GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2)  Khối lớp 4.  GVBM:
 ………………………………………………………………………………………………………………………………
 Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
 Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
 Ngày giảng:……/……/……./20……   
Chủ đề 1: MĨ THUẬT VÀ CUỘC SỐNG
Bài 1: CHẤM, NÉT VÀ SỰ BIẾN THỂ CỦA NÉT
(Thời lượng tiết 2 – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ: 
 - Nhận biết được yếu tố chấm, nét và sự biến thể của nét trong SPMT.
 - Tạo sự chuyển động của chấm, nét ở sản phẩm và sự khác nhau về cảm giác trên  bề mặt chất liệu.
 - Lựa chọn, xác định được vị trí trưng bày và giới thiệu sản phẩm. 1. Về phẩm chất.
 - Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu nước  và nhân ái ở HS.
 - Phát triển tư duy nghệ thuật qua việc tìm hiểu các yếu tố tạo hình chấm, nét, sự  biến thể của nét
 - Phân tích được vẻ đẹp của sản phẩm mĩ thuật được sáng tạo từ chấm và nét và ứng 
dụng chấm, nét trong mô phỏng SPMT và trang trí SPMT ứng dụng.
 - Biết cách sử dụng, bảo quản các vật liệu, chất liệu thông dụng như màu vẽ, giấy 
màu trong thực hành, sáng tạo.
 - Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
 - Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với cộng  đồng, với nhóm.
 - Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
 - Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo. 
 - Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét sản  phẩm. 2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
 - Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Hiểu được tầm quan trọng của chấm và nét trong 
sáng tạo nghệ thuật. Nắm được những nét đặc trưng về sự biến thể của nét trong một 
số tác phẩm mĩ thuật tạo hình ứng dụng tiêu biểu.
 - Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành sáng tạo mô 
phỏng chấm và nét và sự thay đổi của nét trong SPMT cảm nhận của cá nhân yếu tố 
nét và chấm qua đó nhận thức được sự biến thể của hình dáng, khối của sáng tạo.
 - Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ đẹp 
của SPMT. Trình bày được những cảm nhận về màu sắc, chất liệu, kĩ thuật trong 
SPMT và kĩ thuật sáng tạo nét, nét từ tảc phẩm của Vanh-xăng van Gốc. Nêu được kĩ 
thuật trang trí chấm, nét trên SPMT ứng dụng từ nhiều chất liệu. Biết phân tích những 
giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm. 2.2. Năng lực chung.
 - Năng lực tự chủ và tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn  thiện bài thực hành.
 - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập, 
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
 - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực 
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
 - Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng trình bày trong trao đổi, giới thiệu, nhận  xét sản phẩm,…
 - Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, ba 
chiều để áp dụng vào bài thực hành.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
 - Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, thảo 
luận nhóm, luyện tập đánh giá.
 - Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC. 1. Giáo viên.
 - Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).  - SGK, SGV, KHBD 
 - Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
 - Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ.  2. Học sinh.  - SGK. VBT
 - Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy 
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
 - Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC. Kế hoạch học tập. Tiết Bài Nội dung Hoạt động
- Tìm hiểu về chấm. nét và sự 
biến thể của nét trong SPMT. - Quan sát và nhận  1
Bài 1: Chấm, nét và - Thực hành các bước cơ bản thức. sự biến thể của nét.
mô phỏng chấm, nét thể hiện - Thực hành và 
trong tác phẩm của họa sĩ sáng tạo. Vanh-xăng van Gốc. - Phân tích và đánh 
Bài 1: Chấm, nét và - Hoàn thiện bài, trình bày, giá. - Vận dụng. 2 sự biến thể của nét.
phân tích, đánh giá và vận  (Tiếp theo) dụng phát triển.
Bài 2: Chấm, nét và - Tìm hiểu về chấm, nét và - Quan sát và nhận  3 trang trí đồ vật.
cách sử dụng chấm, nét trang thức. trí SPMT ứng dụng. - Thực hành và 
Bài 2: Chấm, nét và - Hoàn thiện bài, trình bày, sáng tạo. 4 trang trí đồ vật.
phân tích, đánh giá và vận - Phân tích và đánh  (Tiếp theo) dụng phát triển. giá. - Vận dụng.
 - Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS, 
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt 
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ  trong chủ đề. 
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ 
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm  mĩ.
 Hoạt động của giáo viên.
 Hoạt động của học sinh. * Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ. - HS sinh hoạt.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi. * Mục tiêu.
- HS nhận biết được yếu tố chấm, nét và - HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
sự biến thể của nét trong SPMT. hội.
* Nội dung hoạt động.
- GV giới thiệu những kiến thức cơ bản - HS quan sát một số SPMT thế giới và 
về chấm, nét đã học từ những lớp trước Việt Nam trong SGK Mĩ thuật 4, trang 
và chỉ ra sự thay đổi về mật độ chấm, 6,7 hoặc tác phẩm do GV sưu tầm.
chiều hướng của nét và hình dạng trong - Nêu cách thể hiện chấm và nét trong  tác phẩm. mỗi tác phẩm.
- GV định hướng kiến thức cho HS về - Nêu đặc điểm màu sắc và chất liệu 
chấm, nét và sự biến thể của nét thông của các họa sĩ sử dụng.
qua nội dung trình bày trong SGK trang  7. * Sản phẩm học tập.
- Biết được yếu tố chấm, nét trong - HS biết được yếu tố chấm, nét. SPMT.
* Tổ chức hoạt động.
- GV giới thiệu một số tác phẩm Mĩ - HS xem phẩm Mĩ thuật thể hiện chấm, 
thuật thể hiện chấm, nét và sự biến thể nét và sự biến thể của nét trong SGK 
của nét trong SGK trang 6,7 hoặc tác trang 6,7 và hình dung. phẩm GV sưu tầm.
- GV đặt câu hỏi…? Yêu cầu HS thảo - HS tìm hiểu, thảo luận và trả lời câu 
luận về chấm, nét và sự thay đổi của nét hỏi về chấm, nét và sự thay đổi của nét 
trong mỗi tác phẩm hoặc có thể lồng trong mỗi tác phẩm.
ghép một số trò chơi cho tiết học thêm  sinh động.
- GV căn cứ tình hình thực tế của lớp, 
có thể tổ chức hoạt động nhóm để thảo  luận.
- GV đưa ra những gợi ý thảo luận về - HS tìm hiểu, thảo luận.
chấm, nét và sự thay đổi của nét như:
+ Em hãy nêu đặc điểm của chấm, nét + HS trả lời câu hỏi.
thể hiện trong tác phẩm.
+ Nêu chủ đề thể hiện trong từng tác + HS trả lời. phẩm.
+ Hình dạng về thiên nhiên, cảnh sắc, + HS trả lời.
 
Giáo án Bài 1 Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo (Phiên bản 2): Chấm, nét và sự biến thể của nét
                                                                
                                    
                                    
                                        
                                        
                                        
                                        
                                        
                                    
                                    349 
                                
                                
                                 175 lượt tải
                            
                            
                            
                        
                            MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
                        
                        CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK: 
1053587071- NGUYEN VAN DOAN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
 
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Phiên bản 2 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo Phiên bản 2 - tương ứng với Sgk Mĩ thuật Bản 2 năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo.
 - Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
 
Đánh giá
4.6 / 5(349 )5
                                            4
                                            3
                                            2
                                            1
                                            Trọng Bình
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                Tài liệu hay
                                            
                                            
                                            Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                Tài liệu chuẩn
                                            
                                            
                                            Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Mĩ thuật
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 4
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2)
 Khối lớp 4.  GVBM:
 ………………………………………………………………………………………………………………………………
 Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
 Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
 Ngày giảng:……/……/……./20…… 
Chủ đề 1: MĨ THUẬT VÀ CUỘC SỐNG
Bài 1: CHẤM, NÉT VÀ SỰ BIẾN THỂ CỦA NÉT
(Thời lượng tiết 2 – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ: 
 - Nhận biết được yếu tố chấm, nét và sự biến thể của nét trong SPMT.
   - Tạo sự chuyển động của chấm, nét ở sản phẩm và sự khác nhau về cảm giác trên 
bề mặt chất liệu.
 - Lựa chọn, xác định được vị trí trưng bày và giới thiệu sản phẩm.
1. Về phẩm chất.
   - Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu nước  
và nhân ái ở HS.
   - Phát triển tư duy nghệ thuật qua việc tìm hiểu các yếu tố tạo hình chấm, nét, sự 
biến thể của nét
 - Phân tích được vẻ đẹp của sản phẩm mĩ thuật được sáng tạo từ chấm và nét và ứng 
dụng chấm, nét trong mô phỏng SPMT và trang trí SPMT ứng dụng.
   - Biết cách sử dụng, bảo quản các vật liệu, chất liệu thông dụng như màu vẽ, giấy  
màu trong thực hành, sáng tạo.
 - Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
   - Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với cộng 
đồng, với nhóm.
 - Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
 - Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo. 
   - Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét sản 
phẩm.
2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
  - Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Hiểu được tầm quan trọng của chấm và nét trong 
sáng tạo nghệ thuật. Nắm được những nét đặc trưng về sự biến thể của nét trong một 
số tác phẩm mĩ thuật tạo hình ứng dụng tiêu biểu.
       - Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ:  Thực hiện được bài thực hành sáng tạo mô 
phỏng chấm và nét và sự thay đổi của nét trong SPMT cảm nhận của cá nhân yếu tố 
nét và chấm qua đó nhận thức được sự biến thể của hình dáng, khối của sáng tạo.
    - Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ đẹp 
của SPMT. Trình bày được những cảm nhận về màu sắc, chất liệu, kĩ thuật trong 
SPMT và kĩ thuật sáng tạo nét, nét từ tảc phẩm của Vanh-xăng van Gốc. Nêu được kĩ 
thuật trang trí chấm, nét trên SPMT ứng dụng từ nhiều chất liệu. Biết phân tích những 
giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm.
2.2. Năng lực chung.
     - Năng lực tự chủ và tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn 
thiện bài thực hành.
    - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập, 
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
     - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực 
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
    - Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng trình bày trong trao đổi, giới thiệu, nhận 
xét sản phẩm,…
    - Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, ba 
chiều để áp dụng vào bài thực hành.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
    - Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, thảo 
luận nhóm, luyện tập đánh giá.
 - Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC.
1. Giáo viên.
 - Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).
