của tất cả các thành viên trong
nhóm, đảm bảo các em đều biết cách thực hiện đúng.
- Nhiệm vụ 3: Tiếp tục thiết lập hiệu ứng cho các ngôi sao họp văn bản còn
lại theo thiết kế của trò chơi.
+ Sau nhiệm vụ 2, HS đã biết sử dụng công cụ Trigger để chỉ định đối tượng
kích hoạt cho hiệu ứng của một đối tượng khác.
+ HS tiếp tục dùng công cụ này để hoàn thành trò chơi theo đúng yêu cầu của
kịch bản.
+ GV yêu cầu HS thực hiện đúng các bước, đặc biệt không bỏ qua bước 2.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS tiếp nhận nhiệm vụ, suy nghĩ cách làm
Bước 3: Báo cáo, thảo luận
- HS trình bày kết quả thực hành theo nhóm GV đã phân công
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét kết quả thực hiện của HS, GV chuẩn kiến thức.
Hoạt động 4: Luyện tập
a) Mục tiêu: Củng cố, khắc sâu kiến thức đã học thông qua giải bài tập
b) Nội dung: Giáo viên giao bài tập, học sinh thảo luận và trả lời
c) Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh
d) Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
- GV yêu cầu HS hoạt động cá nhân, hoàn thành bài tập luyện tập trang 72 sgk.
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS tiếp nhận nhiệm vụ, suy nghĩ cách làm
Bước 3: Báo cáo, thảo luận
- HS trình bày.
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét kết quả thực hiện của HS, GV chuẩn kiến thức.
Hoạt động 5: Vận dụng
a) Mục tiêu: Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống
b) Nội dung: Giáo viên giao bài tập, yêu cầu học sinh thảo luận nhóm và đưa ra
kết quả
c) Sản phẩm: Kết quả thực hiện của học sinh
d) Tổ chức thực hiện:
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
- GV yêu cầu HS bắt cặp, hoàn thành bài tập vận dụng trang 72 sgk.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ
- HS hình thành nhóm, thảo luận làm bài
Bước 3: Báo cáo, thảo luận
- Đại diện HS báo cáo kết quả
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét, chuẩn đáp án, nhắc nhở HS chuẩn bị nội dung cho bài học sau.
PHIẾU HỌC TẬP
1. Nhiệm vụ 1: Thảo luận nhóm trả lời câu hỏi sau:
Hình 3.3 sgk/69 là hộp thoại thiết lập tính năng nâng cao cho hiệu ứng có tên là
Fade. Emy mô tả và giải thích ý nghĩa các thiết lập đó.
2. Nhiệm vụ 2: Thảo luận nhóm trả lời câu hỏi sau
Cần thực hiẹn những thao tác nào sau đayy6 đkhi nháy chuột vào ngôi sao
màu tím trên hình 3.4 thì hộp văn bản “Chúc may mắn lần sau!” xuất hện trên màn
hình?
(1): Tạo hiệu ứng xuất hiện (appear) cho hộp văn bản “Chúc may mắn lần sau!
(2): Chọn ngôi sao màu tím công cụ kích hoạt hiệu ứng cho hộp văn bản
“Chúc may mắn lần sau!”
(3): Tạo hiệu ứng xuất hiện (appear) cho ngôi sao màu tím.
A. Cả (1), (2) và (3) B. (1) và (2)
C. (1) và (3) D. (2) và (3)
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) KẾ HOẠCH BÀI DẠY Trường THPT Họ và tên giáo viên: Tổ: Toán - Tin học
TÊN BÀI DẠY: THU HÚT KHÁCH HÀNG VỚI TRÒ CHƠI TƯƠNG TÁC Môn: Tin học; Lớp: 10
Thời gian thực hiện: …… tiết I. MỤC TIÊU: 1. Kiến thức:
Học xong bài này, em sẽ:
- Thành thạo các kĩ thuật nâng cao với hoạt hình.
- Biết sử dụng công cụ kích hoạt hiệu ứng hoạt hình (trigger).
- Sử dụng các kĩ thuật nâng cao và trigger để tạo các trang chiếu có tương tác với người dùng. 2. Năng lực tin học 2.1 Năng lực chung:
Thực hiện bài học này sẽ góp phần hình thành và phát triển một số thành tố năng
lực chung của học sinh như sau:
- Năng lực tự chủ, tự học: Học sinh có khả năng tự đọc sách giáo khoa và kết
hợp với gợi ý của giáo viên để trả lời các câu hỏi của giáo viên đưa ra.
- Năng lực hợp tác và giao tiếp: Học sinh thảo luận nhóm hoàn thành các nhiệm vụ thực hành
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Học sinh vận dụng kiến thứ đã học để
tạo trang chiếu có tương tác với người sử dụng. 2.2 Năng lực tin học:
Hình thành, phát triển chủ yếu các năng lực:
- NLa: Sử dụng và quản lí các phương tiện công nghệ thông tin và truyền thông;
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- NLc: Giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông;
- NLe: Hợp tác trong môi trường số. 3. Phẩm chất:
Hình thành và phát triển phẩm chất: Chăm chỉ, năng động, chịu khó tìm tòi, sáng tạo, vận dụng.
II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU
- Thiết bị dạy học: Máy chiếu, máy tính giáo viên.
