GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2)  Khối lớp 4.  GVBM:
 ………………………………………………………………………………………………………………………………
 Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
 Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
 Ngày giảng:……/……/……./20……   
Chủ đề 8: AN TOÀN GIAO THÔNG LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NHÀ
Bài 16: THÔNG ĐIỆP VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ: 
 - Xác định được mục đích và tác dụng tuyên truyền của tranh cổ động về chủ đề  an toán giao thông.
 - Biết kết hợp hài hòa các yếu tố tạo hình, yếu tố hình và chữ trong thực hành  SPMT 
 - Biết phân tích ý nghĩa tuyên truyền của SPMT về thông điệp an toán giao  thông.  1. Về phẩm chất.
 - Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu  nước và nhân ái ở HS.
 - Phát triển tình yêu, quý trọng, có ý thức bảo vệ và xây dựng môi trường văn  hóa giao thông an toàn.
 - Cảm nhận được cẻ đẹp của văn hóa giao thông qua SPMT và biết ứng dụng vào  thực tế cuộc sống 
 - Biết cách sử dụng bảo quản một số vật liệu thông dụng như; màu, giấy vẽ, giấy 
màu, giấy bìa,…trong thực hành sáng tạo.
 - Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động  nhóm.
 - Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với  cộng đồng, với nhóm.
 - Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
 - Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo. 
 - Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét  sản phẩm. 2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.   1
   
 - Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Biết quan sát và cảm nhận được vẻ đẹp văn 
hóa giao thông trong cuộc sống. Nắm được những đặc điểm, quy trình tham gia 
giao thông. Ghi nhớ, cảm thụ vẻ đẹp của hóa giao thông trong cuộc sống qua hình 
khối, màu sắc và sự chuyển động trong không gian, thời gian của hoạt động giao  thông.
 - Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành văn hóa giao 
thông qua cảm nhận của cá nhân bằng các yếu tố tạo hình như nét, chấm, mảng 
màu trong SPMT. Biết và phân tích một số nguyên lí tạo hình được sử dụng trong 
bài thực hành của bạn, qua đó cảm thụ được vẻ đẹp an toàn giao thông.
 - Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ 
đẹp của văn hóa giao thông. Nêu được ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Biết 
phân tích những giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm. 2.2. Năng lực chung.
 - Năng lực tự chủ và tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn  thiện bài thực hành.
 - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập, 
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
 - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực 
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
 - Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng nói trong trao đổi, giới thiệu, nhận xét  sản phẩm,…
 - Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, 
ba chiều để áp dụng vào việc sắp xếp khoảng cách, vị trí, bố cục các yếu tố trang  trí.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
 - Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, 
thảo luận nhóm, luyện tập đánh giá.
 - Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC. 1. Giáo viên.
 - Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).  - SGK, SGV, KHBD 
 - Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
 - Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ  2. Học sinh.  - SGK. VBT   2
   
 - Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy 
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
 - Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC. Kế hoạch học tập. Tiết Bài Nội dung Hoạt động
- Tìm hiểu hình ảnh thể hiện - Quan sát và nhận  1
Bài 15: Văn hóa văn hóa giao thông trong cuộc thức. tham gia giao thông
sống. Vẽ bài thực hành đề tài - Thực hành và 
văn hóa tham gia giao thông  sáng tạo.
Bài 15: Văn hóa - Hoàn thiện bài, trình bày, - Phân tích và đánh  2 tham gia giao thông
phân tích, đánh giá và vận giá. - Vận dụng. (Tiếp theo) dụng phát triển.
- Tìm hiểu thông điệp về an 
toàn giao thông và mục đích, - Quan sát và nhận  3
Bài 16: Thông điệp tác dụng tuyên truyền của thức.
về an toàn giao thông tranh cổ động chủ đề an toàn - Thực hành và 
giao thông. Bài vẽ thực hành sáng tạo. theo chủ đề. - Phân tích và đánh 
Bài 16: Thông điệp - Hoàn thiện bài, trình bày, giá. - Vận dụng. 4
về an toàn giao thông phân tích, đánh giá và vận  (Tiếp theo) dụng phát triển.
 - Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS, 
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt 
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm  vụ trong chủ đề. 
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ 
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm  mĩ.
 Hoạt động của giáo viên.
 Hoạt động của học sinh. * Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ. - HS sinh hoạt.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi. * Mục tiêu. 
- Xác định được mục đích và tác dụng - HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
tuyên truyền của tranh cổ động và chủ hội. đề an toàn giao thông.   3
   
