Giáo án Thực hành đo suất điện động Vật lí 11 Kết nối tri thức

205 103 lượt tải
Lớp: Lớp 11
Môn: Vật Lý
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 4 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Vật lí 11 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Vật lí 11 Kết nối tri thức 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Vật lí 11.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(205 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
Ngày so n:
TI T
Bài 26. TH C HÀNH:
ĐO SU T ĐI N Đ NG VÀ ĐI N TR TRONG C A PIN ĐI N HÓA
I. M C TIÊU
1. Ki n th c:ế
- Bi t cách kh o sát s ph thu c c a hi u đi n th U gi a 2 đ u đo n m ch ch a ngu nế ế
đi n vào c ng đ dòng đi n I ch y trong đo n m ch đó b ng cách đo các giá tr t ng ườ ươ
ng c a U, I v đ c đ th U=f(I) đ i d ng 1 đ ng th ng đ nghi m l i đ nh lu t ượ ướ ườ
Ôm đ i v i đo n m ch ch a ngu n đi n: U=
E
-Ir.
- Bi t cách kh o sát s ph thu c c a c ng đ dòng đi n I ch y trong m ch kín vào đi nế ườ
tr R c a m ch ngoài b ng cách đo các giá tr t ng ng c a I, R v đ c đ th ươ ượ
1
( )y f R
I
d i d ng 1 đ ng th ng đ nghi m l i đ nh lu t Ôm đ i v i toàn m ch:ướ ườ
I
R r
E
- Bi t cách l a ch n ph ng án thí nghi m đ ti n hành kh o sát các quan h ph thu cế ươ ế
gi a các đ i l ng U, I ho c I, R trong các đ nh lu t Ôm nêu trên. T đó th xác đ nh ư
chính xác giá tr su t đi n đ ng
E
và đi n tr trong r c a 1 pin đi n hóa theo ph ng pháp ươ
vôn-ampe (t c ph ng pháp dùng vôn k đo HĐT dùng ampe k đo c ng đ dòng ươ ế ế ườ
đi n đ kh o sát các tính ch t và hi n t ng v t lí). ượ
2. Năng l c:
Năng l c chung:
- Năng l c gi i quy t v n đ , sáng t o. ế
- Năng l c t h c, đ c hi u.
Năng l c chuyên bi t:
- Năng l c h p tác nhóm: làm thí nghi m, trao đ i th o lu n, trình bày k t qu thí nghi m. ế
- Năng l c tính toán, Năng l c th c hành thí nghi m: các thao tác và cách b trí thí nghi m.
3. Ph m ch t
- Ph m ch t: Giúp h c sinh rèn luy n b n thân phát tri n các ph m ch t t t đ p: yêu n c, ướ
nhân ái, chăm ch , trung th c, trách nhi m
II. THI T B D Y H C VÀ H C LI U
1. Giáo viên
+ Ph bi n cho h c sinh n i dung c n chu n b tr c trong bu i th c hành. ế ướ
+ Ki m tra ho t đ ng c a các d ng c thí nghi m c n thi t. ế
2. H c sinh:
+ Đ c kĩ n i dung bài th c hành..
+ Chu n b m u báo cáo thí nghi m.
III. TI N TRÌNH D Y H C
A. HO T Đ NG KH I Đ NG: Tìm hi u m c đích thí nghi m.
a) M c tiêu: Giúp Hs tìm hi u m c đích thí nghi m.
b) N i dung: GV gi i thi u m c đích thí nghi m.
c) S n ph m: Hs l ng nghe GV gi i thi u
d) T ch c th c hi n
Ho t đ ng c a GV và HS S n ph m d ki n ế
* B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
GV: Gi i thi u m c đích thí nghi m.
* B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
*. M c đích thí nghi m
1. Áp d ng h th c hi u đi n th c a ế
đo n m ch ch a ngu n đi n đ nh lu t
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 4585
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
HS Ghi nh n m c đích c a thí nghi m.
