Giáo án Thực hành và trải nghiệm với các đơn vị Mi - li - mét, gam, mi - li - lít, độ C Toán 3 Kết nối tri thức

640 320 lượt tải
Lớp: Lớp 3
Môn: Toán Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 21 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán 3 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 6/2023.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

 

  • Bộ giáo án Toán 3 Kết nối tri thức năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán 3 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(640 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm

!"#$%
&'(")))*)))*)))
+,-")))
#./&01
23456" 7#89:&;<=7>?@A39@+BC&D>.&D#E23
&3@F#7
G?@H1"#3I23?&3;?#JK@&D3@F ;L@2M2:&;<N @O+@O P#
DQ  @O+@O+@#72R#@S#
#@S#0"3=T#7&D
@)UV.2/.2/&T#
0)&WXYZ"

 !"#$%&
'()*+,-.+#&/,-
0*
1223'()*+4353
R)&WX"
6+7.89:)/;<=12
6+/,-0> 8=)?$23
6+8 @=
H)[\]"
AB=08C@DEFGH) @=*
&=3
AB=0+=I8C+=I-J)/;<K=!12
AB=0)&=8LM)219:.2#=F
@@)^>_&D>TU3`2
N 1 -1/AO:)
abbc$"de1ReH16e6

(LN1%.&33 -
@@@)3=T#7&D>TU3`2
3$(fg%$c 3$(fgah
0)Aif"
P3#8QR "5"S"0"T);.
C8
LUVE'(2*
LUH91=
'(
'(9:
R)+j-:
kNP3#8

 !"#$%&
'()*+,-.+#&/
,-0*
1223'()*+4353
kNC8
G0)+%
kNW#X'(,).!T
&"
R)!Y:=0-1 :=0-U&0-
 -  Z C 1E )? 
[.>1
'(,.
\9:)/;
'(#!T]&"
^=_1E)
\9:
[.>1
 `!
^
R/2@=Y
C@=)`1-",/
abbc$"de1ReH16e6

$
kNLU2ab-#$
GR"+R
'c'(d2)*.
^
 LU@=Y@==&
.2@=
C@=)`1-",/2abH
LU62ab-#$
GH)+%
kNW#X'(,`e#",/
kNLU2ab-#$
\9:
[.>1
)/;
\9:
H);j'l"
P3#8
QC7!M"Ef.).*."9
QU23"Ef.g
QR "5"SE-".1.
C8
'5=-F.1`Z '()/T
abbc$"de1ReH16e6

LU'(,1/;@h-#
X'(.F&
62ab;.":#'(
CB1%1:
'(#.
'(9:
\9:
1)mnh'("



abbc$"de1ReH16e6

!"#$%
&'(")))*)))*)))
+,-")))
#./&01
23456" 7#89:&;<=7>?@A39@+BC&D>.&D#E23
&3@F#7
G?@H6"+.UF&#o[23.&DR#@S#
@)UV.2/.2/&T#
0)&WXYZ"
R&b!
4353
U23/,-1#,$%
R)&WX"
6+7.89:)/;<=12
6+/,-0> 8=)?$23
6+8 @=
H)[\]"
AB=08C@DEFGH) @=*
&=3
AB=0+=I8C+=I-J)/;<K=!12
AB=0)&=8LM)219:.2#=F
@@)^>_&D>TU3`2
N 1 -1/AO:)
(LN1%.&33 -
@@@)3=T#7&D>TU3`2
3$(fg%$c 3$(fgah
0)Aif"
abbc$"de1ReH16e6

Mô tả nội dung:


