Giáo án Quảng cáo (Tiết 1) Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo

523 262 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Tiếng việt
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 6 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(523 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 3
CHỦ ĐIỂM 10: NGHỆ SĨ TÍ HON
BÀI 2: QUẢNG CÁO (Tiết 1)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù.

 !"#$%&'
 ()*+
,'-'(./0&1$(02
345'26$76&8-9
'!:!26$";<<
&'=
>?@;A9B$- 
@#?$2C9D47D(1!&8+
,E FGH$%FG
<&I+
2. Năng lực chung.
CA2JJ#(J'=KLJ'(2.
26$"+
CA2J-F1%D=M@(
7&G+
CA2JF!!='H+
3. Phẩm chất.
?A/=?A'FJ(J2-9'+
J=7(J7BN
D!O#$+
9=PFJ(0J9
9G'7!+
Q =PF<9;-   (- 
@1FJ%16R9
C+
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
SR=(&2!DT(1
23%@;<&I97
!G&DTFG+
KL=LSU(
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học
sinh
A. Hoạt động khởi động: (5 phút)
+VG =B0@()FT#%'+
?DW%0X%
 !"#$%
&' )*+
+Y@!!(;ZZ=
SR- 5KLH(
DW%
=
[\'EB*$]
[,%;*)F]
SRE$"^KL D-
4;($(_3`
;-3F(a
SR9( '

>
2 +
KL   H
+
KL' )F!
 D  
'( !  
&'+
KL 2. ( 
D+
B. Hoạt động Khám phá và luyện tập: (… phút)
B.1 Hoạt động Đọc (... phút)
1. Hoạt động 1: Luyện đọc thành tiếng (12 phút)
+VG =,'-'(./0&1$(0
2345'26$76&8
-9'!:!26$";<
<&'+
+Y@!!(;ZZ=
a. Đọc mẫu
SR ' 8  + b ^= '
'    D(  @
KL2.'
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
/@!2DcFG(1
'*3_3 /
E FG<&I+
b. Luyện đọc từ, giải nghĩa từ
Q5H'TF!_
$+

?'DT_3)H=&&"(
(($9(a
c. Luyện đọc đoạn
- Luyện đọc câu dài:
K$
H5-(`!G-`
'D+``DT%`- 
H!_<&I(`P
Z&:<F`E
F`*1KL3+``(+++
d. Luyện đọc cả bài:
Q 5KL'2$! +
S 4#DT_
3)H=
[FG=_G<&I
@;+
[d&"=H&G$-6
efH^X+
[>- H!=HH!E7
' 6 H! % # < 2 9
4(9H(++
5+
KLH'T
F!_$+
KL2-9'DT_
)HSR+
KL2-9'$&+
KL'2$! 
+
KL2.+
2. Hoạt động 2: Luyện đọc hiểu (12 phút)
+VG =K<&'=
>?@;A
9B$- @#?$2C9D47D(
1!&8+
+Y@!!(;ZZ=
- SR- 5KL'52'(
27E!<26$"g
hLKL=
KL ' 5 2 
'(27E!
<26$"
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
SR6DTKL26$"
2!(-  5 2!2.( 7
BN+
SR:KL7BN+
- SR- 5KL27H
"<26$"ijLKL=
SR6DTKL26$"
2!(-  5 2!2.( 7
LSU=
g+PZ?$2
C9D4F)F
6<=
 @ ; A
9 kl$ - 
@k+
m+ F G 6 
1-   7 
H0X=
$9+
h+??$2
C9D4Dn&G
DT%- H!o
<=   F E
F*
1D3+
KL26$"
2!(  2! 2. (
7BN+
KL  27 
H"<26$
"ijLKL=
i+ \  !5 
FFG
@;kl$- 
@k!5
X<(6
;  G -(  H
< .   
@ ;  
ZF(*$
6<)+
j+  ( @
;A9H 2
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
BN+
SR- 5KL &'+
SR:KL7BN+
l$ -  @ ;=
@;Z<
21-D%
FE
F*
1KL3
VDTKL26$
"  2!+ ? 2!
2.(7BN+
- HS nêu nội dung bài đọc:
>?@;
A9B$- 
@#?$2
C9D47D
(1!&8+
- HS lắng nghe GV nhận xét.
3. Hoạt động 3: Luyện đọc củng cố (15 phút)
+VG =Luyện đọc trôi chảy, lưu loát bài đọc.
+Y@!!(;ZZ
SR&8KLBX''
 @D*<&A+KL
.2&+
_H5BX'
'D(@/
@!2DcFG(1'
*3_3/E 
FG<&I+
SR'8
SR- 5KL2-9'&
mphFG- 
H+
SR6gpm'2!+
SR:KL7BN+
KL.2&
=
>?@
;A9B$- 
@#?$2
C9D47D
(1!&8+
KL2.(BX
' '   
DT_351
'+
KL'5+
KL 2-9 ' 
H+
gpmH'
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