* B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
GV ki m tra l i bài ghi c a h c sinh
* B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV chính
xác hóa ki n th c ế
Ôm đ i v i toàn m ch đ xác đ nh su t
đi n đ ng đi n tr trong c a m t pin
đi n hoá.
2. S d ng các đ ng h đo đi n đa năng
hi n s đ đo hi u đi n th c ng đ ế ườ
dòng đi n trong các m ch đi n.
B. HÌNH THÀNH KI N TH C
Ho t đ ng 1: Tìm hi u d ng c thí nghi m.
a) M c tiêu: Giúp Hs tìm hi u d ng c thí nghi m
b) N i dung: GV gi i thi u d ng c thí nghi m.
c) S n ph m: Hs l ng nghe GV gi i thi u
d) T ch c th c hi n
Ho t đ ng c a GV và HS S n ph m d ki n ế
* B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
GV:Gi i thi u d ng c thí nghi m các
công d ng c a chúng.
* B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
HS: Ghi nh n các d ng c thí nghi m.
* B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
GV ki m tra l i bài ghi c a h c sinh
* B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV
chính xác hóa ki n th cế
I. D ng c thí nghi m
1. Hai Pin đi n hoá: m i, cũ lo i 1,5 V
2. Bi n tr 100 ôm ế
3. 2 Đ ng h đo đi n đa năng hi n s
4. dây n i.
5. công t c đi n K
6. Đi n tr b o v R
0
.
7. B ng l p m ch đi n
Ho t đ ng 2: Thi t k ph ng án thí nghi m.ế ế ươ
a) M c tiêu: Giúp Hs l a ch n đ c ph ng án t i u nh t cho thí nghi m ượ ươ ư
b) N i dung: Hs đ c yêu c u SGK và th c hi n
c) S n ph m: Hs hoàn thành các câu h i theo yêu c u
d) T ch c th c hi n
Ho t đ ng c a GV và HS S n ph m d ki n ế
* B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
Yêu c u h c sinh l n l t th c hi n các ượ
câu h i sau:
a, th s d ng đ ng h đo đi n đa
năng đ đo tr c ti p su t đi n đ ng c a ế
ngu n đi n đi n tr trong c a ngu n
không? T i sao?
b, Đ xác đ nh su t đi n đ ng đi n tr
trong c a m t pin c n đo các đ i l ng ượ
nào?
c, Thi t k ph ng án TN đ đo SĐĐ ế ế ươ
II. Thi t k ph ng án thí nghi mế ế ươ
a, th . khi m ch ngoài đ h hi u đi n
th g a hai c c c a ngu n đi n b ng su tế
đi n đ ng c a ngu n đi n.
b, Đo U
MN
khi K ng t : U
MN
= E
+ Đ nh lu t Ôm cho đo n m ch MN ch a
ngu n: U
MN
= U = E – I(R
0
- r)
Đo U
MN
I khi K đóng, Bi t E Rế
0
ta tính
đ c r.ượ
+ Đ nh lu t Ôm đ i v i toàn m ch :
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 4585
Đây là b n xem th , vui lòng mua tài li u đ xem chi ti t (có l i gi i) ế
đi n tr trong c a pin đi n hóa.
* B c 2: Th c hi n nhi m vướ
HS th c hi n theo yêu c u c a giáo viên.
D ki n đ a ra các ph ng án thí nghi m. ế ư ươ
* B c 3: Báo cáo, th o lu n: ướ
HS th o lu n, tr l i d a vào g i ý c a
GV
* B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế GV
chính xác hóa l i ki n th c ế
I =
nh toán và so sánh v i k t qu đo. ế
c, Thi t k ph ng án:ế ế ươ
- Ph ng án 1: D a vào m i quan h c a Uướ
và I trong đo n m ch ch a ngu n.
- Ph ng án 2: s d ng đ nh lu t ôm đ i v iướ
toàn m ch, nghi m l i công th c c a đ nh
lu t thông qua đ th y= f(x) bi u di n gián
ti p s ph thu c c a c ng đ dòng đi n Iế ườ
trong m ch kín vào R.
