TUẦN 26 TIẾNG VIỆT
CHỦ ĐIỂM: BÀI HỌC TỪ CUỘC SỐNG
Bài 15: NGÀY NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐẸP? (T1+2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực đặc thù.
- Học sinh đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện “Ngày như thế nào là đẹp?”.
- Bước đầu biết đọc lời đối thoại của các nhân vật phù hợp với ngữ điệu, biết
nghỉ hơi ở chỗ có dấu câu.
- Nhận biết được những suy nghĩ khác nhau của châu chấu, giun đất, kiến về
ngày đẹp là ngày như thế nào.
- Hiểu được ý nghĩa câu chuyện dựa vào nội dung và tranh min h hạ câu
chuyện: Ngày đẹp là ngày mỗi người làm được nhiều việc tốt.
- Kể lại được từng đoạn của câu chuyện Ngày như thế nào là đẹp?
- Phát triển năng lực ngôn ngữ. 2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, đọc bài và trả lời các câu hỏi. Nêu được nội dung bài.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm. 3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết yêu cảnh đẹp, các con vật xung quanh qua bài tập đọc.
- Phẩm chất nhân ái: Biết yêu các con vật qua câu chuyện
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ đọc bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạy (tranh minh họa bài đọc;
tranh minh họa về một số loài vật).
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh 1. Khởi động.
- Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.
+ HS nhắc lại tên bài học Vào nghề và nói về một số điều thú vị trong bài học đó. - Cách tiến hành:
- GV tổ chức cho HS trao đổi theo nhóm:
- HS tham gia trao đổi với nhau,
Kể lại một ngày em cảm thấy rất vui
kể cho nhau nghe về một ngày em cảm thấy vui.
- Y/C đại diện một số nhóm chia sẻ trước lớp
- Đại diện một số nhóm chia sẻ
- GV Nhận xét, tuyên dương. - HS lắng nghe, nhận xét.
- GV dẫn dắt vào bài mới 2. Khám phá. - Mục tiêu:
+ Học sinh đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện “Ngày như thế nào là đẹp?”.
+ Bước đầu biết đọc lời đối thoại của các nhân vật phù hợp với ngữ điệu, biết nghỉ hơi ở chỗ có dấu câu.
+ Nhận biết được những suy nghĩ khác nhau của châu chấu, giun đất, kiến về ngày
đẹp là ngày như thế nào.
+ Hiểu được ý nghĩa câu chuyện dựa vào nội dung và tranh min h hạ câu chuyện:
Ngày đẹp là ngày mỗi người làm được nhiều việc tốt.
+ Kể lại được từng đoạn của câu chuyện Ngày như thế nào là đẹp?
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ. - Cách tiến hành:
2.1. Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: Đọc diễn cảmlời đối thoại giữa - Hs lắng nghe. các nhân vật.
- GV HD đọc: Đọc đúng các tiếng dễ phát âm - HS lắng nghe cách đọc.
sai(giũa, rúc,...); đọc trôi chảy toàn bài, ngắt nghỉ
câu đúng, chú ý câu dài. Đọc diễn cảm các lời
thoại với ngữ điệu phù hợp.
- Gọi 1 HS đọc toàn bài. - 1 HS đọc toàn bài. - GV chia đoạn: (3 đoạn) - HS quan sát
+ Đoạn 1: Từ đầu đến giun đất cãi lại.
+ Đoạn 2: Tiếp theo cho đến sau khi mặt trời lặn nhé. + Đoạn 3: Còn lại.
- GV gọi HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- Luyện đọc từ khó: tanh tách, cọ giũa, tỏa - HS đọc từ khó. nắng,ngẫm nghĩ…
- Luyện đọc diễn cảm một số lời thoại của nhân - 2-3 HS đọc câu dài và lời thoại vật và câu dài. của nhân vật.
