Giáo án Bài 16 Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo (Phiên bản 2): Thông điệp về an toàn giao thông

174 87 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Mĩ thuật
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 12 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Phiên bản 2 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo Phiên bản 2 - tương ứng với Sgk Mĩ thuật Bản 2 năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(174 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2)
Khối lớp 4. GVBM:
………………………………………………………………………………………………………………………………
Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
Ngày giảng:……/……/……./20……
Chủ đề 8: AN TOÀN GIAO THÔNG LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NHÀ
Bài 16: THÔNG ĐIỆP VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ:
- Xác định được mục đích tác dụng tuyên truyền của tranh cổ động về chủ đề
an toán giao thông.
- Biết kết hợp hài hòa các yếu tố tạo hình, yếu tố hình chữ trong thực hành
SPMT
- Biết phân tích ý nghĩa tuyên truyền của SPMT về thông điệp an toán giao
thông.
1. Về phẩm chất.
- Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu
nước và nhân ái ở HS.
- Phát triển tình yêu, quý trọng, ý thức bảo vệ xây dựng môi trường văn
hóa giao thông an toàn.
- Cảm nhận được cẻ đẹp của văn hóa giao thông qua SPMT và biết ứng dụng vào
thực tế cuộc sống
- Biết cách sử dụng bảo quản một số vật liệu thông dụng như; màu, giấy vẽ, giấy
màu, giấy bìa,…trong thực hành sáng tạo.
- Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn qua hoạt động
nhóm.
- Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với
cộng đồng, với nhóm.
- Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
- Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo.
- Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét
sản phẩm.
2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
1
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- Quan sát nhận thức thẩm mĩ: Biết quan sát cảm nhận được vẻ đẹp văn
hóa giao thông trong cuộc sống. Nắm được những đặc điểm, quy trình tham gia
giao thông. Ghi nhớ, cảm thụ vẻ đẹp của hóa giao thông trong cuộc sống qua hình
khối, màu sắc sự chuyển động trong không gian, thời gian của hoạt động giao
thông.
- Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành văn hóa giao
thông qua cảm nhận của nhân bằng các yếu tố tạo hình như nét, chấm, mảng
màu trong SPMT. Biết phân tích một số nguyên tạo hình được sử dụng trong
bài thực hành của bạn, qua đó cảm thụ được vẻ đẹp an toàn giao thông.
- Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ
đẹp của văn hóa giao thông. Nêu được ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Biết
phân tích những giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm.
2.2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập hoàn
thiện bài thực hành.
- Năng lực giao tiếp hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập,
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
- Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Biết dùng vật liệu công cụ để thực
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
- Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng năng nói trong trao đổi, giới thiệu, nhận xét
sản phẩm,…
- Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều,
ba chiều để áp dụng vào việc sắp xếp khoảng cách, vị trí, bố cục các yếu tố trang
trí.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
- Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo,
thảo luận nhóm, luyện tập đánh giá.
- Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC.
1. Giáo viên.
- Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).
- SGK, SGV, KHBD
- Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
- Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ
2. Học sinh.
- SGK. VBT
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
2
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
- Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC.
Kế hoạch học tập.
Tiết Bài Nội dung Hoạt động
1 Bài 15: Văn hóa
tham gia giao thông
- Tìm hiểu hình ảnh thể hiện
văn hóa giao thông trong cuộc
sống. Vẽ bài thực hành đề tài
văn hóa tham gia giao thông
- Quan sát nhận
thức.
- Thực hành
sáng tạo.
- Phân tích và đánh
giá.
- Vận dụng.
2
Bài 15: Văn hóa
tham gia giao thông
(Tiếp theo)
- Hoàn thiện bài, trình bày,