giải) KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 3
CHỦ ĐIỂM 10: NGHỆ SĨ TÍ HON
BÀI 2: QUẢNG CÁO (Tiết 1) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù.

- Trao đổi được với bạn một thông tin quảng cáo mà em thích;
nêu được phỏng đoán của bản thân về nội dung bài đọc qua
tên bài, hoạt động khởi động.
- Đọc trôi chảy bài đọc, ngắt nghỉ đúng dấu câu, đúng logic
ngữ nghĩa; bước đầu đọc lời các nhân vật và người dẫn chuyện
với giọng phù hợp; trả lời được các câu hỏi tìm hiểu bài; hiểu
nội dung bài đọc: Quảng cáo Chương trình văn nghệ xuân yêu
thương của Câu lạc bộ Nghệ sĩ nhí thật sinh động, hấp dẫn.
- Đặt được tên các tiết mục và nói được câu về một tiết mục biểu diễn. 2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ, tự học: HS tích cực tham gia đọc bài, lắng
nghe và trả lời các câu hỏi.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: tham gia đọc trong nhóm. 3. Phẩm chất.
- Chăm chỉ: Chăm học và biết tự giác, tích cực luyện đọc.
- Trung thực: Thật thà, trung thực trong nhận xét và đánh
giá sản phẩm của bạn và bản thân.
- Trách nhiệm: Biết tự giác, nghiêm túc thực hiện và hoàn
thành các nhiệm vụ học tập được giao.
- Yêu nước: Biết thể hiện tình yêu thiên nhiên, yêu quê
hương đất nước và biết tự hào về đất nước và con người Việt Nam.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Tranh ảnh, video clip một số quảng cáo vui nhộn, nhất
là những quảng cáo về các chương trình biểu diễn nghệ thuật;
bảng phụ ghi nội dung quảng cáo một số tiết mục. - HS: SGK,
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC

giải)
Hoạt động của học
Hoạt động của giáo viên sinh
A. Hoạt động khởi động: (5 phút)
a. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học.
Chia sẻ được với bạn một điều thú vị về một thông tin quảng
cáo mà em thích; nêu được phỏng đoán của bản thân về nội
dung bài đọc qua tên bài và hoạt động khởi động.
b. Phương pháp, hình thức tổ chức:
- GV yêu cầu HS hoạt động nhóm đôi, - HS hoạt động nhóm
chia sẻ với bạn về một thông tin quảng đôi. cáo:
+ Em đọc hoặc xem quảng cáo ở đâu?
+ Điều gì ở quảng cáo khiến em thích?
- GV đặt câu hỏi gợi ý cho HS nêu suy
nghĩ qua hình ảnh, âm thanh, từ ngữ/
cách trình bày chữ viết,…
- HS đọc tên bài kết hợp quan sát tranh minh họa, phán đoán nội
- GV giới thiệu bài mới, ghi tên bài đọc dung bài đọc.
mới Quảng cáo lên bảng. - HS lắng nghe, quan sát.
B. Hoạt động Khám phá và luyện tập: (… phút)
B.1 Hoạt động Đọc (... phút)
1. Hoạt động 1: Luyện đọc thành tiếng (12 phút)
a. Mục tiêu: Đọc trôi chảy bài đọc, ngắt nghỉ đúng dấu câu, đúng
logic ngữ nghĩa; bước đầu đọc lời các nhân vật và người dẫn
chuyện với giọng phù hợp; trả lời được các câu hỏi tìm hiểu bài; hiểu nội dung bài đọc.
b. Phương pháp, hình thức tổ chức: a. Đọc mẫu
- GV đọc mẫu toàn bài. Lưu ý: đọc - HS lắng nghe và đọc
giọng toàn bài trong sáng, vui tươi;