- Giúp HS hiểu nghĩa các từ ngữ: gà, búng chân, tanh tách, nắng huy hoàng
- Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc - HS luyện đọc theo nhóm 3. đoạn theo nhóm 3. - GV nhận xét các nhóm.
2.2. Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi.
- GV gọi HS đọc và trả lời lần lượt 5 câu hỏi
trong sgk. GV nhận xét, tuyên dương.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả - HS trả lời lần lượt các câu hỏi: lời đầy đủ câu.
+ Câu 1: Trong bài đọc, các nhân vật tranh luận + Trong bài đọc, các nhân vật với nhau điều gì?
tranh luận với nhau về quan
niệm ngày như thế nào là đẹp?
+ Câu 2: Theo giun đất và châu chấu ngày như + Theo châu chấu ngày đẹp là thế nào là đẹp?
ngày nắng ráo, trên trời không
một gợn mây, có mặt trời tỏa
nắng.Còn theo giun đất, ngày
đẹp là ngày có mưa bụi và những vũng nước đục.
+ Câu 3: Vì sao bác kiến phải chờ đến khi mặt + Bác kiến phải chờ đến khi mặt
trời lặn mới biết ngày như thế nào là đẹp?
trời lặn mới trả lời câu hỏi của
hai bạn vì bác muốn kiểm
nghiệm qua thực tế (HS có thể có câu TL khác)
+ Câu 4: Đóng vai một nhân vật trong bài để nói
về ngày như thế nò là đẹp.
- GV mời 1-2 HS đóng vai một nhân vật trong bài +1-2 HS đóng vai.
đẻ nói về ngày như thế nào là đẹp
+ Cả lớp nhận xét, góp ý
- GV hướng dẫn HS luyện tập theo cặp/nhóm
HD HS đưa ra các cách nói khác nhau, có thể kết + Từng HS thể hiện trong
hợp với cử chỉ, điệu bộ. cặp/nhóm
Các nhóm báo cáo kết quả; GV nhận xét, bổ + Cả lớp nhận xét sung.
+ Câu 5: Theo em, ngày đẹp là ngày như thế nào?
- GV hướng dẫn HS làm việc cá nhân
- HS tự đọc câu hỏi và suy nghĩ - Làm việc theo nhóm
- Từng cá nhân nêu ý kiến trong nhóm - Làm việc cả lớp
- Nhóm trưởng nêu các phương án trả lời của nhóm
- GV nhận xét, thống nhất kết quả(có thể trả lời
theo nhiều cách khác nhau):Ngày đẹp là ngày em
làm được việc tốt cho ông bà, bố mẹ/ Ngày đẹp là
ngày em làm được việc tốt cho bạn bè...
- GV mời HS nêu nội dung bài.
- HS nêu theo hiểu biết của
mình.
- GV Chốt: Ngày đẹp là ngày mỗi người làm -2-3 HS nhắc lại
được nhiều việc tốt.
2.3. Hoạt động : Luyện đọc lại.
- GV đọc diễn cảm toàn bài.
- HS đọc nối tiếp, Cả lớp đọc thầm theo.
3. Nói và nghe: Ngày đẹp nhất của em - Mục tiêu:
+ Kể lại được từng đoạn của câu chuyện Ngày như thế nào là đẹp?
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ. - Cách tiến hành:
3.1. Hoạt động 3: Nói về sự việc trong từng tranh.
- GV gọi HS đọc yêu cầu bài tập - 1 HS đọc to yêu cầu
- GV hướng dẫn trước lớp (có thể dùng các câu - 1-2 HS nói về bức tranh thứ hỏi gợi ý)
nhất. Cả lớp lắng nghe.
- GV tổ chức cho HS làm việc nhóm 4: QS các - HS sinh hoạt nhóm và nói về
bức tranh 2,3,4 nói tên các nhân vật trong tranh và sự việc trong từng tranh
nhắc lại điều em nhớ về các nhân vật.
- Gọi HS trình bày trước lớp.