phân tích, đánh giá vận
dụng phát triển.
3 Bài 16: Thông điệp
về an toàn giao thông
- Tìm hiểu thông điệp về an
toàn giao thông mục đích,
tác dụng tuyên truyền của
tranh cổ động chủ đề an toàn
giao thông. Bài vẽ thực hành
theo chủ đề.
- Quan sát nhận
thức.
- Thực hành
sáng tạo.
- Phân tích và đánh
giá.
- Vận dụng.
4
Bài 16: Thông điệp
về an toàn giao thông
(Tiếp theo)
- Hoàn thiện bài, trình bày,
phân tích, đánh giá vận
dụng phát triển.
- Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS,
GV thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt
động mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm
vụ trong chủ đề.
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm
mĩ.
Hoạt động của giáo viên. Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- Xác định được mục đích tác dụng
tuyên truyền của tranh cổ động chủ
đề an toàn giao thông.
- HS sinh hoạt.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh
hội.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
3
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS quan sát SPMT
trong SGK trang 68. 69 hoặc SPMT do
GV chuẩn bị, qua đó nhận thức, khai
thác hình thành ý tưởng thể hiện
SPMT theo chủ đề.
- GV đặt câu hỏi định hướng hướng dẫn
HS quan sát trả lời câu hỏi về những
nội dung liên quan đến chủ đề trong
SGK trang 68. 69.
* Sản phẩm học tập.
- HS kiến thức về tranh tuyên truyền
chủ đề giao thông.
- HS hình thành được ý tưởng thể hiện
SPMT.
* Tổ chức hoạt động.
- GV giới thiệu một số hình ảnh, TPMT
ứng dụng trong SGK trang 68. 69, hoặc
tranh ảnh do GV sưu tầm.
- GV đưa ra gợi ý theo nội dung trong
SGK.
+ Đặc biệt tranh tuyên truyền.
+ Mục đích tranh tuyên truyền về giao
thông.
+ Nội dung thông điệp màu sắc, bố
cục, yếu tố hình và chữ.
- GV thể lồng ghép các trò chơi cho
tiết học thêm sinh động.
- GV căn cứ tình hình thực tế của lớp
thể tổ chức hoạt động nhóm, thảo luận.
- GV gợi ý cho HS trả lời câu hỏi trên
để HS nhận thức rõ nội dung chủ đề.
* GV lưu ý: Tranh cổ động thường sử
dụng màu sắc mạnh, tính tương phản
cao, hình vẽ đơn giản, động kết hợp
với yếu tố chữ có nội dung tuyên truyền.
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách
xác định được mục đích tác dụng
- HS tìm hiểu nội dung thông điệp
màu sắc, bố cục, yếu tố tạo hình chữ
trong tranh.
- HS quan sát trả lời câu hỏi về
những nội dung liên quan đến chủ đề
trong SGK trang 68. 69.
- HS xem hình ảnh, TPMT ứng dụng
trong SGK trang 68. 69 để hình dung
thực hiện.
- HS ghi nhớ.
- HS ghi nhớ.
- HS thực hiện trò chơi theo nhóm.
- HS thảo luận, tổ chức hoạt động nhóm.
- HS trả lời câu hỏi.
- HS lưu ý.
- HS lắng nghe, ghi nhớ.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
4
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
tuyên truyền của tranh cổ động chủ
đề an toàn giao thông ở hoạt động 1.
B. LUYỆN TẬP - SÁNG TẠO.
* HOẠT ĐỘNG 2: Là hoạt động vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để thực
hành các bài tập mĩ thuật theo chương trình, giúp học sinh có thể sáng tạo sản
phẩm mĩ thuật ở mỗi chủ đề/ bài học.
Hoạt động của giáo viên. Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- HS nắm được các bước thể hiện sản
phẩm.
- HS thể hiện được một SPMT tuyên
truyền về chủ đề an toàn giao thông.
* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS các bước thực hiện
một SPMT.
- GV hướng dẫn HS thực hiện SPMT về
chủ đề giao thông.
* Sản phẩm học tập.
- HS thể hiện một SPMT tuyên truyền
về chủ đề an toàn giao thông.
* Tổ chức hoạt động.
- GV hướng dẫn HS chuẩn bị vật liệu để
thực hiện sản phẩm.
- GV hướng dẫn HS quan sát các bước
thực hiện một SPMT trong SGK trang
70.
- GV hướng dẫn HS thực hành theo hình
thức cá nhân hoặc nhóm.
+ Bài tập thực hành:
- GV hướng dẫn HS thực hiện một
SPMT tuyên truyền về chủ đề an toàn
giao thông. Kích thước do GV quy định
tùy theo tình hình thực tế tại địa
phương.
- GV cho HS tham khảo một số SPMT
- HS sinh hoạt.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh
hội.
- HS thực hiện bước thực hiện một
SPMT.
- HS hiểu được chủ đề giao thông.
- HS thể hiện một SPMT.
- HS quan sát, tìm hiểu các bước thực
hiện SPMT trong SGK trang 70.
- HS thực hiện SPMT về chủ đề giao
thông.
- HS thực hành một SPMTnhân hoặc
nhóm.
- HS thực hiện một SPMT tuyên truyền
về chủ đề an toàn giao thông.
- HS tham khảo một số SPMT nội
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
5