- Học liệu: Giáo án, sách chuyên đề Tin học 10, sách giáo viên chuyên đề Tin học 10.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
Hoạt động 1: Khởi động
a) Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học
b) Nội dung: Giáo viên cho học sinh quan sát website và trả lời câu hỏi
c) Sản phẩm: Câu trả lời của học sinh d) Tổ chức thực hiện:
- GV nêu vấn đề: Để thu hút khách hàng tại Hội chợ du lịch Ba miền, một nhóm
đã nghĩ ra ý tưởng tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham quan
tại gian hàng của công ty mình. Quà tặng cho khách hàng may mắn sẽ là các
phiếu giảm giá 10% hoặc 15% cho toàn chuyến du lịch.
- GV đặt câu hỏi: Với các công cụ của phần mềm trình chiếu đã học, em có thể
thiết kế được trò chơi bốc thăm trúng thưởng như vậy không?
- GV gọi 2 – 3 HS trình bày.
- GV dẫn dắt vào bài học mới: Trong bài học hôm nay, chúng ta sẽ khám phá
thêm một số công cụ nâng cao để sáng tạo được các hoạt động tương tác phong
phú, đa dạng, hấp dẫn người dùng, chăng hạn như trò chơi nêu trên.
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới
Hoạt động 2.1: Các thiết lập nâng cao cho hiệu ứng hoạt hình.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
a) Mục tiêu: Thành thạo các kĩ thuật nâng cao với hoạt hình.
b) Nội dung: Giáo viên giảng giải, học sinh lắng nghe, thảo luận và trả lời
c) Sản phẩm: Kết quả của học sinh d) Tổ chức thực hiện: HOẠT ĐỘNG CỦA GV - HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
1. Các thiết lập nâng cao NV1
cho hiệu ứng hoạt hình.
- GV yêu cầu HS đọc thông tin ở hoạt động - Sau khi tạo hiệu ứng cho
1, nhớ lại kiến thức đã học và trả lời câu hỏi: đối tượng trên trang chiếu, có
+ Hiệu ứng hoạt hình là gì?
thể thiết lập thêm các tính
+ Với các trang chiếu đã thực hiện trong năng nâng cao cho hiệu ứng
các tiết trước, các em đã chèn hiệu ứng hoạt a. Thiết lập tính năng nâng
hình cho bài trình chiếu của mình chưa? cao cho hiệu ứng
Nếu đã chèn thì các hiệu ứng đó thuộc nhóm - Chèn thêm âm thanh khi hiệu ứng nào?
thực hiện hiệu ứng, thiết lập
- GV nhận xét kết qủa HS trình bày và kết để đối tượng tiếp tục ở lại luận.
trên trang chiếu hoặc ẩn đi NV2
hay đổi sang màu sắc khác
- GV chia cả lớp thành 3 nhóm, thảo luận và khi thực hiẹn hiệu ứng. trả lời các câu sau:
b. Thiết lập thời gian cho
+ Nhóm 1: Tính năng nâng cao cho hiệu hiệu ứng ứng gồm những gì?
- Bên cạnh các tính năng đã
+ Nhóm 2: Quan sát hộp thoại Grow&Turn nêu, phần mềm trình chiếu
tại Hình 3.1 và giải thích ý nghĩa các lệnh.
còn cho phép thiết lập thời
+ Nhóm 3: Quan sát và giải thích các lệnh gian cho hiệu ứng.
trong hộp thoại tại Hình 3.2
- GV nhận xét kết quả các nhóm trình bày
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) và kết luận.
Ta có thể thay đổi thuộc tính
- GV yêu cầu HS thực hiện nhiệm vụ 1 của mỗi đối tượng được tạo trong phiếu học tập.
từ công cụ có sẵn trên hình
Bước 2: Thực hiện nhiệm vụ vẽ.
- HS thực hiện các nhiệm vụ GV đưa ra
- HS lắng nghe GV giảng bài, ghi chép nội dung chính.
Bước 3: Báo cáo, thảo luận
- HS trình bày kết quả sau khi thực hiện các nhiệm vụ.
Bước 4: Kết luận, nhận định
- GV nhận xét, chuẩn kiến thức, kết luận.
Hoạt động 2.2: Chọn công cụ kích hoạt hiệu ứng
a) Mục tiêu: Biết sử dụng công cụ kích hoạt hiệu ứng hoạt hình (trigger).
b) Nội dung: Giáo viên giảng giải, học sinh lắng nghe, thảo luận và trả lời
c) Sản phẩm: Kết quả của học sinh d) Tổ chức thực hiện:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV – HS DỰ KIẾN SẢN PHẨM
Bước 1: Chuyển giao nhiệm vụ
2. Chọn công cụ kích hoạt
- GV cho HS thảo luận cặp đôi, đọc thông hiệu ứng
tin mục 2 để hoàn thành hoạt động 2
- Dùng công cụ Trigger để
- GV yêu cầu HS quan sát hình 3.5 và trả lời chọn đối tượng kích hoạt câu hỏi:
hiệu ứng cho một đối tượng
+ Có những đối tượng nào trên trang khác. chiếu? Vì sao em biết?
+ Khi nhày chọn ngôi sao màu vàng thì có nghĩa là gì?
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo