Giáo án Bài 1 Mĩ thuật 8 Chân trời sáng tạo (Phiên bản 2): Vẽ và cách điệu hoa lá

239 120 lượt tải
Lớp: Lớp 8
Môn: Mĩ thuật
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 11 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Mĩ thuật 8 Phiên bản 2 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Mĩ thuật 8 Chân trời sáng tạo Phiên bản 2 - tương ứng với Sgk Mĩ thuật Bản 2 năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Mĩ thuật 8 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(239 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 8 (Chân Trời Sáng Tạo – Bản 2)
Khối lớp 8. GVBM: …………………........
Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
Ngày soạn:……/……/……./20…… (Tuần: )
Ngày giảng……/……/……./20……
Chủ đề 1: SÁNG TẠO TỪ THIÊN NHIÊN
Bài 1: VẼ VÀ CÁCH ĐIỆU HOA LÁ
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ:
* Yêu cầu cần đạt.
- Hiểu được vẻ đẹp của hoa lá ngoài thiên nhiên và hiểu được tính tượng trưng, biểu
tượng của một số loài hoa.
- Biết chép và chuyển thể hoa lá thành họa tiết cách điệu mang tính trang trí.
- Biết sử dụng họa tiết hoa lá cách điệu để trang trí sản phẩm mĩ thuật.
- Có ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường xanh, xạch, đẹp.
1. Về phẩm chất.
- Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu nước
và nhân ái ở HS.
- Phát triển tình yêu môi trường, thiên nhiên, Đất nước ý thức bảo vệ thiên
nhiên, môi trường sống.
- Phân tích được vẻ đẹp của thiên nhiên đưa vào SPMT và biết ứng dụng vào thực tế
cuộc sống hằng ngày; trân trọng, gìn giữ, bảo vệ thiên nhiên môi trường sống xung
qualnh.
- Biết cách sử dụng, bảo quản các vật liệu đồ dùng; chất liệu thông dụng như màu
vẽ, giấy,…trong thực hành, sáng tạo.
- Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
- Biết chia sẻ chân thực suy nghĩ của mình qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
- Chuẩn bị đầy đủ các đồ dung, vật liệu để thực hành sáng tạo với thiên nhiên.
2. Về năng lực.
- Chủ đề góp phần hình thành, phát triển ở HS các năng lực sau:
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
- Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Biết quan sát và cảm nhận được vẻ đẹp của thiên
nhiên, giá trị của hoa trong tự nhiên với đời sống trong các SPMT, nắm được
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
những hình dáng mang nét đặc trưng của hoa lá; ghi nhớ, cảm thụ vẻ đẹp từ hình ảnh;
màu sắc, sự chuyển động của hoa lá rong tự nhiên.
- Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành từ hoa lá, cách
điệu hoa ứng dụng vào trang trí một SPMT, nhận được sự khác biệt giữa hình
ảnh thực của hoa lá tự nhiên với hình được thể hiện trong SPMT.
- Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ đẹp
của thiên nhiên. Nêu được ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Biết phân tích những
giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm.
2.2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập hoàn
thiện bài thực hành.
- Năng lực giao tiếp hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập,
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
- Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Biết dùng vật liệu công cụ để thực
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
- Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng năng nói trong trao đổi, giới thiệu, nhận xét sản
phẩm,…
- Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, ba
chiều để áp dụng vào bài tập sáng tạo.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
- Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, thảo
luận nhóm, luyện tập đánh giá.
- Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC.
1. Giáo viên.
- Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).
- SGK, SGV, KHBD
- Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
- Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ
2. Học sinh.
- SGK. VBT
- Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
- Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC.
Kế hoạch học tập.
Tiết Bài Nội dung Hoạt động
1 Bài 1: Vẽ và cách
điệu hoa lá.
- Tìm hiểu tính tượng trưng,
biểu tượng của một số loài hoa
lá và các bước thực hiện bài vẽ
và cách điệu hoa lá.
- Quan sát nhận
thức.
- Thực hành
sáng tạo.
- Phân tích và đánh
giá.
- Vận dụng.
2