Ho t đ ng 3: Ti n hành thí nghi m ế
a) M c tiêu: HS ti n hành thí nghi m và thu th p k t qu ế ế
b) N i dung: HS ti n hành thí nghi m theo h ng d n c a giáo viên ế ướ
c) S n ph m: HS hoàn thành s li u thí nghi m
d) T ch c th c hi n:
Ho t đ ng c a GV và HS S n ph m d ki n ế
* B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
ch n ph ng án th c hi n. ươ
Chú ý h c sinh v an toàn trong thí
nghi m.
Theo dõi h c sinh.
H ng d n t ng nhóm.ướ
* B c 2: Th c hi n nhi m v : ướ
L p m ch theo s đ . ơ
Ki m tra m ch đi n thang đo đ ng
h .
Ti n hành đóng m ch đo các giá trế
c n thi t đ i v i pin cũ và pin m i. ế
* B c 3: Báo cáo, th o lu n:ướ
- Báo cáo giáo viên h ng d n. ướ
-Ghi chép s li u.
* B c 4: K t lu n, nh n đ nh: ướ ế Hoàn
thành thí nghi m, thu d n thi t b . ế
III. Ti n hành thí nghi mế
- L p m ch theo s đ ơ
- Ki m tra m ch đi n và thang đo đ ng h .
- Ti n hành đóng m ch đo các giá tr c nế
thi t.ế
- Ghi chép s li u theo b ng 26.1 và 26.2
- V đ th
Ho t đ ng 4: K t qu thí nghi mế
a) M c tiêu: HS ti n hành báo cáo k t qu ế ế
b) N i dung: HS ti n hành thí nghi m theo h ng d n c a giáo viên, l y k t qu báo cáo. ế ướ ế
c) S n ph m: HS hoàn thành báo cáo thí nghi m
d) T ch c th c hi n:
Ho t đ ng c a GV và HS S n ph m d ki n ế
* B c 1: Chuy n giao nhi m v :ướ
T đ th thu đ c: ượ
IV. K t qu thí nghi m ế
Bài báo cáo c a h c sinh:
M i th c m c vui lòng xin liên h hotline: 084 283 4585
rRRR
E
A
0

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) Ngày soạn: TI T Bài 26. THỰC HÀNH: ĐO SU T Ấ ĐI N Ệ Đ N Ộ G VÀ ĐI N Ệ TR Ở TRONG C A Ủ PIN ĐI N Ệ HÓA I. MỤC TIÊU 1. Ki n ế th c ứ : - Bi t ế cách kh o ả sát s ự ph ụ thu c ộ c a ủ hi u ệ đi n ệ th ế U gi a ữ 2 đ u ầ đo n ạ m c ạ h ch a ứ ngu n ồ đi n ệ vào cư ng ờ độ dòng đi n ệ I ch y ạ trong đo n ạ m c ạ h đó b ng
ằ cách đo các giá trị tư ng ơ ng ứ c a ủ U, I và vẽ đư c ợ đồ thị U=f(I) đư i ớ d ng ạ 1 đư ng ờ th ng ẳ đ ể nghi m ệ l i ạ đ nh ị lu t ậ Ôm đ i ố v i ớ đo n m ạ c ạ h ch a ứ ngu n đi ồ n: ệ U= E -Ir. - Bi t ế cách kh o ả sát s ự ph ụ thu c ộ c a ủ cư ng ờ đ ộ dòng đi n ệ I ch y ạ trong m c ạ h kín vào đi n ệ trở R của m c ạ h ngoài b ng
ằ cách đo các giá trị tư ng ơ ng ứ c a ủ I, R và vẽ đư c ợ đồ thị 1 y  f( ) R I dư i ớ dạng 1 đư ng ờ th ng ẳ để nghi m ệ l i ạ đ nh ị lu t ậ Ôm đ i ố v i ớ toàn m c ạ h: E