Môn: Toán
Ngày dạy: .../.../... Lớp: ... TUẦN 14
CHỦ ĐỀ 5: MỘT SỐ ĐƠN VỊ ĐO ĐỘ DÀI, KHỐI LƯỢNG, DUNG TÍCH, NHIỆT ĐỘ
BÀI 34: THỰC HÀNH VÀ TRẢI NGHIỆM VỚI CÁC ĐƠN VỊ MI – LI – MÉT,
GAM, MI – LI – LIT, ĐỘ C (2 TIẾT)
TIẾT 1: HOẠT ĐỘNG
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực đặc thù:
- Biết phân tích, so sánh các độ dài ước lượng vào thự tế.
- Qua các hoạt động ước lượng, thống kê, so sánh các đơn vị đo độ dài, nhiệt độ và dung
tích HS được phát triển năng lực quan sát, tư duy toán học, năng lực liên hệ giải quyết vấn để thực tế.
-Qua các bài tập vận dụng, HS phát triển năng lực sử dụng công cụ đo. 2. Năng lực chung:
- Năng lực tự chủ, tự học: lắng nghe, trả lời câu hỏi, làm bài tập.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: tham gia trò chơi, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: hoạt động nhóm. 3. Phẩm chất:
- Phẩm chất nhân ái: Có ý thức giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động nhóm để hoàn thành nhiệm vụ.
- Phẩm chất chăm chỉ: Chăm chỉ suy nghĩ, trả lời câu hỏi; làm tốt các bài tập.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, biết lắng nghe, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.


- SGK và các thiết bị, học liệu phụ vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh 1. Khởi động:
- Mục tiêu: + Tạo không khí vui vẻ, khấn khởi trước giờ học. - Cách tiến hành:
- GV tổ chức cho HS hát tập thể. - HS hát
- GV dẫn dắt vào bài mới - HS lắng nghe.
2. Luyện tập: - Mục tiêu:
- Biết phân tích, so sánh các độ dài ước lượng vào thự tế.
- Qua các hoạt động ước lượng, thống kê, so sánh các đơn vị đo độ dài, nhiệt độ và
dung tích HS được phát triển năng lực quan sát, tư duy toán học, năng lực liên hệ giải
quyết vấn để thực tế.
- Qua các bài tập vận dụng, HS phát triển năng lực sử dụng công cụ đo. - Cách tiến hành:
Bài 1. (Làm việc cá nhân) - Đọc đề bài.
- Yêu cầu HS quan sát tranh và đọc số đo ở các - HS quan sát đọc . nhiệt kế. - Lắng nghe, trả lời.
- HS nêu số đo ở từng nhiệt kế
phù hợp với mỗi bức tranh. - Lắng nghe. - Đọc đề bài.
- Quan sát hình, ước lượng nối cho phù hợp
Tranh số 2 em thấy bạn em thấy Việt đang thấy - Thảo luận nhóm 2.
nong hay lạnh? Các bức tranh còn lại tiến hành - Các nhóm trình bày kết quả.

tương tự. - Lắng nghe.
- GV nhận xét, tuyên dương. - Đọc đề bài.
Bài 2: (Làm việc nhóm 2) - Quan sát, trả lời.
- HDHS ước lượng đồ vật trong thực tế để chọn cho - Lắng nghe. phù hợp.
- GV chia nhóm 2, các nhóm làm việc vào phiếu học tập nhóm.
- Các nhóm trình bày kết quả, nhận xét lẫn nhau.
- GV Nhận xét, tuyên dương.
Bài 3. (Làm việc cá nhân)
- Yêu cầu HS quan sát hình và nêu kết quả.
- GV nhận xét, tuyên dương. 3. Vận dụng: - Mục tiêu:
+ Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung.
+ Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.
+ Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học. - Cách tiến hành:
- Hôm nay, chúng ta học bài gì? - HS trả lởi


- GV cho HS quan sát bảng đo thời tiết có sẵn, yêu
cầu HS thi đọc đúng nhiệt độ. - HS nêu thi đua đọc
- Nhận xét giờ học, khen ngợi, động viên HS. - HS lắng nghe
- Chuẩn bị bài tiếp theo. - Lắng nghe.
4. Điều chỉnh sau bài dạy:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................


zalo Nhắn tin Zalo