Giáo án Quảng cáo (Tiết 2) Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo

251 126 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Tiếng việt
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 5 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 3 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(251 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 3
CHỦ ĐIỂM 10: NGHỆ SĨ TÍ HON
BÀI 2: QUẢNG CÁO (Tiết 2)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1. Năng lực đặc thù.

 !"#
$%&'!()
2. Năng lực chung.
- *+'','-./'0+ 1-2&'
!!0#1-"
3!"("0./!1425"16!-
"27! %8'9:;
,!<=
3>?@180#./=A
$B2!C@1>?19(@1
=?!' 0<>+D0E
3. Phẩm chất.
F*G.F*-'02&'+ 1-21
1-H!H2
I'.I2'JK10
08>"L,!#>
I0 ./'025' 
0 -"19(!
M9:./ $2?
9H1@9:'1@9:9DN 
!
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
3N.O8B !D?>02$>2%
+"0?!"#$
PQ.Q3R
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học
sinh
A. Hoạt động khởi động: (5 phút)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
!O.I#>J59H2SB:,1-
T9H"0"2$U4U.
3NPQ05!
3N4S2;VPQ:
PQ>+:"05!
PQ+V%
B. Hoạt động Khám phá và luyện tập: (… phút)
4. Hoạt động 4 (...
phút)
!O.0AU
!
T9H"0"2$U4U.
3N<PQJ01W</IX
3N<PQ' /I%"
E9:+:"
H8Y$>2!#A
C2()E
3N-8BPQ9:+:"
3NPQ100S?>'
3N<PQJ01W</IZ
3N-8BPQ9:+:"
3NJK
PQ!141
0    
 A U !
%
    
AU
[8!.
\]
\>%
\ 
\/D!
PQ>+DE9:
+:"2 > +:" +V %2
JK
- PQJ01W<
/IZ. ^X
Y"X
+ I  > 
5W110
+ I   
D!  @
!"J1_"
'6
O8BPQ
9:+:"
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
PQ +V %2 0
JK
B. 2. Hoạt động Nói và nghe (... phút)
1.Hoạt động Đọc lời nhân vật và trả lời câu hỏi:
!O.Đọc hiểu với thái độ phù hợp và nắm được nội dung cơ bản.
T9H"0"2$U4U.
3N<PQ1-"&
</I^2?!80!
3N  <  8B  PQ 
9:+:"
3N100S?>'
PQ?!80!J0
1W</I^
-+D#E
!>+DE
!/#E
.`0=

/#C1
1,!1.
$"5:!
J!!DO 
502a1E2
1=V10
$!1b
9!
/#
Cc11+.5
+#@&B2
&22
2a>2S0
!&91=+5
+#+LL2@9H
!28d85"
16#`S"S
S*
9H
O8BPQ
9:+:"
PQ +V %2 0
JK
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
2.Hoạt động Nói về một nhân vật trong truyện tranh hoặc
phim hoạt hình:
!O. !"
#$%&'!()
T9H"0"2$U4U.
3N<PQ1-"&
</IX
3N<PQ1-().
\e&1- J%
"#$f
\e& 
"#$f
\14,!1+
$f
\P$028V!"
,!f
3N<PQ%</I
E
3N<8BPQ9:
+:"
PQ J0 1W <
/IX. 
 !
"#$%&
'!().
F OS% + 5
 : # $
S0:0+
S02+557
1% ! !
V
?<1EP$
> F OS%
! _2 # 02
9H1
+g S0 > ! 
  OS 9D 
!   S=
!2 G 2 1
h2S=!D4
 @S=N$2
5 & S 9: 
C V B W 10
1"2W?*?9
i!+ ! C 
 B  S0
I2$>
9H ,! OS 
U:
S0SS0>
C  9D 
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời
giải)
3N100S?>'

PQ%</I
E
O8BPQ
9:+:"
PQ+V%20
JK
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY:












Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:


giải) KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 3
CHỦ ĐIỂM 10: NGHỆ SĨ TÍ HON
BÀI 2: QUẢNG CÁO (Tiết 2) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT: 1. Năng lực đặc thù.
- Đặt tên và nói về một tiết mục biểu diễn.
- Nói về một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt
hình em thích dựa vào gợi ý. 2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ và tự học: Biết tự giác luyện đọc, tích cực
tham gia vào các hoạt động học tập.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, giúp đỡ nhau trong học
tập, biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ theo sự hướng dẫn của thầy cô.
- Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ
tình huống, nhận ra những vấn đề và giải quyết được vấn đề
thông qua thực hiện các yêu cầu và trả lời các câu hỏi. 3. Phẩm chất.
- Chăm chỉ: Chăm học và biết tự giác, tích cực luyện đọc, để đọc bài thơ hay hơn,...
- Trung thực: Thật thà, trung thực trong nhận xét và đánh
giá sản phẩm của bạn và bản thân.
- Trách nhiệm: Biết tự giác, nghiêm túc thực hiện và hoàn
thành các nhiệm vụ học tập được giao.
- Yêu nước: Biết thể hiện tình yêu thiên nhiên, yêu quê
hương đất nước và biết tự hào về đất nước và con người Việt Nam.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- GV: Một số truyện tranh hoặc tờ quảng cáo, hình ảnh, video
clip các nhân vật quan thuộc trong phim hoạt hình. - HS: SGK.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của học
Hoạt động của giáo viên sinh
A. Hoạt động khởi động: (5 phút)

