CHỦ ĐỀ 3. TỐC ĐỘ
BỘ SÁCH: CÁNH DIỀU
CHƯƠNG 4: HỆ THỨC LƯỢNG TRONG TAM GIÁC. VECTƠ
BÀI 4. Tổng và hiệu của hai vectơ.
A/ Câu hỏi khởi động
Câu hỏi khởi động trang 83 Toán lớp 10 Tập 1: Quan sát hình ảnh hai
người cùng kéo một chiếc thuyền theo hai hướng khác nhau (Hình 48). Tuy
nhiên, chiếc thuyền lại không di chuyển theo cùng hướng với một trong hai
người đó mà di chuyển theo hướng khác.
B/ Câu hỏi giữa bài
1/ Tổng của hai vectơ
Hoạt động 1 trang 83 Toán lớp 10 Tập 1: Một vật dịch chuyển từ A đến B và
tiếp tục dịch chuyển từ B đến C (Hình 49).
a) Biểu diễn vectơ dịch chuyển của vật từ A đến B và từ B đến C.
b) Xác định vectơ dịch chuyển tổng hợp của vật.
Hướng dẫn trả lời:
a) Vật dịch chuyển từ A đến B theo vectơ , vật dịch chuyển từ B đến C theo vectơ , .
b) Vật di chuyển từ A đến B và từ B đến C, nghĩa là điểm đầu đường đi của
vật là A và điểm cuối đường đi là C, do đó vectơ dịch chuyển tổng hợp của vật là vectơ , .
Hướng dẫn trả lời:
Giáo án powerpoint Tổng và hiệu của hai vecto Toán 10 Cánh diều
772
386 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ bài giảng điện tử Toán 10 Cánh diều được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Trọn bộ bài giảng powerpoint Toán 10 Chương 4 Bài 4: Tổng và hiệu của hai vecto Cánh diều năm 2023 hay nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt giúp Giáo viên có thêm nhiều ý tưởng khi giảng dạy.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(772 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 10
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
!
"#$%&'()*+,-.
(.)&/,01
23+(4)5(6)78$%
3+ (4) 5(6) 78$% 09.$% : ;<$ =>? @A B? @C
! "
#$ %& ' ( ) * +
,-.()!
23+(4)%)D.E')
@2#$%,-.(.)&/,01
F>$%GH$09I=J)
;K078$%@09.$%:;<$=>?@AB?@C/*0(1)23,4*.
56(1)24,78 !
4)(9*:(1);*023,4*.24,
7!
< =,1*:(1)>?5;*0!
@0(1)23,4*:A$*0(1)24,7*:$
A!
< @0()23,4*.24,7$B%.,),C,,;
*0%.3*.,)D,,%.7$(,-*:(1)>?5;
*0%.*:A$A!
F>$%GH$09I=J)
F>$%GH$09I=J)
"-E/%.+,);47#A
F,-EAG !
H&-I$/%C%?%.+,);34*.47#I/
%.,+<;347#I/JJKA37!A
/.AA(L%.+,);37 A
L#I/JJ3L*.I/K3L!
F,-EAAM !A
"2G *.M +E