Mô tả nội dung:



GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2) Khối lớp 4. GVBM:
………………………………………………………………………………………………………………………………
Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
Ngày giảng:……/……/……./20……

Chủ đề 8: AN TOÀN GIAO THÔNG LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NHÀ
Bài 16: THÔNG ĐIỆP VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ:
- Xác định được mục đích và tác dụng tuyên truyền của tranh cổ động về chủ đề an toán giao thông.
- Biết kết hợp hài hòa các yếu tố tạo hình, yếu tố hình và chữ trong thực hành SPMT
- Biết phân tích ý nghĩa tuyên truyền của SPMT về thông điệp an toán giao thông. 1. Về phẩm chất.
- Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu nước và nhân ái ở HS.
- Phát triển tình yêu, quý trọng, có ý thức bảo vệ và xây dựng môi trường văn hóa giao thông an toàn.
- Cảm nhận được cẻ đẹp của văn hóa giao thông qua SPMT và biết ứng dụng vào thực tế cuộc sống
- Biết cách sử dụng bảo quản một số vật liệu thông dụng như; màu, giấy vẽ, giấy
màu, giấy bìa,…trong thực hành sáng tạo.
- Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
- Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với cộng đồng, với nhóm.
- Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
- Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo.
- Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét sản phẩm. 2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
1


- Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Biết quan sát và cảm nhận được vẻ đẹp văn
hóa giao thông trong cuộc sống. Nắm được những đặc điểm, quy trình tham gia
giao thông. Ghi nhớ, cảm thụ vẻ đẹp của hóa giao thông trong cuộc sống qua hình
khối, màu sắc và sự chuyển động trong không gian, thời gian của hoạt động giao thông.
- Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành văn hóa giao
thông qua cảm nhận của cá nhân bằng các yếu tố tạo hình như nét, chấm, mảng
màu trong SPMT. Biết và phân tích một số nguyên lí tạo hình được sử dụng trong
bài thực hành của bạn, qua đó cảm thụ được vẻ đẹp an toàn giao thông.
- Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ
đẹp của văn hóa giao thông. Nêu được ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Biết
phân tích những giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm. 2.2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ và tự học:
Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn thiện bài thực hành.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập,
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
- Năng lực ngôn ngữ:
Vận dụng kĩ năng nói trong trao đổi, giới thiệu, nhận xét sản phẩm,…
- Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều,
ba chiều để áp dụng vào việc sắp xếp khoảng cách, vị trí, bố cục các yếu tố trang trí.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
- Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo,
thảo luận nhóm, luyện tập đánh giá.
- Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC. 1. Giáo viên.
- Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có). - SGK, SGV, KHBD
- Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
- Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ 2. Học sinh. - SGK. VBT 2


- Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
- Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC. Kế hoạch học tập. Tiết Bài Nội dung Hoạt động
- Tìm hiểu hình ảnh thể hiện - Quan sát và nhận 1
Bài 15: Văn hóa văn hóa giao thông trong cuộc thức. tham gia giao thông
sống. Vẽ bài thực hành đề tài - Thực hành và
văn hóa tham gia giao thông sáng tạo.
Bài 15: Văn hóa - Hoàn thiện bài, trình bày, - Phân tích và đánh 2 tham gia giao thông
phân tích, đánh giá và vận giá. - Vận dụng. (Tiếp theo) dụng phát triển.
- Tìm hiểu thông điệp về an
toàn giao thông và mục đích, - Quan sát và nhận 3
Bài 16: Thông điệp tác dụng tuyên truyền của thức.
về an toàn giao thông tranh cổ động chủ đề an toàn - Thực hành và
giao thông. Bài vẽ thực hành sáng tạo. theo chủ đề. - Phân tích và đánh
Bài 16: Thông điệp - Hoàn thiện bài, trình bày, giá. - Vận dụng. 4
về an toàn giao thông phân tích, đánh giá và vận (Tiếp theo) dụng phát triển.
- Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS,
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ trong chủ đề.
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm mĩ.
Hoạt động của giáo viên.
Hoạt động của học sinh. * Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ. - HS sinh hoạt.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi. * Mục tiêu.
- Xác định được mục đích và tác dụng - HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh
tuyên truyền của tranh cổ động và chủ hội. đề an toàn giao thông. 3


* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS quan sát SPMT - HS tìm hiểu nội dung thông điệp và
trong SGK trang 68. 69 hoặc SPMT do màu sắc, bố cục, yếu tố tạo hình và chữ
GV chuẩn bị, qua đó nhận thức, khai trong tranh.
thác và hình thành ý tưởng thể hiện SPMT theo chủ đề.
- GV đặt câu hỏi định hướng hướng dẫn - HS quan sát và trả lời câu hỏi về
HS quan sát và trả lời câu hỏi về những những nội dung liên quan đến chủ đề
nội dung liên quan đến chủ đề trong trong SGK trang 68. 69. SGK trang 68. 69. * Sản phẩm học tập.
- HS có kiến thức về tranh tuyên truyền chủ đề giao thông.
- HS hình thành được ý tưởng thể hiện SPMT.
* Tổ chức hoạt động.
- GV giới thiệu một số hình ảnh, TPMT - HS xem hình ảnh, TPMT ứng dụng
ứng dụng trong SGK trang 68. 69, hoặc trong SGK trang 68. 69 để hình dung tranh ảnh do GV sưu tầm. thực hiện.
- GV đưa ra gợi ý theo nội dung trong - HS ghi nhớ. SGK.
+ Đặc biệt tranh tuyên truyền. - HS ghi nhớ.
+ Mục đích tranh tuyên truyền về giao thông.
+ Nội dung thông điệp và màu sắc, bố
cục, yếu tố hình và chữ.
- GV có thể lồng ghép các trò chơi cho - HS thực hiện trò chơi theo nhóm.
tiết học thêm sinh động.
- GV căn cứ tình hình thực tế của lớp có - HS thảo luận, tổ chức hoạt động nhóm.
thể tổ chức hoạt động nhóm, thảo luận.
- GV gợi ý cho HS trả lời câu hỏi trên - HS trả lời câu hỏi.
để HS nhận thức rõ nội dung chủ đề.
* GV lưu ý: Tranh cổ động thường sử - HS lưu ý.
dụng màu sắc mạnh, có tính tương phản
cao, hình vẽ đơn giản, cô động kết hợp
với yếu tố chữ có nội dung tuyên truyền.
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách - HS lắng nghe, ghi nhớ.
xác định được mục đích và tác dụng
4


zalo Nhắn tin Zalo