* Nội dung hoạt động. 
- GV hướng dẫn HS quan sát SPMT - HS tìm hiểu nội dung thông điệp và 
trong SGK trang 68. 69 hoặc SPMT do màu sắc, bố cục, yếu tố tạo hình và chữ 
GV chuẩn bị, qua đó nhận thức, khai trong tranh.
thác và hình thành ý tưởng thể hiện  SPMT theo chủ đề.
- GV đặt câu hỏi định hướng hướng dẫn - HS quan sát và trả lời câu hỏi về 
HS quan sát và trả lời câu hỏi về những những nội dung liên quan đến chủ đề 
nội dung liên quan đến chủ đề trong trong SGK trang 68. 69. SGK trang 68. 69. * Sản phẩm học tập.
- HS có kiến thức về tranh tuyên truyền  chủ đề giao thông.
- HS hình thành được ý tưởng thể hiện  SPMT.
* Tổ chức hoạt động. 
- GV giới thiệu một số hình ảnh, TPMT - HS xem hình ảnh, TPMT ứng dụng 
ứng dụng trong SGK trang 68. 69, hoặc trong SGK trang 68. 69 để hình dung  tranh ảnh do GV sưu tầm. thực hiện.
- GV đưa ra gợi ý theo nội dung trong - HS ghi nhớ. SGK.
+ Đặc biệt tranh tuyên truyền.  - HS ghi nhớ.
+ Mục đích tranh tuyên truyền về giao  thông.
+ Nội dung thông điệp và màu sắc, bố 
cục, yếu tố hình và chữ.
- GV có thể lồng ghép các trò chơi cho - HS thực hiện trò chơi theo nhóm.
tiết học thêm sinh động.
- GV căn cứ tình hình thực tế của lớp có - HS thảo luận, tổ chức hoạt động nhóm.
thể tổ chức hoạt động nhóm, thảo luận.
- GV gợi ý cho HS trả lời câu hỏi trên - HS trả lời câu hỏi.
để HS nhận thức rõ nội dung chủ đề.
* GV lưu ý: Tranh cổ động thường sử - HS lưu ý.
dụng màu sắc mạnh, có tính tương phản 
cao, hình vẽ đơn giản, cô động kết hợp 
với yếu tố chữ có nội dung tuyên truyền.
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách - HS lắng nghe, ghi nhớ.
xác định được mục đích và tác dụng    4
    
Giáo án Bài 16 Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo (Phiên bản 2): Thông điệp về an toàn giao thông
                                                                
                                    
                                    
                                        
                                        
                                        
                                        
                                        
                                    
                                    362 
                                
                                
                                 181 lượt tải
                            
                            
                            
                        
                            MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
                        
                        CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK: 
1053587071- NGUYEN VAN DOAN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
 
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Phiên bản 2 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo Phiên bản 2 - tương ứng với Sgk Mĩ thuật Bản 2 năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo.
 - Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
 
Đánh giá
4.6 / 5(362 )5
                                            4
                                            3
                                            2
                                            1
                                            Trọng Bình
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                Tài liệu hay
                                            
                                            
                                            Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                Tài liệu chuẩn
                                            
                                            
                                            Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Mĩ thuật
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 4
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2)
 Khối lớp 4.  GVBM:
 ………………………………………………………………………………………………………………………………
 Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
 Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
 Ngày giảng:……/……/……./20…… 
Chủ đề 8: AN TOÀN GIAO THÔNG LÀ HẠNH PHÚC CỦA MỌI NHÀ
Bài 16: THÔNG ĐIỆP VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ: 
   - Xác định được mục đích và tác dụng tuyên truyền của tranh cổ động về chủ đề 
an toán giao thông.
   - Biết kết hợp hài hòa các yếu tố tạo hình, yếu tố hình và chữ trong thực hành 
SPMT 
     - Biết phân tích ý nghĩa tuyên truyền của SPMT về thông điệp an toán giao 
thông.
 1. Về phẩm chất.
    - Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu 
nước và nhân ái ở HS.
   - Phát triển tình yêu, quý trọng, có ý thức bảo vệ và xây dựng môi trường văn 
hóa giao thông an toàn.
 - Cảm nhận được cẻ đẹp của văn hóa giao thông qua SPMT và biết ứng dụng vào 
thực tế cuộc sống 
   - Biết cách sử dụng bảo quản một số vật liệu thông dụng như; màu, giấy vẽ, giấy 
màu, giấy bìa,…trong thực hành sáng tạo.
    - Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động 
nhóm.
   - Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với 
cộng đồng, với nhóm.
 - Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
 - Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo. 
   - Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét 
sản phẩm.
2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
 Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
1

