GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2)  Khối lớp 4.  GVBM:
 ………………………………………………………………………………………………………………………………
 Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
 Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
 Ngày giảng:……/……/……./20……   
Chủ đề 8: AN TOÀN GIAO THÔNG LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NHÀ
Bài 15: VĂN HÓA THAM GIA GIAO THÔNG
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ: 
 - Quan sát và khai thác được hình ảnh thể hiện văn hóa giao thông trong cuộc sống.
 - Thể hiện được hài hòa các yếu tố tạo hình trong cuộc sống tạo sản phẩm chủ đề  văn hóa giao thông.
 - Biết chia sẻ và tôn trọng văn hóa giao thông qua SPMT. 1. Về phẩm chất.
 - Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu nước  và nhân ái ở HS.
 - Phát triển tình yêu, quý trọng, có ý thức bảo vệ và xây dựng môi trường văn hóa  giao thông an toàn.
 - Cảm nhận được cẻ đẹp của văn hóa giao thông qua SPMT và biết ứng dụng vào  thực tế cuộc sống 
 - Biết cách sử dụng bảo quản một số vật liệu thông dụng như; màu, giấy vẽ, giấy 
màu, giấy bìa,…trong thực hành sáng tạo.
 - Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
 - Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với cộng  đồng, với nhóm.
 - Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
 - Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo. 
 - Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét sản  phẩm. 2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
 - Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Biết quan sát và cảm nhận được vẻ đẹp văn hóa 
giao thông trong cuộc sống. Nắm được những đặc điểm, quy trình tham gia giao 
thông. Ghi nhớ, cảm thụ vẻ đẹp của hóa giao thông trong cuộc sống qua hình khối, 
màu sắc và sự chuyển động trong không gian, thời gian của hoạt động giao thông.
 - Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành văn hóa giao 
thông qua cảm nhận của cá nhân bằng các yếu tố tạo hình như nét, chấm, mảng màu 
trong SPMT. Biết và phân tích một số nguyên lí tạo hình được sử dụng trong bài thực 
hành của bạn, qua đó cảm thụ được vẻ đẹp an toàn giao thông.
 - Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ đẹp 
của văn hóa giao thông. Nêu được ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Biết phân tích 
những giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm. 2.2. Năng lực chung.
 - Năng lực tự chủ và tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn  thiện bài thực hành.
 - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập, 
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
 - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực 
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
 - Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng nói trong trao đổi, giới thiệu, nhận xét sản  phẩm,…
 - Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, ba 
chiều để áp dụng vào việc sắp xếp khoảng cách, vị trí, bố cục các yếu tố trang trí.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
 - Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, thảo 
luận nhóm, luyện tập đánh giá.
 - Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC. 1. Giáo viên.
 - Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).  - SGK, SGV, KHBD 
 - Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
 - Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ  2. Học sinh.  - SGK. VBT
 - Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy 
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
 - Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC. Kế hoạch học tập. Tiết Bài Nội dung Hoạt động
- Tìm hiểu hình ảnh thể hiện - Quan sát và nhận  1
Bài 15: Văn hóa văn hóa giao thông trong cuộc thức. tham gia giao thông
sống. Vẽ bài thực hành đề tài - Thực hành và  văn hóa tham gia giao thông sáng tạo.
Bài 15: Văn hóa - Hoàn thiện bài, trình bày, - Phân tích và đánh  2 tham gia giao thông
phân tích, đánh giá và vận giá. - Vận dụng. (Tiếp theo) dụng phát triển.
- Tìm hiểu thông điệp về an 
toàn giao thông và mục đích, - Quan sát và nhận  3
Bài 16: Thông điệp tác dụng tuyên truyền của thức.
về an toàn giao thông tranh cổ động chủ đề an toàn - Thực hành và 
giao thông. Bài vẽ thực hành sáng tạo. theo chủ đề. - Phân tích và đánh 
Bài 16: Thông điệp - Hoàn thiện bài, trình bày, giá. - Vận dụng. 4
về an toàn giao thông phân tích, đánh giá và vận  (Tiếp theo) dụng phát triển.
 - Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS, 
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt 
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ  trong chủ đề. 
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ 
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm  mĩ.
 Hoạt động của giáo viên.
 Hoạt động của học sinh. * Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ. - HS sinh hoạt.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi. * Mục tiêu.
- HS thấy được văn hóa giao thông - HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
trong cuộc sống thông qua quan sát các hội. hình ảnh minh họa.
- HS hình thành được kĩ năng quan sát, - HS tìm hiểu về hoạt động văn hóa giao 
khai thác hình ảnh các hoạt động về thông thông qua SPMT tiêu biểu.
giao thông để thể hiện SPMT.
* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS quan sát các hình - HS quan sát các hình ảnh minh họa về 
ảnh minh họa về giao thông trong SGK giao thông trong SGK trang 64, 65.
trang 64, 65 hoặc SPMT dao GV chuẩn 
bị, qua đó nhận thức khai thác và hình 
thành ý tưởng thể hiện SPMT về văn  hóa giao thông.
- GV hướng dẫn HS quan sát, thảo luận 
về những nội dung liên quan đến chủ đề  trong SGK trang 56. * Sản phẩm học tập.
- GV nêu cách tạo SPMT cho HS để có - HS trừu tượng, có ý tưởng trang trí. ý tưởng trang trí.
* Tổ chức hoạt động.
- GV giới thiệu về văn hóa giao thông - HS (cá nhân/ nhóm) quan sát các hình 
theo đặc trưng vùng miền; giao thông ảnh trong SGK trang 56 hoặc ảnh đã sưu 
đường bộ, đường thủy, đường sắc,…yêu tầm.
cầu HS (cá nhân/ nhóm) quan sát các 
hình ảnh trong SGK trang 56 hoặc ảnh  đã sưu tầm.
- Gợi ý cho HS tìm hiểu về hoạt động - HS tìm hiểu về hoạt động văn hóa giao 
văn hóa giao thông thông qua các yếu tố thông thông qua các yếu tố tạo; hình 
tạo; hình dáng, đặc điểm, màu sắc dáng, đặc điểm, màu sắc phương tiện 
phương tiện giao thông, những hoạt giao thông.
động theo luật giao thông.
- GV cho HS trả lời các câu hỏi trong - HS trả lời các câu hỏi trong SGK.
SGK, có thể gợi mở để HS nắm bắt 
được nội dung có liên quan đến chủ đề 
an toàn giao thông qua gợi ý.
 