- Đại diện nhóm trình bày
- GV nhận xét, tuyên dương. - Cả lớp nhận xét
3.2. Hoạt động 4: Kể lại từng đoạn của câu chuyện theo tranh
- GV hướng dẫn cách thực hiện:
+ Bước 1: HS làm việc cá nhân, nhìn tranh tập kể - HS tập kể chuyện cá nhân
lại từng đoạn của câu chuyện.
+ Bước 2: HS tập kể chuyện theo cặp/ nhóm (kể - Tập kể chuyện theo cặp/ nhóm nối tiếp)
- GV mời 2 HS lên kể nói tiếp câu chuyện - 2 HS kể trước lớp
- GV nhận xét, tuyên dương. - Cả lớp nhận xét 4. Vận dụng. - Mục tiêu:
+ Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung.
+ Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.
+ Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ. - Cách tiến hành:
Giáo án Ngày như thế nào là ngày đẹp? (T1+2) Tiếng việt 3 Kết nối tri thức
478
239 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Tiếng việt 3 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Tiếng việt 3 Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Kết nối tri thức.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(478 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Tiếng việt
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 3
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
TUẦN 26
TIẾNG VIỆT
CHỦ ĐIỂM: BÀI HỌC TỪ CUỘC SỐNG
Bài 15: NGÀY NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐẸP? (T1+2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù.
- Học sinh đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện “Ngày như thế
nào là đẹp?”.
- Bước đầu biết đọc lời đối thoại của các nhân vật phù hợp với ngữ điệu, biết
nghỉ hơi ở chỗ có dấu câu.
- Nhận biết được những suy nghĩ khác nhau của châu chấu, giun đất, kiến về
ngày đẹp là ngày như thế nào.
- Hiểu được ý nghĩa câu chuyện dựa vào nội dung và tranh min h hạ câu
chuyện: Ngày đẹp là ngày mỗi người làm được nhiều việc tốt.
- Kể lại được từng đoạn của câu chuyện Ngày như thế nào là đẹp?
- Phát triển năng lực ngôn ngữ.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, đọc bài và trả lời các câu hỏi. Nêu được
nội dung bài.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết yêu cảnh đẹp, các con vật xung quanh qua bài tập
đọc.
- Phẩm chất nhân ái: Biết yêu các con vật qua câu chuyện
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ đọc bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạy (tranh minh họa bài đọc;
tranh minh họa về một số loài vật).
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh
1. Khởi động.
- Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ HS nhắc lại tên bài học Vào nghề và nói về một số điều thú vị trong bài
học đó.
- Cách tiến hành:
- GV tổ chức cho HS trao đổi theo nhóm:
Kể lại một ngày em cảm thấy rất vui
- Y/C đại diện một số nhóm chia sẻ trước lớp
- GV Nhận xét, tuyên dương.
- GV dẫn dắt vào bài mới
- HS tham gia trao đổi với nhau,
kể cho nhau nghe về một ngày
em cảm thấy vui.
- Đại diện một số nhóm chia sẻ
- HS lắng nghe, nhận xét.
2. Khám phá.
- Mục tiêu:
+ Học sinh đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện “Ngày như thế nào là
đẹp?”.
+ Bước đầu biết đọc lời đối thoại của các nhân vật phù hợp với ngữ điệu, biết nghỉ
hơi ở chỗ có dấu câu.
+ Nhận biết được những suy nghĩ khác nhau của châu chấu, giun đất, kiến về ngày
đẹp là ngày như thế nào.
+ Hiểu được ý nghĩa câu chuyện dựa vào nội dung và tranh min h hạ câu chuyện:
Ngày đẹp là ngày mỗi người làm được nhiều việc tốt.
+ Kể lại được từng đoạn của câu chuyện Ngày như thế nào là đẹp?
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
2.1. Hoạt động 1: Đọc văn bản.
- GV đọc mẫu: Đọc diễn cảmlời đối thoại giữa
các nhân vật.