 - SGK, SGV, KHBD 
 - Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
 - Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ.
 2. Học sinh.
 - SGK. VBT
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
    - Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy  
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
 - Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC.
Kế hoạch học tập.
Tiết Bài Nội dung Hoạt động
1 Bài 1: Chấm, nét và 
sự biến thể của nét.
- Tìm hiểu về chấm. nét và sự 
biến thể của nét trong SPMT.
- Thực hành các bước cơ bản 
mô phỏng chấm, nét thể hiện 
trong   tác   phẩm   của   họa   sĩ 
Vanh-xăng van Gốc.
- Quan sát và nhận 
thức.
-   Thực   hành   và 
sáng tạo.
- Phân tích và đánh 
giá.
- Vận dụng.
2
Bài 1: Chấm, nét và 
sự biến thể của nét.
(Tiếp theo)
-   Hoàn   thiện   bài,   trình   bày, 
phân   tích,   đánh   giá   và   vận 
dụng phát triển.
3
Bài 2: Chấm, nét và 
trang trí đồ vật.
-   Tìm   hiểu   về   chấm,   nét   và 
cách sử dụng chấm, nét trang 
trí SPMT ứng dụng.
- Quan sát và nhận 
thức.
-   Thực   hành   và 
sáng tạo.
- Phân tích và đánh 
giá.
- Vận dụng.
4
Bài 2: Chấm, nét và 
trang trí đồ vật.
(Tiếp theo)
-   Hoàn   thiện   bài,   trình   bày, 
phân   tích,   đánh   giá   và   vận 
dụng phát triển.
  - Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS,  
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt 
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ 
trong chủ đề. 
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ 
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm 
mĩ.
 Hoạt động của giáo viên.  Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- HS sinh hoạt.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- HS nhận biết được yếu tố chấm, nét và 
sự biến thể của nét trong SPMT.
* Nội dung hoạt động.
- GV giới thiệu những kiến thức cơ bản 
về chấm, nét đã học từ những lớp trước 
và chỉ ra sự thay đổi về mật độ chấm, 
chiều hướng của nét và hình dạng trong 
tác phẩm.
- GV định hướng kiến thức cho HS về 
chấm, nét và sự biến thể của nét thông 
qua nội dung trình bày trong SGK trang 
7.
* Sản phẩm học tập.
-   Biết   được   yếu   tố   chấm,   nét   trong 
SPMT.
* Tổ chức hoạt động.
-  GV   giới  thiệu   một  số   tác  phẩm   Mĩ 
thuật thể hiện chấm, nét và sự biến thể 
của nét  trong SGK trang 6,7 hoặc tác 
phẩm GV sưu tầm.
- GV đặt câu hỏi…? Yêu cầu HS thảo 
luận về chấm, nét và sự thay đổi của nét 
trong mỗi   tác  phẩm  hoặc  có thể   lồng 
ghép một số trò chơi cho tiết học thêm 
sinh động.
- GV căn cứ tình hình thực tế của lớp, 
có thể tổ chức hoạt động nhóm để thảo 
luận.
- GV đưa ra những gợi ý thảo luận về 
chấm, nét và sự thay đổi của nét như:
+ Em hãy nêu đặc điểm của chấm, nét 
thể hiện trong tác phẩm.
+ Nêu chủ đề thể hiện trong từng tác 
phẩm.
+ Hình dạng về thiên nhiên, cảnh sắc, 
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
hội.
- HS quan sát một số SPMT thế giới và 
Việt Nam trong SGK  Mĩ thuật 4,  trang 
6,7 hoặc tác phẩm do GV sưu tầm.
- Nêu cách thể hiện chấm và nét trong 
mỗi tác phẩm.
  - Nêu đặc điểm màu sắc và chất liệu 
của các họa sĩ sử dụng.
- HS biết được yếu tố chấm, nét.
- HS xem phẩm Mĩ thuật thể hiện chấm, 
nét và sự biến thể của nét trong SGK 
trang 6,7 và hình dung.
- HS tìm hiểu, thảo luận và trả lời câu 
hỏi về chấm, nét và sự thay đổi của nét 
trong mỗi tác phẩm.
- HS tìm hiểu, thảo luận.
+ HS trả lời câu hỏi.
+ HS trả lời.
+ HS trả lời.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
con người, sự vật,…được thể hiện trong 
các bức tranh như thế nào?
+   Màu   sắc   thể   hiện   trong   tác   phẩm 
được biểu hiện như thế nào?
+ Chất liệu thể hiện trong tác phẩm.
+ Em thích cách thể hiện của tác phẩm 
nào? Vì sao?
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã nhận biết 
được yếu tố chấm, nét và sự biến thể 
của nét trong SPMT. ở hoạt động 1.
+ HS trả lời.
+ HS trả lời.
+ HS trả lời.
- HS lắng nghe, ghi nhớ.
B. LUYỆN TẬP - SÁNG TẠO.
* HOẠT ĐỘNG 2: Là hoạt động vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để thực 
hành các bài tập mĩ thuật theo chương trình, giúp học sinh có thể sáng tạo sản 
phẩm mĩ thuật ở mỗi chủ đề/ bài học.
 Hoạt động của giáo viên.  Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- HS biết được các bước cơ bản để mô 
phỏng một SPMT.
- HS   biết  sử  dụng  chấm, nét   để  thực 
hiện một SPMT.
- HS sử dụng được chấm, nét để tạo sự 
thay đổi về hình dạng sự vật, hiện tượng 
trong sản phẩm.
* Nội dung hoạt động.
-   GV   hướng   dẫn   HS   tham   khảo   các 
bước   tạo   SPMT   mô   phỏng   sản   phẩm 
Đêm đầy sao của họa sĩ Vanh-xăng van 
Gốc trong SGK trang 8.
* Sản phẩm học tập.
- GV hướng dẫn HS sử dụng chấm và 
nét mô phỏng được SPMT.
* Tổ chức hoạt động.
- HS sinh hoạt.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
hội.
- HS qua sát tranh mẫu, vẽ hình theo 
mẫu, vẽ màu mảng lớn, sử dụng chấm, 
nét thể hiện chi tiết và sự thay đổi của 
nét, chấm trong SPMT.
- HS tạo được sự chuyển động của chấm 
và nét trong SPMT.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
                                            
                                            
                                            
                                            
                                            
                        
                        