Giáo án Bài 15 Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo (Phiên bản 2): Văn hóa tham gia giao thông
                                                                
                                    
                                    
                                        
                                        
                                        
                                        
                                        
                                    
                                    378 
                                
                                
                                 189 lượt tải
                            
                            
                            
                        
                            MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
                        
                        CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK: 
1053587071- NGUYEN VAN DOAN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
 
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Phiên bản 2 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo Phiên bản 2 - tương ứng với Sgk Mĩ thuật Bản 2 năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo.
 - Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
 
Đánh giá
4.6 / 5(378 )5
                                            4
                                            3
                                            2
                                            1
                                            Trọng Bình
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                Tài liệu hay
                                            
                                            
                                            Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                Tài liệu chuẩn
                                            
                                            
                                            Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Mĩ thuật
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 4
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
 GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2)
 Khối lớp 4.  GVBM:
 ………………………………………………………………………………………………………………………………
 Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
 Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
 Ngày giảng:……/……/……./20…… 
Chủ đề 8: AN TOÀN GIAO THÔNG LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NHÀ
Bài 15: VĂN HÓA THAM GIA GIAO THÔNG
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ: 
 - Quan sát và khai thác được hình ảnh thể hiện văn hóa giao thông trong cuộc sống.
   - Thể hiện được hài hòa các yếu tố tạo hình trong cuộc sống tạo sản phẩm chủ đề 
văn hóa giao thông.
 - Biết chia sẻ và tôn trọng văn hóa giao thông qua SPMT.
1. Về phẩm chất.
   - Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu nước  
và nhân ái ở HS.
   - Phát triển tình yêu, quý trọng, có ý thức bảo vệ và xây dựng môi trường văn hóa 
giao thông an toàn.
   - Cảm nhận được cẻ đẹp của văn hóa giao thông qua SPMT và biết ứng dụng vào 
thực tế cuộc sống 
   - Biết cách sử dụng bảo quản một số vật liệu thông dụng như; màu, giấy vẽ, giấy 
màu, giấy bìa,…trong thực hành sáng tạo.
 - Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
   - Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với cộng 
đồng, với nhóm.
 - Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
 - Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo. 
   - Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét sản 
phẩm.
2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
    - Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Biết quan sát và cảm nhận được vẻ đẹp văn hóa 
giao thông trong cuộc sống. Nắm được những đặc điểm, quy trình tham gia giao 
thông. Ghi nhớ, cảm thụ vẻ đẹp của hóa giao thông trong cuộc sống qua hình khối, 
màu sắc và sự chuyển động trong không gian, thời gian của hoạt động giao thông.
      - Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành văn hóa giao 
thông qua cảm nhận của cá nhân bằng các yếu tố tạo hình như nét, chấm, mảng màu 
trong SPMT. Biết và phân tích một số nguyên lí tạo hình được sử dụng trong bài thực 
hành của bạn, qua đó cảm thụ được vẻ đẹp an toàn giao thông.
    - Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ đẹp 
của văn hóa giao thông. Nêu được ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Biết phân tích 
những giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm.
2.2. Năng lực chung.
     - Năng lực tự chủ và tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn 
thiện bài thực hành.
    - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập, 
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
     - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực 
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
   - Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng nói trong trao đổi, giới thiệu, nhận xét sản 
phẩm,…
   - Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, ba 
chiều để áp dụng vào việc sắp xếp khoảng cách, vị trí, bố cục các yếu tố trang trí.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
    - Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, thảo 
luận nhóm, luyện tập đánh giá.
 - Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC.
1. Giáo viên.
 - Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).