- GV HD đọc: Đọc đúng các tiếng dễ phát âm
sai(giũa, rúc,...); đọc trôi chảy toàn bài, ngắt nghỉ
câu đúng, chú ý câu dài. Đọc diễn cảm các lời
thoại với ngữ điệu phù hợp.
- Gọi 1 HS đọc toàn bài.
- GV chia đoạn: (3 đoạn)
+ Đoạn 1: Từ đầu đến giun đất cãi lại.
+ Đoạn 2: Tiếp theo cho đến sau khi mặt trời lặn
nhé.
+ Đoạn 3: Còn lại.
- GV gọi HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- Luyện đọc từ khó: tanh tách, cọ giũa, tỏa
nắng,ngẫm nghĩ…
- Luyện đọc diễn cảm một số lời thoại của nhân
vật và câu dài.
- Hs lắng nghe.
- HS lắng nghe cách đọc.
- 1 HS đọc toàn bài.
- HS quan sát
- HS đọc nối tiếp theo đoạn.
- HS đọc từ khó.
- 2-3 HS đọc câu dài và lời thoại
của nhân vật.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- Giúp HS hiểu nghĩa các từ ngữ: gà, búng chân,
tanh tách, nắng huy hoàng
- Luyện đọc đoạn: GV tổ chức cho HS luyện đọc
đoạn theo nhóm 3.
- GV nhận xét các nhóm.
2.2. Hoạt động 2: Trả lời câu hỏi.
- GV gọi HS đọc và trả lời lần lượt 5 câu hỏi
trong sgk. GV nhận xét, tuyên dương.
- GV hỗ trợ HS gặp khó khăn, lưu ý rèn cách trả
lời đầy đủ câu.
+ Câu 1: Trong bài đọc, các nhân vật tranh luận
với nhau điều gì?
+ Câu 2: Theo giun đất và châu chấu ngày như
thế nào là đẹp?
+ Câu 3: Vì sao bác kiến phải chờ đến khi mặt
trời lặn mới biết ngày như thế nào là đẹp?
+ Câu 4: Đóng vai một nhân vật trong bài để nói
về ngày như thế nò là đẹp.
- GV mời 1-2 HS đóng vai một nhân vật trong bài
đẻ nói về ngày như thế nào là đẹp
- GV hướng dẫn HS luyện tập theo cặp/nhóm
HD HS đưa ra các cách nói khác nhau, có thể kết
hợp với cử chỉ, điệu bộ.
Các nhóm báo cáo kết quả; GV nhận xét, bổ
sung.
+ Câu 5: Theo em, ngày đẹp là ngày như thế nào?
- GV hướng dẫn HS làm việc cá nhân
- Làm việc theo nhóm
- Làm việc cả lớp
- GV nhận xét, thống nhất kết quả(có thể trả lời
theo nhiều cách khác nhau):Ngày đẹp là ngày em
làm được việc tốt cho ông bà, bố mẹ/ Ngày đẹp là
ngày em làm được việc tốt cho bạn bè...
- GV mời HS nêu nội dung bài.
- HS luyện đọc theo nhóm 3.
- HS trả lời lần lượt các câu hỏi:
+ Trong bài đọc, các nhân vật
tranh luận với nhau về quan
niệm ngày như thế nào là đẹp?
+ Theo châu chấu ngày đẹp là
ngày nắng ráo, trên trời không
một gợn mây, có mặt trời tỏa
nắng.Còn theo giun đất, ngày
đẹp là ngày có mưa bụi và
những vũng nước đục.
+ Bác kiến phải chờ đến khi mặt
trời lặn mới trả lời câu hỏi của
hai bạn vì bác muốn kiểm
nghiệm qua thực tế (HS có thể
có câu TL khác)
+1-2 HS đóng vai.