giải)
nghỉ hơi hợp lí sau mỗi tiết mục, nhấn thầm theo.
giọng ở những từ ngữ chỉ hoạt động
hoặc tên tiết mục biểu diễn.
b. Luyện đọc từ, giải nghĩa từ
- Yêu cầu nhóm đôi đọc nối tiếp từng - HS nhóm đôi đọc nối câu. tiếp từng câu.
- HS luyện đọc một số từ
- Cách đọc một số từ ngữ khó: dí dỏm, khó theo GV.
vui nhộn, độc đáo, thân thiện,…
c. Luyện đọc đoạn - HS luyện đọc câu dài.
- Luyện đọc câu dài: Hân hạn chào
đón thầy cô giáo,/ phụ huynh/ và các
bạn học sinh.//; Toàn bộ số tiền/ quyên
góp được từ buổi biểu diễn,/ Ban tổ
chức dùng để mua quà Tết/ tặng các
bạn thiếu nhi/ ở mái ấm Hoa Sữa.//,... - HS đọc luân phiên cả
d. Luyện đọc cả bài: bài.
- Yêu cầu HS đọc luân phiên cả bài. - HS lắng nghe.
- Giải thích thêm nghĩa của một số từ ngữ khó:
+ Tiết mục: từng mục được biểu diễn trong một chương trình.
+ Dí dỏm: có tác dụng gây cười một
cách nhẹ nhõm và có ý vị.
+ Quyên góp: đóng góp hoặc vận động
mọi người góp tiền của để làm việc
nghĩa, việc có ích chung,..
2. Hoạt động 2: Luyện đọc hiểu (12 phút)
a. Mục tiêu: Hiểu nội dung bài đọc: Quảng cáo Chương trình văn
nghệ xuân yêu thương của Câu lạc bộ Nghệ sĩ nhí thật sinh động, hấp dẫn.
b. Phương pháp, hình thức tổ chức:
- GV yêu cầu HS đọc thầm lại bài đọc, - HS đọc thầm lại bài
thảo luận theo cặp để trả lời câu hỏi 1- đọc, thảo luận theo cặp 3 trong SHS:
để trả lời câu hỏi trong

giải) SGK: 1. Ban Tổ chức Câu lạc
bộ Nghệ sĩ nhí thiết kế
tờ quảng cáo để: quảng cáo chương trình văn nghệ "Xuân yêu thương". 2. Tiết mục thời trang
giấy và ảo thuật được
quảng cáo có thú vị: độc đáo và thân thiện. 3. Các bạn trong Câu lạc
bộ Nghệ sĩ nhí sử dụng
- GV mời một số HS trả lời câu hỏi trước số tiền quyên góp được
lớp, yêu cầu cả lớp lắng nghe, nhận để: mua quà Tết tặng xét. cho các thiếu nhi ở mái - GV cùng HS nhận xét. ấm hoa sữa.
- GV yêu cầu HS thảo luận theo nhóm - HS trả lời câu hỏi trước
nhỏ để trả lời câu hỏi 4- 5 trong SHS: lớp, cả lớp lắng nghe, nhận xét. - HS thảo luận theo
nhóm nhỏ để trả lời câu hỏi 4- 5 trong SHS: 4. Em thích phần giới
thiếu các tiết mục trong chương trình "Xuân yêu thương" và phần thông
báo địa điểm, thời gian vì qua mục này, ta có
thể nắm được toàn bộ chương trình được tổ
chức như thế nào, ở đâu và thời điểm khi nào.
- GV mời một số HS trả lời câu hỏi trước 5. Theo em, chương
lớp, yêu cầu cả lớp lắng nghe, nhận trình văn nghệ có tên là


zalo Nhắn tin Zalo