 - SGK, SGV, KHBD 
 - Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
 - Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ
 2. Học sinh.
 - SGK. VBT
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
    - Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy  
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
 - Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC.
Kế hoạch học tập.
Tiết Bài Nội dung Hoạt động
1 Bài   15:  Văn   hóa 
tham gia giao thông
- Tìm hiểu hình ảnh thể hiện 
văn hóa giao thông trong cuộc 
sống. Vẽ bài thực hành đề tài 
văn hóa tham gia giao thông
- Quan sát và nhận 
thức.
-   Thực   hành   và 
sáng tạo.
- Phân tích và đánh 
giá.
- Vận dụng.
2
Bài   15:  Văn   hóa 
tham gia giao thông
(Tiếp theo)
-   Hoàn   thiện   bài,   trình   bày, 
phân   tích,   đánh   giá   và   vận 
dụng phát triển.
3 Bài 16: Thông điệp 
về an toàn giao thông
-  Tìm hiểu   thông  điệp  về   an 
toàn giao thông và mục đích, 
tác   dụng   tuyên   truyền   của 
tranh cổ động chủ đề an toàn 
giao thông. Bài vẽ thực hành 
theo chủ đề.
- Quan sát và nhận 
thức.
-   Thực   hành   và 
sáng tạo.
- Phân tích và đánh 
giá.
- Vận dụng.
4
Bài 16: Thông điệp 
về an toàn giao thông
(Tiếp theo)
-   Hoàn   thiện   bài,   trình   bày, 
phân   tích,   đánh   giá   và   vận 
dụng phát triển.
  - Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS, 
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt 
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ 
trong chủ đề. 
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ 
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm 
mĩ.
 Hoạt động của giáo viên.  Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- HS sinh hoạt.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
-   HS   thấy   được   văn   hóa   giao   thông 
trong cuộc sống thông qua quan sát các 
hình ảnh minh họa.
- HS hình thành được kĩ năng quan sát, 
khai   thác   hình   ảnh   các   hoạt   động   về 
giao thông để thể hiện SPMT.
* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS quan sát các hình 
ảnh minh họa về giao thông trong SGK 
trang 64, 65 hoặc SPMT dao GV chuẩn 
bị, qua đó nhận thức khai thác và hình 
thành  ý  tưởng thể  hiện   SPMT  về văn 
hóa giao thông.
- GV hướng dẫn HS quan sát, thảo luận 
về những nội dung liên quan đến chủ đề 
trong SGK trang 56.
* Sản phẩm học tập.
- GV nêu cách tạo SPMT cho HS để có 
ý tưởng trang trí.
* Tổ chức hoạt động.
- GV giới thiệu về văn hóa giao thông 
theo đặc  trưng vùng miền;  giao thông 
đường bộ, đường thủy, đường sắc,…yêu 
cầu HS (cá  nhân/ nhóm) quan sát các 
hình ảnh trong SGK trang 56 hoặc ảnh 
đã sưu tầm.
- Gợi ý cho HS tìm hiểu về hoạt động 
văn hóa giao thông thông qua các yếu tố 
tạo;   hình   dáng,   đặc   điểm,   màu   sắc 
phương   tiện   giao   thông,   những   hoạt 
động theo luật giao thông.
- GV cho HS trả lời các câu hỏi trong 
SGK,   có   thể   gợi   mở   để   HS   nắm   bắt 
được nội dung có liên quan đến chủ đề 
an toàn giao thông qua gợi ý.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
hội.
- HS tìm hiểu về hoạt động văn hóa giao 
thông thông qua SPMT tiêu biểu.
- HS quan sát các hình ảnh minh họa về 
giao thông trong SGK trang 64, 65.
- HS trừu tượng, có ý tưởng trang trí.
- HS (cá nhân/ nhóm) quan sát các hình 
ảnh trong SGK trang 56 hoặc ảnh đã sưu 
tầm.
- HS tìm hiểu về hoạt động văn hóa giao 
thông   thông   qua  các   yếu  tố   tạo;  hình 
dáng, đặc điểm, màu sắc phương tiện 
giao thông.
- HS trả lời các câu hỏi trong SGK.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
+ Những hoạt động trong SPMT?
+ Hành vi hể hiện văn hóa giao thông?
+ Cách sắp xếp các yếy tố hình, màu 
đạm, màu nhạt, màu nóng, màu lạnh?
- GV triển khai tiếp các hoạt động quan 
sát tìm hiểu văn hóa giao thông được thể 
hiện trên SPMT.
- GV gợi ý cho HS thảo luận để nắm rõ 
nội dung chủ đề.
*   GV   chốt:  Vậy  là   chúng   ta   đã   thấy 
được   văn   hóa   giao   thông   trong   cuộc 
sống thông qua quan sát các hình ảnh 
minh họa, hình thành được kĩ năng quan 
sát, khai thác hình ảnh các hoạt động về 
giao  thông  để  thể  hiện  SPMT,  ở  hoạt 
động 1.
+ HS trả lời câu hỏi.
+ HS trả lời.
+ HS trả lời.
- HS ghi nhớ, phát huy lĩnh hội.
- HS thảo luận.
- HS lắng nghe, ghi nhớ.
B. LUYỆN TẬP - SÁNG TẠO.
* HOẠT ĐỘNG 2: Là hoạt động vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để thực 
hành các bài tập mĩ thuật theo chương trình, giúp học sinh có thể sáng tạo sản 
phẩm mĩ thuật ở mỗi chủ đề/ bài học.
 Hoạt động của giáo viên.  Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- HS hiểu được cách thể hiện SPMT chủ 
đề văn hóa tham gia giao thông.
- HS biết cách thể hiện một SPMT chủ 
đề văn hóa giao thông.
* Nội dung hoạt động.
- GV đặc câu hỏi định hướng theo nội 
dung trong SGK trang 66.
- GV hướng dẫn  HS thực hiện SPMT 
chủ đề văn hóa tham gia giao thông.
* Sản phẩm học tập.
- HS sinh hoạt.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
hội.
- HS quan sát, tìm hiểu các bước thực 
hiện SPMT chủ đề văn hóa giao thông 
trong SGK trang 66.
- HS thực hiện SPMT chủ đề  văn hóa 
tham gia giao thông.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
                                            
                                            
                                            
                                            
                                            
                        
                        