+ Cả lớp nhận xét, góp ý
+ Từng HS thể hiện trong
cặp/nhóm
+ Cả lớp nhận xét
- HS tự đọc câu hỏi và suy nghĩ
- Từng cá nhân nêu ý kiến trong
nhóm
- Nhóm trưởng nêu các phương
án trả lời của nhóm
- HS nêu theo hiểu biết của
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- GV Chốt: Ngày đẹp là ngày mỗi người làm
được nhiều việc tốt.
2.3. Hoạt động : Luyện đọc lại.
- GV đọc diễn cảm toàn bài.
- HS đọc nối tiếp, Cả lớp đọc thầm theo.
mình.
-2-3 HS nhắc lại
3. Nói và nghe: Ngày đẹp nhất của em
- Mục tiêu:
+ Kể lại được từng đoạn của câu chuyện Ngày như thế nào là đẹp?
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
3.1. Hoạt động 3: Nói về sự việc trong từng
tranh.
- GV gọi HS đọc yêu cầu bài tập
- GV hướng dẫn trước lớp (có thể dùng các câu
hỏi gợi ý)
- GV tổ chức cho HS làm việc nhóm 4: QS các
bức tranh 2,3,4 nói tên các nhân vật trong tranh và
nhắc lại điều em nhớ về các nhân vật.
- Gọi HS trình bày trước lớp.
- GV nhận xét, tuyên dương.
3.2. Hoạt động 4: Kể lại từng đoạn của câu
chuyện theo tranh
- GV hướng dẫn cách thực hiện:
+ Bước 1: HS làm việc cá nhân, nhìn tranh tập kể
lại từng đoạn của câu chuyện.
+ Bước 2: HS tập kể chuyện theo cặp/ nhóm (kể
nối tiếp)
- GV mời 2 HS lên kể nói tiếp câu chuyện
- GV nhận xét, tuyên dương.
- 1 HS đọc to yêu cầu
- 1-2 HS nói về bức tranh thứ
nhất. Cả lớp lắng nghe.
- HS sinh hoạt nhóm và nói về
sự việc trong từng tranh
- Đại diện nhóm trình bày
- Cả lớp nhận xét
- HS tập kể chuyện cá nhân
- Tập kể chuyện theo cặp/ nhóm
- 2 HS kể trước lớp
- Cả lớp nhận xét
4. Vận dụng.
- Mục tiêu:
+ Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung.
+ Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.
+ Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ.
- Cách tiến hành:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- GV tổ chức vận dụng để củng cố kiến thức và
vận dụng bài học vào tực tiễn cho học sinh.
+ Cho HS quan sát video cảnh một số bạn nhỏ
đang làm những việc có ích
+ GV nêu câu hỏi các bạn nhỏ trong video đã làm
những việc gì?
+ Việc làm đó có tốt không?
- Nhắc nhở các em luôn luôn làm những việc tốt
trong ngày để ngày nào cũng là ngày đẹp nhất.
- Nhận xét, tuyên dương
- HS tham gia để vận dụng kiến
thức đã học vào thực tiễn.
- HS quan sát video.
+ Trả lời các câu hỏi.
- Lắng nghe, rút kinh nghiệm.
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
TIẾNG VIỆT
Nghe – Viết: NGÀY NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐẸP? (T3)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù:
- Viết đúng chính tả bài “Ngày như thế nào là đẹp?” theo hình thức nghe –
viết. Biết cách trình bày đoạn văn; biết viết hoa chữ cái đầu tên bài học và đầu
các câu văn.
- Làm đúng các bài tập chính tả phân biệt r/d/gi hoặc dấu hỏi/ dấu ngã.
- Phát triển năng lực ngôn ngữ.
2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, viết bài đúng, kịp thời và hoàn thành các
bài tập trong SGK.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia làm việc trong nhóm để ttrar lời câu
hỏi trong bài.
3. Phẩm chất.
- Phẩm chất yêu nước: Biết yêu cảnh đẹp, quê hương qua bài viết.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ viết bài, trả lời câu hỏi.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85