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
    - Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Biết quan sát và cảm nhận được vẻ đẹp văn 
hóa giao thông trong cuộc sống. Nắm được những đặc điểm, quy trình tham gia 
giao thông. Ghi nhớ, cảm thụ vẻ đẹp của hóa giao thông trong cuộc sống qua hình 
khối, màu sắc và sự chuyển động trong không gian, thời gian của hoạt động giao 
thông.
    - Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành văn hóa giao 
thông qua cảm nhận của cá nhân bằng các yếu tố tạo hình như nét, chấm, mảng 
màu trong SPMT. Biết và phân tích một số nguyên lí tạo hình được sử dụng trong 
bài thực hành của bạn, qua đó cảm thụ được vẻ đẹp an toàn giao thông.
    - Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ 
đẹp của văn hóa giao thông. Nêu được ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Biết 
phân tích những giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm.
2.2. Năng lực chung.
    - Năng lực tự chủ và tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn 
thiện bài thực hành.
    - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập, 
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
    - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực 
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
    - Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng nói trong trao đổi, giới thiệu, nhận xét 
sản phẩm,…
    - Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, 
ba chiều để áp dụng vào việc sắp xếp khoảng cách, vị trí, bố cục các yếu tố trang 
trí.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
    - Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, 
thảo luận nhóm, luyện tập đánh giá.
 - Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC.
1. Giáo viên.
 - Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).
 - SGK, SGV, KHBD 
 - Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
 - Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ
 2. Học sinh.
 - SGK. VBT
 Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
2

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
   - Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy 
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
 - Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC.
Kế hoạch học tập.
Tiết Bài Nội dung Hoạt động
1 Bài   15:  Văn   hóa 
tham gia giao thông
- Tìm hiểu hình ảnh thể hiện 
văn hóa giao thông trong cuộc 
sống. Vẽ bài thực hành đề tài 
văn hóa tham gia giao thông 
- Quan sát và nhận 
thức.
-   Thực   hành   và 
sáng tạo.
- Phân tích và đánh 
giá.
- Vận dụng.
2
Bài   15:  Văn   hóa 
tham gia giao thông
(Tiếp theo)
-   Hoàn   thiện   bài,   trình   bày, 
phân   tích,   đánh   giá   và   vận 
dụng phát triển.
3 Bài 16: Thông điệp 
về an toàn giao thông
- Tìm hiểu thông điệp về an 
toàn giao thông và mục đích, 
tác   dụng   tuyên   truyền   của 
tranh cổ động chủ đề an toàn 
giao thông. Bài vẽ thực hành 
theo chủ đề.
- Quan sát và nhận 
thức.
-   Thực   hành   và 
sáng tạo.
- Phân tích và đánh 
giá.
- Vận dụng.
4
Bài 16: Thông điệp 
về an toàn giao thông
(Tiếp theo)
-   Hoàn   thiện   bài,   trình   bày, 
phân   tích,   đánh   giá   và   vận 
dụng phát triển.
 - Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS, 
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt 
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm 
vụ trong chủ đề. 
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ 
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm 
mĩ.
 Hoạt động của giáo viên.  Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu. 
- Xác định được mục đích và tác dụng 
tuyên truyền của tranh cổ động và chủ 
đề an toàn giao thông.
- HS sinh hoạt.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
hội.
 Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
3