Bài 1: Vẽ và cách
điệu hoa lá.
(Tiếp theo)
- Hoàn thiện sản phẩm, trình
bày, phân tích, đánh giá và vận
dụng vào thực tế.
3 Bài 2 : Trang trí
khăn.
- Tìm hiểu về hình dạng
cách thức trang trí trên một số
loại khăn; biết vận dụng
nguyên tắc sắp xếp họa tiết
nhịp điệu, trọng tâm để
thiết kế sản phẩm khăn.
- Quan sát nhận
thức.
- Thực hành
sáng tạo.
- Phân tích và đánh
giá.
- Vận dụng.
4
Bài 2: Trang trí khăn.
(Tiếp theo)
- Hoàn thiện sản phẩm, trình
bày, phân tích, đánh giá và vận
dụng vào thực tế.
- Tùy theo điều kiện sở vật chất tại sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS,
GV thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt
động mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ
trong chủ đề.
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm
mĩ.
Hoạt động của giáo viên. Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- HS nhận biết được vẻ đẹp của hoa
trong thiên nhiên đối với cuộc sống
hình ảnh hoa lá trong SPMT.
- HS sinh hoạt.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh
hội.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS quan sát hình
định hướng cho HS thông qua các gợi ý
trong SGK trang 6, 7.
* Sản phẩm học tập.
- HS hình thành được ý tưởng thể hiện
vẽ và cách điệu hoa lá.
* Tổ chức hoạt động.
- GV giới thiệu một số tranh ảnh SGK
Mĩ thuật 8, trang 6, 7.
- GV sưu tầm thêm ảnh hoa đặt
câu hỏi để HS thảo luận, tả hình
dáng, họa tiết, màu sắc, bố cục của bài
vẽ về hoa lá cách điệu.
- GV thể lồng ghép thêm một số trò
chơi cho tiết học thêm sinh động.
- GV căn cứ tình hình thực tế của lớp,
thể tổ chức hoạt động nhóm để thảo
luận.
- GV đưa ra những gợi ý để HS thảo
luận, tìm hiểu về hình dáng họa tiết,
màu sắc, bố cục của bài vẽ về hoa
cách điệu như:
+ Em yêu thích những loài hoa nào?
Chúng đặc điểm, hình dáng, màu sắc
như thế nào?
+ Em nhận xét như thế nào về sự giống
và khác nhau giữa hoa lá đã cách điệu?
+ Em sử dụng vật liệu để vẽ cách
điệu hoa lá?
+ Em hãy nêu cảm xúc của mình khi
xem sản phẩm vẽ và cách điệu hoa lá?
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách
quan sát hình định hướng cho HS
thông qua các gợi ý trong SGK trang 6,
- HS quan sát các ảnh chụp hoa trong
SGK hoặc do GV sưu tầm chuẩn bị
thêm, qua đó, cảm nhận được vẻ đẹp
của họa tiết hoa xây dựng được ý
tưởng thêt hiện SPMT của mình.
- HS xem tranh một số tranh ảnh SGK
Mĩ thuật 8, trang 6, 7.
- HS xem tranh ảnh hoa đặt câu
hỏi để thảo luận.
- HS thực hiện trò chơi.
- HS tổ chức hoạt động nhóm để thảo
luận.
- HS thảo luận, tìm hiểu về hình dáng
họa tiết, màu sắc, bố cục của bài vẽ về
hoa lá cách điệu.
+ HS trả lời câu hỏi.
+ HS trả lời.
+ HS trả lời.
+ HS trả lời.
- HS lắng nghe, ghi nhớ.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
7 ở hoạt động 1.
B. LUYỆN TẬP - SÁNG TẠO.
* HOẠT ĐỘNG 2: Là hoạt động vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để thực
hành các bài tập mĩ thuật theo chương trình, giúp học sinh có thể sáng tạo sản
phẩm mĩ thuật ở mỗi chủ đề, bài học.
Hoạt động của giáo viên. Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- HS nắm được các bước vẽ cách
điệu hoa lá.
* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS lựa chọn được hoa
lá để vẽ và cách điệu.
* Sản phẩm học tập.
- HS vẽ được bài vẽ và cách điệu hoa lá.
* Tổ chức hoạt động.
- GV hướng dẫn HS cách sắp xếp bài vẽ
cách điệu hoa sao cho hài hòa hợp
lí.
+ Hình dáng, đặc điểm, màu sắc của hoa
lá.
+ Đặc điểm về hình sáng, màu sắc của
sản phẩm hao lá cách điệu.
+ Yếu tố trang trí của hoa lá.
* Gợi ý các bước:
1. Vẽ hoa lá và xây dựng ý tưởng.
2. Cách điệu hoa lá.
3. Vẽ mảng màu đậm, nhạt theo hình.
4. Vẽ màu nền và hoàn thành sản phẩm.
+ Bài thực hành.
- Vẽ một hoa em yêu thích tiến
hành cách điệu, sáng tạo sản phẩm.
- Kích thước do GV quy định, tùy theo
- HS sinh hoạt.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh
hội.
- HS tìm hiểu các bước thực hiện
được bài vẽ và cách điệu hoa lá.
- HS quan sát lựa chọn màu vẽ theo
góc nhìn từ vị trí ngồi thảo luận theo
các nội dung gợi ý;
- HS ghi nhớ.
- HS ghi nhớ.
- HS thực hiện bước 1.
- HS thực hiện bước 2.
- HS thực hiện bước 3.
- HS thực hiện bước 4.
- HS tham khảo một số bài vẽ cách
điệu hoa trong SGK trang 9 để thực
hành bài tập.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Mô tả nội dung:



GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 8 (Chân Trời Sáng Tạo – Bản 2)
Khối lớp 8. GVBM: …………………........
Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
Ngày soạn:……/……/……./20…… (Tuần: )
Ngày giảng……/……/……./20……

Chủ đề 1: SÁNG TẠO TỪ THIÊN NHIÊN
Bài 1: VẼ VÀ CÁCH ĐIỆU HOA LÁ
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ: * Yêu cầu cần đạt.
- Hiểu được vẻ đẹp của hoa lá ngoài thiên nhiên và hiểu được tính tượng trưng, biểu
tượng của một số loài hoa.
- Biết chép và chuyển thể hoa lá thành họa tiết cách điệu mang tính trang trí.
- Biết sử dụng họa tiết hoa lá cách điệu để trang trí sản phẩm mĩ thuật.
- Có ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường xanh, xạch, đẹp. 1. Về phẩm chất.
- Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu nước và nhân ái ở HS.
- Phát triển tình yêu môi trường, thiên nhiên, Đất nước và có ý thức bảo vệ thiên nhiên, môi trường sống.
- Phân tích được vẻ đẹp của thiên nhiên đưa vào SPMT và biết ứng dụng vào thực tế
cuộc sống hằng ngày; trân trọng, gìn giữ, bảo vệ thiên nhiên môi trường sống xung qualnh.
- Biết cách sử dụng, bảo quản các vật liệu đồ dùng; chất liệu thông dụng như màu
vẽ, giấy,…trong thực hành, sáng tạo.
- Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
- Biết chia sẻ chân thực suy nghĩ của mình qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
- Chuẩn bị đầy đủ các đồ dung, vật liệu để thực hành sáng tạo với thiên nhiên. 2. Về năng lực.
- Chủ đề góp phần hình thành, phát triển ở HS các năng lực sau:
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
- Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Biết quan sát và cảm nhận được vẻ đẹp của thiên
nhiên, giá trị của hoa lá trong tự nhiên với đời sống và trong các SPMT, nắm được


những hình dáng mang nét đặc trưng của hoa lá; ghi nhớ, cảm thụ vẻ đẹp từ hình ảnh;
màu sắc, sự chuyển động của hoa lá rong tự nhiên.
- Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành từ hoa lá, cách
điệu hoa lá và ứng dụng vào trang trí một SPMT, nhận được sự khác biệt giữa hình
ảnh thực của hoa lá tự nhiên với hình được thể hiện trong SPMT.
- Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ đẹp
của thiên nhiên. Nêu được ứng dụng trong đời sống hằng ngày. Biết phân tích những
giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm. 2.2. Năng lực chung.
- Năng lực tự chủ và tự học:
Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn thiện bài thực hành.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập,
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
- Năng lực ngôn ngữ:
Vận dụng kĩ năng nói trong trao đổi, giới thiệu, nhận xét sản phẩm,…
- Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, ba
chiều để áp dụng vào bài tập sáng tạo.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
- Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, thảo
luận nhóm, luyện tập đánh giá.
- Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC. 1. Giáo viên.
- Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có). - SGK, SGV, KHBD
- Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
- Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ 2. Học sinh. - SGK. VBT
- Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
- Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.


IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC. Kế hoạch học tập. Tiết Bài Nội dung Hoạt động
- Tìm hiểu tính tượng trưng, - Quan sát và nhận 1 Bài 1: Vẽ và cách
biểu tượng của một số loài hoa thức. điệu hoa lá.
lá và các bước thực hiện bài vẽ - Thực hành và và cách điệu hoa lá. sáng tạo. Bài 1: Vẽ và cách
- Hoàn thiện sản phẩm, trình - Phân tích và đánh 2 điệu hoa lá.
bày, phân tích, đánh giá và vận giá. (Tiếp theo) - Vận dụng. dụng vào thực tế.
- Tìm hiểu về hình dạng và
cách thức trang trí trên một số - Quan sát và nhận 3 Bài 2 : Trang trí
loại khăn; biết vận dụng thức. khăn.
nguyên tắc sắp xếp họa tiết có - Thực hành và
nhịp điệu, và trọng tâm để sáng tạo.
thiết kế sản phẩm khăn. - Phân tích và đánh
Bài 2: Trang trí khăn. - Hoàn thiện sản phẩm, trình giá. - Vận dụng. 4 (Tiếp theo)
bày, phân tích, đánh giá và vận dụng vào thực tế.
- Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS,
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ trong chủ đề.
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm mĩ.
Hoạt động của giáo viên.
Hoạt động của học sinh. * Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ. - HS sinh hoạt.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi. * Mục tiêu.
- HS nhận biết được vẻ đẹp của hoa lá - HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh
trong thiên nhiên đối với cuộc sống và hội.
hình ảnh hoa lá trong SPMT.


* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS quan sát hình và - HS quan sát các ảnh chụp hoa lá trong
định hướng cho HS thông qua các gợi ý SGK hoặc do GV sưu tầm chuẩn bị trong SGK trang 6, 7.
thêm, qua đó, cảm nhận được vẻ đẹp
* Sản phẩm học tập.
của họa tiết hoa lá và xây dựng được ý
- HS hình thành được ý tưởng thể hiện tưởng thêt hiện SPMT của mình.
vẽ và cách điệu hoa lá.
* Tổ chức hoạt động.
- GV giới thiệu một số tranh ảnh ở SGK - HS xem tranh một số tranh ảnh ở SGK
Mĩ thuật 8, trang 6, 7.
Mĩ thuật 8, trang 6, 7.
- GV sưu tầm thêm ảnh hoa lá và đặt - HS xem tranh ảnh hoa lá và đặt câu
câu hỏi để HS thảo luận, mô tả hình hỏi để thảo luận.
dáng, họa tiết, màu sắc, bố cục của bài
vẽ về hoa lá cách điệu.
- GV có thể lồng ghép thêm một số trò - HS thực hiện trò chơi.
chơi cho tiết học thêm sinh động.
- GV căn cứ tình hình thực tế của lớp, - HS tổ chức hoạt động nhóm để thảo
có thể tổ chức hoạt động nhóm để thảo luận. luận.
- GV đưa ra những gợi ý để HS thảo - HS thảo luận, tìm hiểu về hình dáng
luận, tìm hiểu về hình dáng họa tiết, họa tiết, màu sắc, bố cục của bài vẽ về
màu sắc, bố cục của bài vẽ về hoa lá hoa lá cách điệu. cách điệu như:
+ Em yêu thích những loài hoa nào? + HS trả lời câu hỏi.
Chúng có đặc điểm,
hình dáng, màu sắc như thế nào?
+ Em nhận xét như thế nào về sự giống + HS trả lời.
và khác nhau giữa hoa lá đã cách điệu?
+ Em sử dụng vật liệu gì để vẽ và cách + HS trả lời. điệu hoa lá?
+ Em hãy nêu cảm xúc của mình khi + HS trả lời.
xem sản phẩm vẽ và cách điệu hoa lá?
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách - HS lắng nghe, ghi nhớ.
quan sát hình và định hướng cho HS
thông qua các gợi ý trong SGK trang 6,


zalo Nhắn tin Zalo