giải)
a. Mục tiêu: Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học.
b. Phương pháp, hình thức tổ chức: - GV cho HS hát múa. - HS cả lớp hát múa.
- GV tổng kết, dẫn dắt HS vào bài mới. - HS lắng nghe.
B. Hoạt động Khám phá và luyện tập: (… phút)
4. Hoạt động 4
Đặt tên và nói về một tiết mục biểu diễn. (... phút)
a. Mục tiêu: Đặt tên cho các tiết mục biểu diễn trong từng bức
tranh và nói về một tiết mục biểu diễn.
b. Phương pháp, hình thức tổ chức:
- GV yêu cầu HS xác định yêu cầu BT 2. - HS trao đổi đặt tên cho
- GV yêu cầu HS thực hiện BT theo cặp các tiết mục biểu diễn
hoặc nhóm nhỏ hoặc nói trước lớp trên trong từng bức tranh
cơ sở hình ảnh, tranh minh hoạ hoặc từ theo nhóm
ngữ, câu gợi ý hoặc câu hỏi. Đặt tên cho tiết mục
biểu diễn trong từng bức vẽ sau: + Ảo thuật + Nhảy erobic
- GV gọi một số nhóm HS nói trước lớp. + Đàn nghệ thuật + Biểu diễn thời trang.
- GV và HS đánh giá kết quả thực hành. - HS trả lời câu hỏi trước
- GV yêu cầu HS xác định yêu cầu BT 3. lớp, cả lớp lắng nghe, nhận xét.
- HS xác định yêu cầu
BT 3: Nói 1 - 2 câu về
một tiết mục ở bài tập 2
+ Tiết mục ảo thuật
thật thú vị và độc đáo.
- GV gọi một số nhóm HS nói trước lớp. + Tiết mục biểu diễn thời trang có rất nhiều - GV nhận xét. trang phục xinh đẹp và rực rỡ. - Một số nhóm HS nói trước lớp.

giải) - HS lắng nghe, các nhóm nhận xét.
B. 2. Hoạt động Nói và nghe (... phút)
1. Hoạt động Đọc lời nhân vật và trả lời câu hỏi:
a. Mục tiêu: Đọc hiểu với thái độ phù hợp và nắm được nội dung cơ bản.
b. Phương pháp, hình thức tổ chức:
- GV yêu cầu HS đọc và phân tích yêu - HS quan sát tranh xác cầu BT1, quan sát tranh. định yêu cầu BT 1.
Đọc lời bạn nhỏ trong
tranh và trả lời câu hỏi.
a. Bạn nhỏ nói về nhân vật: mèo máy Đô - rê - mon.
b. Bạn nói về những đặc
điểm của nhân vật đó: thân hình mập ú với da màu xanh da trời. Miệng
chú rộng hoác, mũi đỏ,
đôi mắt đặt trên trán có thể nhìn ban đêm rõ như ban ngày. c. Bạn có thể nói thêm
những đặc điểm là: chú
lại có rất nhiều tính tốt, vui tính, thật thà, nhân hậu, dũng cảm, khá nhanh trí nhưng đôi lúc
- GV yêu cầu một số nhóm HS nói lại lẩm cẩm, rất thương trước lớp. Nobita, sẵn sàng giúp
đỡ bạn bè khi gặp khó
- GV đánh giá kết quả thực hành. khăn nên càng dễ thương. - Một số nhóm HS nói trước lớp. - HS lắng nghe, các nhóm nhận xét.

giải)
2. Hoạt động Nói về một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình:
a. Mục tiêu: Nói về một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim
hoạt hình em thích dựa vào gợi ý.
b. Phương pháp, hình thức tổ chức:
- GV yêu cầu HS đọc và phân tích yêu - HS xác định yêu cầu cầu BT2. BT 2: Nói một nhân vật trong truyện tranh hoặc phim hoạt hình em thích
- GV yêu cầu HS đọc gợi ý: dựa vào gợi ý:
+ Em thích đọc truyện hoặc xem bộ Chuột Mickey là chú phim hoạt hình nào? chuột với ngoại hình
+ Em thích nhân vật nào trong truyện khác với các loài chuột hoặc phim hoạt hình? khác, lúc nào chú cùng
+ Đặc điểm nổi bật của nhân vật đó là đeo một chiếc bao tay gì? màu trắng và mặc chiếc
+ Hình dáng, màu sắc hoặc trang phục quần yếm màu đỏ. Hình của nhân vật thế nào? ảnh Chuột Mickey nhanh nhẹn, hoạt bát, dễ thương in đậm trong lòng khán giả bao thế hệ. Micky thường vào vai nhân vật khôn ngoan, chỉn chu, điềm tĩnh, không bao giờ nổi giận mất khôn. Vì vậy, chú ít khi vướng vào
những rắc rối bị đánh
đập, bị quăng quật như Donal hay những nhân vật ngốc nghếch khác. Tuy nhiên, hình ảnh dễ
- GV yêu cầu HS nói theo yêu cầu BT thương của Micky tung trong nhóm nhỏ.
hứng với nhiều nhân vật
- GV yêu cầu một số nhóm HS nói trước khác khiến khán giả có lớp. những tràng cười bể


zalo Nhắn tin Zalo