I Rr - Bi t ế cách l a ự ch n ọ phư ng ơ án thí nghi m ệ để ti n ế hành kh o ả sát các quan h ệ ph ụ thu c ộ gi a ữ các đ i ạ lư ng ợ U, I ho c ặ I, R trong các đ nh ị lu t ậ Ôm nêu trên. T ừ đó có th ể xác đ nh ị
chính xác giá trị suất đi n ệ đ ng ộ E và đi n t ệ rở trong r c a ủ 1 pin đi n ệ hóa theo phư ng ơ pháp vôn-ampe (t c ứ là phư ng
ơ pháp dùng vôn kế đo HĐT và dùng ampe kế đo cư ng ờ đ ộ dòng đi n đ ệ
ể khảo sát các tính chất và hi n t ệ ư ng ợ vật lí). 2. Năng lực: Năng lực chung: - Năng l c ự giải quy t ế vấn đ , s ề áng tạo. - Năng l c ự t h ự c ọ , đ c ọ hi u. ể
Năng lực chuyên bi t: - Năng l c ự h p t
ợ ác nhóm: làm thí nghi m ệ , trao đ i ổ th o l ả u n, t ậ rình bày k t ế qu t ả hí nghi m ệ . - Năng l c ự tính toán, Năng l c ự th c ự hành thí nghi m
ệ : các thao tác và cách b t ố rí thí nghi m ệ . 3. Phẩm chất - Phẩm chất: Giúp h c ọ sinh rèn luy n b ệ n t ả hân phát tri n c ể ác ph m ẩ ch t ấ t t ố đ p: ẹ yêu nư c ớ , nhân ái, chăm ch , t ỉ rung th c ự , trách nhiệm II. THI T Ế B D Y Ạ HỌC VÀ H C Ọ LI U 1. Giáo viên + Phổ bi n c ế ho h c ọ sinh n i ộ dung cần chuẩn b t
ị rước trong buổi thực hành. + Ki m ể tra hoạt đ ng c ộ ủa các d ng c ụ ụ thí nghi m ệ cần thi t ế . 2. H c ọ sinh: + Đ c ọ kĩ n i ộ dung bài th c ự hành.. + Chuẩn b m ị ẫu báo cáo thí nghi m ệ . III. TI N Ế TRÌNH D Y Ạ H C A. HO T
Ạ ĐỘNG KHỞI ĐỘNG: Tìm hi u m ể c ụ đích thí nghi m ệ . a) M c
ụ tiêu: Giúp Hs tìm hi u
ể mục đích thí nghiệm. b) N i ộ dung: GV gi i ớ thi u ệ m c ụ đích thí nghi m ệ . c) S n ả ph m: Hs lắng nghe GV gi i ớ thi u ệ d) T c ổ h c ứ th c ự hi n Hoạt đ n ộ g c a ủ GV và HS Sản ph m d k ự i n ế * Bư c ớ 1: Chuy n ể giao nhi m v : *. M c ụ đích thí nghi m GV: Gi i ớ thi u ệ m c ụ đích thí nghi m ệ . 1. Áp d ng ụ hệ th c ứ hi u ệ đi n ệ thế c a ủ * Bư c ớ 2: Th c ự hi n ệ nhi m ệ v : đoạn mạch ch a ứ ngu n ồ đi n ệ và đ nh ị lu t ậ M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 4585
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) HS Ghi nhận m c ụ đích c a ủ thí nghi m ệ . Ôm đ i ố v i ớ toàn m c ạ h để xác đ nh ị su t ấ * Bư c
ớ 3: Báo cáo, th o l ả u n ậ : đi n ệ đ ng ộ và đi n ệ trở trong c a ủ m t ộ pin
GV kiểm tra lại bài ghi c a ủ h c ọ sinh đi n hoá ệ . * Bư c ớ 4: K t ế lu n ậ , nh n ậ đ n