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
* Nội dung hoạt động. 
-  GV   hướng  dẫn   HS  quan   sát  SPMT 
trong SGK trang 68. 69 hoặc SPMT do 
GV chuẩn bị, qua đó nhận thức, khai 
thác   và   hình   thành   ý   tưởng   thể   hiện 
SPMT theo chủ đề.
- GV đặt câu hỏi định hướng hướng dẫn 
HS quan sát và trả lời câu hỏi về những 
nội   dung   liên   quan   đến   chủ   đề  trong 
SGK trang 68. 69.
* Sản phẩm học tập.
- HS có kiến thức về tranh tuyên truyền 
chủ đề giao thông.
- HS hình thành được ý tưởng thể hiện 
SPMT.
* Tổ chức hoạt động. 
- GV giới thiệu một số hình ảnh, TPMT 
ứng dụng trong SGK trang 68. 69, hoặc 
tranh ảnh do GV sưu tầm.
- GV đưa ra gợi ý theo nội dung trong 
SGK.
+ Đặc biệt tranh tuyên truyền. 
+ Mục đích tranh tuyên truyền về giao 
thông.
+ Nội dung thông điệp và màu sắc, bố 
cục, yếu tố hình và chữ.
- GV có thể lồng ghép các trò chơi cho 
tiết học thêm sinh động.
- GV căn cứ tình hình thực tế của lớp có 
thể tổ chức hoạt động nhóm, thảo luận.
- GV gợi ý cho HS trả lời câu hỏi trên 
để HS nhận thức rõ nội dung chủ đề.
* GV lưu ý:  Tranh cổ động thường sử 
dụng màu sắc mạnh, có tính tương phản 
cao, hình vẽ đơn giản, cô động kết hợp 
với yếu tố chữ có nội dung tuyên truyền.
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách 
xác   định   được   mục   đích   và   tác   dụng 
- HS tìm hiểu nội dung thông điệp và 
màu sắc, bố cục, yếu tố tạo hình và chữ 
trong tranh.
-   HS  quan   sát   và   trả   lời   câu   hỏi   về 
những nội dung liên quan đến chủ đề 
trong SGK trang 68. 69.
- HS xem  hình ảnh, TPMT ứng dụng 
trong SGK trang 68. 69 để hình dung 
thực hiện.
- HS ghi nhớ.
- HS ghi nhớ.
- HS thực hiện trò chơi theo nhóm.
- HS thảo luận, tổ chức hoạt động nhóm.
- HS trả lời câu hỏi.
- HS lưu ý.
- HS lắng nghe, ghi nhớ.
 Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
4

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
tuyên truyền của tranh cổ động và chủ 
đề an toàn giao thông ở hoạt động 1.
B. LUYỆN TẬP - SÁNG TẠO.
* HOẠT ĐỘNG 2: Là hoạt động vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để thực 
hành các bài tập mĩ thuật theo chương trình, giúp học sinh có thể sáng tạo sản 
phẩm mĩ thuật ở mỗi chủ đề/ bài học.
 Hoạt động của giáo viên.  Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- HS nắm được các bước thể hiện sản 
phẩm.
- HS thể hiện được một SPMT tuyên 
truyền về chủ đề an toàn giao thông.
* Nội dung hoạt động. 
- GV hướng dẫn HS các bước thực hiện 
một SPMT.
- GV hướng dẫn HS thực hiện SPMT về 
chủ đề giao thông.
* Sản phẩm học tập.
- HS thể hiện một SPMT tuyên truyền 
về chủ đề an toàn giao thông.
* Tổ chức hoạt động. 
- GV hướng dẫn HS chuẩn bị vật liệu để 
thực hiện sản phẩm.
- GV hướng dẫn HS quan sát các bước 
thực hiện một SPMT trong SGK trang 
70.
- GV hướng dẫn HS thực hành theo hình 
thức cá nhân hoặc nhóm.
+ Bài tập thực hành: 
-   GV   hướng   dẫn   HS   thực   hiện   một 
SPMT tuyên truyền về chủ đề an toàn 
giao thông. Kích thước do GV quy định 
tùy   theo   tình   hình   thực   tế   tại   địa 
phương.
- GV cho HS tham khảo một số SPMT 
- HS sinh hoạt.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
hội.
-   HS  thực   hiện   bước   thực   hiện   một 
SPMT.
- HS hiểu được chủ đề giao thông.
- HS thể hiện một SPMT.
- HS  quan sát, tìm hiểu các bước thực 
hiện SPMT trong SGK trang 70.
- HS thực hiện SPMT về chủ đề giao 
thông.
- HS thực hành một SPMT cá nhân hoặc 
nhóm.
- HS thực hiện một SPMT tuyên truyền 
về chủ đề an toàn giao thông.
- HS tham khảo một số SPMT có nội 
 Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
5
                                            
                                            
                                            
                                            
                                            
                        
                        