Giáo án Ôn tập đánh giá cuối kỳ II (Tiết 3) Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo

324 162 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Tiếng việt
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 2 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(324 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)


!"#$%"&'()$*+,-.(!-/0(1.23456
7789:;((26
<=*>??@A
B-CDA
+ Năng lực tự chủ, tự học: Tích cực tham gia học tập, biết liên hệ bản thân.
+ Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học
ứng dụng vào thực tế, tìm tòi, phát hiện giải quyết các nhiệm vụ trong cuộc
sống.
+ Năng lực giao tiếp và hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm
vụ học tập.
B-CDEFGA
- Nghe viết được đoạn thơ với tốc độ khoảng 65 70 chữ; trình bày hợp lý,
biết viết hoa đúng các chữ đầu mỗi dòng thơ
H=IJFJ@9
K/7L>GAKế hoạch bài dạy, bài giảng, SGK, SGV.
K"9MGASGK.
6="L@NJ@9OA
"L@NO7L> "L@NO9M
"L@N<A PNAHQR
+S>A Tạo tâm thế hứng thú cho HS và từng bước làm quen bài học.
5TUQ7QVWXWA
%7A
GV cho học sinh hát.
Gv giới thiệu bài mới.
Học sinh hát.
"L@NHA-2
+S>A HS nghe GV đọc mẫu đoạn chính tả trong bài Thả diều bên dòng sông
quê hương; cầm bút đúng cách, tư thế ngồi viết.
5TUQ7QVWXWAluyện tập, thực hành.
%7A
Giáo viên đọc mẫu toàn bài ( lần 1).
Yêu cầu 2 học sinh đọc lại đoạn văn.
Theo dõi giáo viên đọc 2 học sinh
đọc lại.
Đoạn văn mấy khổ thơ? Mỗi khổ
thơ có mấy dòng thơ?
Trong đoạn văn những chữ nào được
viết hoa?
Đoạn văn 3 khổ thơ. Mỗi khổ thơ
có 4 dòng thơ.
Trong đoạn văn những chữ được viết
hoa là: đầu dòng thơ, tên tác giả.
Yêu cầu học sinh đọc thầmdùng bút
chì gạch chân những từ khó viết hoặc
dễ bị nhầm lẫn, giáo viên nhặt ra những
từ học sinh gạch nhiều nhất, sau đó viết
lên bảng lớp. dụ: buông, buổi chiều,
ngũ sắc, xanh ngắt,....
Cho học sinh đọc lại các từ khó viết.
Học sinh đọc thầm dùng bút chì
gạch chân những từ khó viết hoặc dễ bị
nhầm lẫn.
Học sinh đọc lại các từ khó viết.
+9YY>LAZ[\H[6\][]

Mô tả nội dung:



KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN TIẾNG VIỆT – LỚP 3
Đánh giá cuối học kỳ II – tiết 3 1. Yêu cầu cần đạt: * Năng lực chung:
+ Năng lực tự chủ, tự học: Tích cực tham gia học tập, biết liên hệ bản thân.
+ Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Sử dụng các kiến thức đã học
ứng dụng vào thực tế, tìm tòi, phát hiện giải quyết các nhiệm vụ trong cuộc sống.
+ Năng lực giao tiếp và hợp tác: Trao đổi, thảo luận để thực hiện các nhiệm vụ học tập.
* Năng lực đặc thù :
- Nghe – viết được đoạn thơ với tốc độ khoảng 65 – 70 chữ; trình bày hợp lý,
biết viết hoa đúng các chữ đầu mỗi dòng thơ 2. Đồ dùng dạy học
+ Giáo viên :
Kế hoạch bài dạy, bài giảng, SGK, SGV. + Học sinh : SGK.
3. Hoạt động dạy học chủ yếu:
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
Hoạt động 1: Khởi động: (2 phút)
Mục tiêu:
Tạo tâm thế hứng thú cho HS và từng bước làm quen bài học.
Phương pháp, hình thức tổ chức: Cách tiến hành: GV cho học sinh hát. Học sinh hát. Gv giới thiệu bài mới.
Hoạt động 2: Nghe – viết
Mục tiêu:
HS nghe GV đọc mẫu đoạn chính tả trong bài Thả diều bên dòng sông
quê hương
; cầm bút đúng cách, tư thế ngồi viết.
Phương pháp, hình thức tổ chức: luyện tập, thực hành. Cách tiến hành:
Giáo viên đọc mẫu toàn bài ( lần 1).
Theo dõi giáo viên đọc và 2 học sinh
Yêu cầu 2 học sinh đọc lại đoạn văn. đọc lại.
Đoạn văn có mấy khổ thơ? Mỗi khổ Đoạn văn có 3 khổ thơ. Mỗi khổ thơ thơ có mấy dòng thơ? có 4 dòng thơ.
Trong đoạn văn những chữ nào được Trong đoạn văn những chữ được viết viết hoa?
hoa là: đầu dòng thơ, tên tác giả.
Yêu cầu học sinh đọc thầm và dùng bút Học sinh đọc thầm và dùng bút chì
chì gạch chân những từ khó viết hoặc gạch chân những từ khó viết hoặc dễ bị
dễ bị nhầm lẫn, giáo viên nhặt ra những nhầm lẫn.
từ học sinh gạch nhiều nhất, sau đó viết
lên bảng lớp. Ví dụ: buông, buổi chiều, ngũ sắc, xanh ngắt,....
Cho học sinh đọc lại các từ khó viết.
Học sinh đọc lại các từ khó viết.


zalo Nhắn tin Zalo