ị h: GV chính 2. Sử d ng ụ các đ ng ồ hồ đo đi n ệ đa năng xác hóa kiến th c ứ hi n ệ số để đo hi u ệ đi n ệ thế và cư ng ờ độ dòng đi n t ệ rong các mạch đi n. ệ B. HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Hoạt đ n ộ g 1: Tìm hi u d ể ng ụ c t ụ hí nghi m ệ . a) M c
ụ tiêu: Giúp Hs tìm hi u d ể ng ụ c t ụ hí nghi m ệ b) N i ộ dung: GV gi i ớ thi u ệ d ng c ụ t ụ hí nghi m ệ . c) S n ả ph m: Hs lắng nghe GV gi i ớ thi u ệ d) T c ổ h c ứ th c ự hi n Hoạt đ n ộ g c a ủ GV và HS Sản ph m d k ự i n ế * Bư c ớ 1: Chuy n ể giao nhi m v : I. D n ụ g cụ thí nghi m GV:Giới thi u ệ d ng ụ cụ thí nghi m
ệ và các 1. Hai Pin đi n hoá ệ : m i ớ , cũ lo i ạ 1,5 V công d ng c ụ ủa chúng. 2. Biến trở 100 ôm * Bư c ớ 2: Th c ự hi n ệ nhi m ệ v : 3. 2 Đ ng h ồ đo đi ồ n ệ đa năng hi n s ệ ố HS: Ghi nhận các d ng c ụ ụ thí nghi m ệ . 4. dây n i ố . * Bư c
ớ 3: Báo cáo, th o l ả u n ậ : 5. công tắc điện K
GV kiểm tra lại bài ghi c a ủ h c ọ sinh 6. Đi n t ệ r b ở ảo v R ệ 0. * Bư c ớ 4: K t ế lu n ậ , nh n ậ đ n
ị h: GV 7. Bảng lắp mạch đi n ệ chính xác hóa kiến thức Hoạt đ n
ộ g 2: Thiết kế phư ng á ơ n thí nghiệm. a) M c ụ tiêu: Giúp Hs l a ự ch n đ ọ ược phư ng ơ án tối u nh ư ất cho thí nghi m ệ b) N i ộ dung: Hs đ c ọ yêu cầu SGK và th c ự hi n ệ c) S n ả ph m: Hs hoàn thành các câu h i ỏ theo yêu cầu d) T c ổ h c ứ th c ự hi n Hoạt đ n ộ g c a ủ GV và HS Sản ph m d k ự i n ế * Bư c ớ 1: Chuy n ể giao nhi m v :
II. Thiết kế phư ng á ơ n thí nghiệm Yêu c u ầ h c ọ sinh l n ầ lư t ợ th c ự hi n ệ các a, có th . ể Vì khi m c ạ h ngoài để hở hi u ệ đi n ệ câu h i ỏ sau: thế g a ữ hai c c ự c a ủ ngu n ồ đi n ệ b ng ằ su t ấ a, Có thể sử d ng ụ đ ng ồ hồ đo đi n ệ đa đi n đ ệ ng c ộ ủa ngu n ồ đi n. ệ năng để đo trực ti p ế su t ấ đi n ệ đ ng ộ c a ủ
b, Đo UMN khi K ngắt : UMN = E ngu n ồ đi n ệ và đi n ệ trở trong c a ủ ngu n ồ + Đ nh ị lu t ậ Ôm cho đo n ạ m c ạ h MN có ch a ứ không? Tại sao? ngu n: ồ UMN = U = E – I(R0 - r) b, Để xác đ nh ị su t ấ đi n ệ đ ng ộ và đi n
ệ trở Đo UMN và I khi K đóng, Bi t ế E và R0 ta tính trong c a ủ m t ộ pin c n ầ đo các đ i ạ lư ng ợ đư c ợ r. nào? + Đ nh ị luật Ôm đ i ố v i ớ toàn m c ạ h : c, Thi t ế kế phư ng ơ án TN để đo SĐĐ và M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 4585
Đây là bản xem th , vu i lòng mua tài li u ệ đ xe m chi ti t ế (có l i ờ gi i ả ) đi n t ệ rở trong c a ủ pin đi n hóa ệ . E * Bư c ớ 2: Th c ự hi n ệ nhi m ệ vụ
