Bộ 4 đề thi giữa kì 2 Tin học 8 Kết nối tri thức có đáp án

9.5 K 4.7 K lượt tải
Lớp: Lớp 8
Môn: Tin Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Bộ tài liệu bao gồm: 4 TL lẻ ( Xem chi tiết » )
Số trang: 21 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu bộ 4 đề giữa kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học 8 Kết nối tri thức mới nhất nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 8.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(9453 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


4 bộ đề thi giữa học kì II môn Tin học lớp 8 năm học ….. bộ sách KẾT NỐI TRI THỨC
(Bộ đề có kèm theo ma trận và đáp án)
I. Ma trận đề thi giữa kì II môn Tin học lớp 8 bộ sách Kết nối tri thức
Mức độ nhận thức Tổng số Tổng câu % điểm Nhận Thông Vận Vận dụng T Chủ đề
Nội dung/đơn vị kiến thức biết hiểu dụng cao T Số Số Số Số Số Số Số Số TN TL
câu câu câu câu câu câu câu câu TN TL TN TL TN TL TN TL (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7)
(8) (9) (10 (11) (12 (13 (14) ) ) )
Chủ đề E. Ứng dụng tin Soạn thảo văn bản và phần 65 % 1 học mềm trình chiếu nâng cao 8 1 2 1 1 10 2 (6.5 đ) (Bài 9a, 10a, 11a)
Chủ đề F. Giải quyết 35 % Lập trình trực quan
vấn đề với sự trợ giúp 4 2 1 6 1 (Bài 12) (3.5 đ) của máy tính Tổng 3đ 1đ 1đ 2đ 2đ 1đ 4đ 6đ 10đ Tỉ lệ % 40% 30% 20% 10% 100% Tỉ lệ chung 70% 30% 100%
II. Bốn đề thi minh họa thi giữa học kì II môn Tin học lớp 8 bộ sách KẾT NỐI TRI
THỨC (có đáp án chi tiết)
ĐỀ 1 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI GIỮA HỌC KÌ II TRƯỜNG THCS…
NĂM HỌC ……………
MÔN TIN HỌC – KHỐI 8 Mã đề thi: 001
Bộ: Kết nối tri thức
Thời gian làm bài: ... phút
(16 câu trắc nghiệm và 4 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1: Chân trang trong văn bản còn được gọi là gì? A. Footer B. Bottomer C. Comment D. Textbox
Câu 2: Từ nào còn thiếu trong chỗ trống:
Đầu trang và chân trang là phần ….. với văn bản. A. riêng biệt B. kết hợp C. đối xứng D. bổ sung
Câu 3: Đầu trang và chân trang không thể chứa nội dung gì dưới đây A. Tên tác giả B. Hình ảnh tác giả C. Video về tác giả
D. Không thể chứa cả ba nội dung trên
Câu 4: Không thể lựa chọn đặt số trang ở vị trí nào sau đây của văn bản: A. Đầu trang, giữa B. Bên trong lề trái C. Cuối trang, bên trái D. Cuối trang, bên phải
Câu 5: Phương án nào sau đây là sai:
A. Đánh số trang giúp người đọc biết độ dài của văn bản (nhìn số trang cuối)
B. Đánh số trang, cùng với mục lục, giúp người đọc dễ dàng tìm thấy các phần cụ thể của văn bản.
C. Đánh số trang cho phép trích dẫn một trang cụ thể của văn bản
D. Phần mềm soạn thảo văn bản không có chức năng đánh số trang tự động.
Câu 6: Từ nào còn thiếu trong chỗ trống:
Nên chọn màu văn bản có độ tương phản ….. với màu nền A. thấp B. bằng C. xấp xỉ D. cao
Câu 7: Các bài trình chiếu về chủ đề lễ hội, giải trí nên sử dụng gam màu gì? A. Gam màu lạnh B. Gam màu trung tính C. Gam màu nóng D. Gam màu nhạt
Câu 8: Bản mẫu trong phần mềm trình chiếu còn có tên là gì? A. Sample B. Form C. Pattern D. Template
Câu 9: Bản mẫu có thể chứa những gì? A. bố cục B. màu sắc C. hiệu ứng
D. Tất cả các phương án
Câu 10: Đâu không phải là cách để mô tả một thuật toán
A. Liệt kê bằng ngôn ngữ tự nhiện B. Viết một bài luận C. Dùng sơ đồ khối D. Câu A và C
Câu 11: Chương trình là?
A. dãy các thao tác điều khiển máy tính thực hiện thuật toán
B. dãy các lệnh điều khiển máy tính xử lý thuật toán
C. dãy các lệnh điều khiển máy tính giải quyết thuật toán
D. dãy các lệnh điều khiển máy tính thực hiện một thuật toán
Câu 12: Để nhân vật di chuyển theo hình vuông, cần phải sửa câu lệnh nào trong đoạn chương trình dưới đây
A. Câu lệnh “Khi bấm vào ”
B. Câu lệnh “Lặp lại 4”
C. Câu lệnh “di chuyển 60 bước”
D. Câu lệnh “Xoay 120 độ”
Câu 13: Để dừng việc vẽ hình ta sử dụng câu lệnh nào dưới đây A. B. C. D.
Câu 14: Câu lệnh nào thực hiện chạy chương trình?
A. Câu lệnh “Khi bấm vào ”
B. Câu lệnh “Lặp lại 4”
C. Câu lệnh “di chuyển 60 bước”
D. Câu lệnh “Xoay 120 độ”
Câu 15: Từ nào còn thiếu trong chỗ trống:
………. là dãy các lệnh điều khiển máy tính thực hiện một thuật toán. A. Danh sách B. Biểu thức


zalo Nhắn tin Zalo