R R R r HS thực hi n ệ theo yêu c u ầ c a ủ giáo viên. I = A  0 D ki ự ến đ a ư ra các phư ng ơ án thí nghi m ệ . Tính toán và so sánh v i ớ k t ế quả đo. * Bư c
ớ 3: Báo cáo, th o l ả u n ậ : c, Thiết k ph ế ư ng á ơ n: HS thảo lu n, ậ trả l i ờ d a ự vào g i ợ ý c a ủ - Phư ng ớ án 1: D a ự vào m i ố quan hệ c a ủ U GV
và I trong đoạn mạch ch a ứ ngu n. ồ * Bư c ớ 4: K t ế lu n ậ , nh n ậ đ n ị h: GV - Phư ng ớ án 2: sử d ng ụ đ nh ị lu t ậ ôm đ i ố v i ớ
chính xác hóa lại kiến th c ứ toàn mạch, nghi m ệ l i ạ công th c ứ c a ủ đ nh ị
luật thông qua đồ thị y= f(x) bi u ể di n ễ gián tiếp sự phụ thu c ộ c a ủ cư ng ờ độ dòng đi n ệ I trong mạch kín vào R. Hoạt đ n ộ g 3: Ti n ế hành thí nghi m a) M c ụ tiêu: HS ti n ế hành thí nghi m ệ và thu th p k ậ t ế qu ả b) N i ộ dung: HS ti n ế hành thí nghi m ệ theo hư ng d ớ ẫn c a ủ giáo viên c) S n ả ph m: HS hoàn thành s l ố i u ệ thí nghiệm d) T c ổ h c ứ th c ự hi n ệ : Hoạt đ n ộ g c a G V và HS Sản ph m d k ự i n ế * Bư c ớ 1: Chuy n ể giao nhi m ệ v : III. Ti n hà ế nh thí nghi m ệ ch n ph ọ ư ng ơ án th c ự hi n. ệ - Lắp mạch theo s đ ơ ồ Chú ý h c
ọ sinh về an toàn trong thí nghi m ệ . Theo dõi h c ọ sinh. Hư ng d ớ ẫn t ng nhóm ừ . * Bư c ớ 2: Th c ự hi n ệ nhi m ệ v : Lắp mạch theo s đ ơ . ồ Ki m ể tra m c ạ h đi n ệ và thang đo đ ng ồ h . ồ Tiến hành đóng m c ạ h và đo các giá trị cần thiết đối v i ớ pin cũ và pin m i ớ . * Bư c
ớ 3: Báo cáo, th o l ả u n ậ :
- Báo cáo giáo viên hư ng d ớ ẫn. - Ki m ể tra mạch đi n và ệ thang đo đ ng h ồ . ồ -Ghi chép s l ố i u. ệ - Ti n ế hành đóng m c
ạ h và đo các giá trị c n ầ * Bư c ớ 4: K t ế lu n ậ , nh n ậ đ n ị h: Hoàn thiết. thành thí nghi m ệ , thu d n t ọ hiết b .ị - Ghi chép s l ố i u t ệ heo bảng 26.1 và 26.2 - V đ ẽ ồ thị Hoạt đ n ộ g 4: K t ế quả thí nghi m a) M c ụ tiêu: HS ti n ế hành báo cáo k t ế quả b) N i ộ dung: HS ti n ế hành thí nghi m ệ theo hư ng d ớ ẫn c a ủ giáo viên, l y k ấ t ế qu bá ả o cáo. c) S n ả ph m:
HS hoàn thành báo cáo thí nghiệm d) T c ổ h c ứ th c ự hi n ệ : Hoạt đ n ộ g c a G V và HS Sản ph m d k ự i n ế * Bư c ớ 1: Chuy n ể giao nhi m v : IV. Kết quả thí nghi m ệ T đ ừ ồ thị thu đư c ợ : Bài báo cáo c a ủ h c ọ sinh: M i ọ thắc m c
ắ vui lòng xin liên h h
ệ otline: 084 283 4585


zalo Nhắn tin Zalo