GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2)  Khối lớp 4.  GVBM:
 ………………………………………………………………………………………………………………………………
 Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
 Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
 Ngày giảng:……/……/……./20……   
Chủ đề 1: MĨ THUẬT VÀ CUỘC SỐNG
Bài 2: CHẤM, NÉT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ VẬT
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ: 
 - Xác định được đối tượng và hình thức thực hành, sáng tạo.
 - Vận dụng được mật độ khoảng cách của chấm, nét để trang trí sản phẩm.
 - Biết phối hợp vật liệu khác nhau để tạo màu, tạo chất ở sản phẩm.
 - Biết giới thiệu quá trình thực hành tạo ra sản phẩm. 1. Về phẩm chất.
 - Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu nước  và nhân ái ở HS.
 - Phát triển tư duy nghệ thuật qua việc tìm hiểu các yếu tố tạo hình chấm, nét, sự  biến thể của nét
 - Phân tích được vẻ đẹp của sản phẩm mĩ thuật được sáng tạo từ chấm và nét và ứng 
dụng chấm, nét trong mô phỏng SPMT và trang trí SPMT ứng dụng.
 - Biết cách sử dụng, bảo quản các vật liệu, chất liệu thông dụng như màu vẽ, giấy 
màu trong thực hành, sáng tạo.
 - Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
 - Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với cộng  đồng, với nhóm.
 - Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
 - Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo. 
 - Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét sản  phẩm. 2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
 - Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Hiểu được tầm quan trọng của chấm và nét trong 
sáng tạo nghệ thuật. Nắm được những nét đặc trưng về sự biến thể của nét trong một 
số tác phẩm mĩ thuật tạo hình ứng dụng tiêu biểu.
 - Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ: Thực hiện được bài thực hành sáng tạo mô 
phỏng chấm và nét và sự thay đổi của nét trong SPMT cảm nhận của cá nhân yếu tố 
nét và chấm qua đó nhận thức được sự biến thể của hình dáng, khối của sáng tạo.
 - Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ đẹp 
của SPMT. Trình bày được những cảm nhận về màu sắc, chất liệu, kĩ thuật trong 
SPMT và kĩ thuật sáng tạo nét, nét từ tảc phẩm của Vanh-xăng van Gốc. Nêu được kĩ 
thuật trang trí chấm, nét trên SPMT ứng dụng từ nhiều chất liệu. Biết phân tích những 
giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm. 2.2. Năng lực chung.
 - Năng lực tự chủ và tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn  thiện bài thực hành.
 - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập, 
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
 - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực 
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
 - Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng trình bày trong trao đổi, giới thiệu, nhận  xét sản phẩm,…
 - Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, ba 
chiều để áp dụng vào bài thực hành.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
 - Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, thảo 
luận nhóm, luyện tập đánh giá.
 - Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC. 1. Giáo viên.
 - Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).  - SGK, SGV, KHBD 
 - Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
 - Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ  2. Học sinh.  - SGK. VBT
 - Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy 
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
 - Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC. Kế hoạch học tập. Tiết Bài Nội dung Hoạt động
- Tìm hiểu về chấm. nét và sự 
biến thể của nét trong SPMT. - Quan sát và nhận  1
Bài 1: Chấm, nét và -Thực hành các bước cơ bản thức. sự biến thể của nét.
mô phỏng chấm, nét thể hiện - Thực hành và 
trong tác phẩm của họa sĩ sáng tạo. Vanh-xăng van Gốc. - Phân tích và đánh 
Bài 1: Chấm, nét và - Hoàn thiện bài, trình bày, giá. - Vận dụng. 2 sự biến thể của nét.
phân tích, đánh giá và vận  (Tiếp theo) dụng phát triển.
Bài 2: Chấm, nét và - Tìm hiểu về chấm, nét và - Quan sát và nhận  3 trang trí đồ vật.
cách sử dụng chấm, nét trang thức. trí SPMT ứng dụng. - Thực hành và 
Bài 2: Chấm, nét và - Hoàn thiện bài, trình bày, sáng tạo. 4 trang trí đồ vật.
phân tích, đánh giá và vận - Phân tích và đánh  (Tiếp theo) dụng phát triển. giá. - Vận dụng.
 - Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS, 
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt 
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ  trong chủ đề. 
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ 
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm  mĩ.
 Hoạt động của giáo viên.
 Hoạt động của học sinh. * Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ. - HS sinh hoạt.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi. * Mục tiêu.
- HS xác định được đối tượng và hình - HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
thức thực hành, sáng tạo. hội.
* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS quan sát hình ảnh - HS nêu được nhận xét về chấm, nét 
một số đồ vật và TPMT ứng dụng trong trang trí trên sản phẩm, màu sắc và vật 
SGK trang 10, 11. hoạt tác phẩm, hình liệu thực hiện sản phẩm. ảnh do GV sưu tầm.
- GV định hướng kiến thức giúp HS - HS ghi nhớ, phát huy lĩnh hội.
hiểu được về mật độ thưa, mau của 
chấm và nét tạo độ nhấn, không gian, sự 
chuyển động và chuyền tải ý tưởng  trong trang trí sản phẩm. * Sản phẩm học tập.
- HS cảm nhận được về chấm, nét, mật - HS cảm nhận.
độ thưa, mau của chấm, nét.
- HS hiểu được yếu tố trang trí từ chấm,  nét trên SPMT ứng dụng.
* Tổ chức hoạt động.
- GV giới thiệu một số tranh ảnh, tác - HS xem một số tranh ảnh, tác phẩm 
phẩm Mĩ thuật ứng dụng trong SGK Mĩ thuật ứng dụng trong SGK trang 11 
trang 11 hoặc tranh, ảnh do GV sưu tầm. do GV sưu tầm.
- GV đặt câu hỏi, yêu cầu HS thảo luận - HS thảo luận nhóm.
về đặc điểm của chấm, nét trong trang 
trí SPMT ứng dụng, có thể lồng ghép 
một số trò chơi cho tiết học thêm sinh  động.
- Căn cứ vào tình hình thực tế ở lớp, GV 
có thể tổ chức hoạt động nhóm thảo  luận.
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách - HS lắng nghe, ghi nhớ.
xác định được đối tượng và hình thức 
thực hành, sáng tạo ở hoạt động 1.
B. LUYỆN TẬP - SÁNG TẠO.
* HOẠT ĐỘNG 2: Là hoạt động vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để thực 
hành các bài tập mĩ thuật theo chương trình, giúp học sinh có thể sáng tạo sản 
 
Giáo án Bài 2 Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo (Phiên bản 2): Chấm, nét và trang trí đồ vật
                                                                
                                    
                                    
                                        
                                        
                                        
                                        
                                        
                                    
                                    314 
                                
                                
                                 157 lượt tải
                            
                            
                            
                        
                            MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
                        
                        CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK: 
1053587071- NGUYEN VAN DOAN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
 
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Phiên bản 2 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo Phiên bản 2 - tương ứng với Sgk Mĩ thuật Bản 2 năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Mĩ thuật 4 Chân trời sáng tạo.
 - Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
 
Đánh giá
4.6 / 5(314 )5
                                            4
                                            3
                                            2
                                            1
                                            Trọng Bình
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                Tài liệu hay
                                            
                                            
                                            Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                Tài liệu chuẩn
                                            
                                            
                                            Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Mĩ thuật
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 4
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
GIÁO ÁN MĨ THUẬT LỚP 4 (Chân trời sáng tạo – Bản 2)
 Khối lớp 4.  GVBM:
 ………………………………………………………………………………………………………………………………
 Thứ……ngày…...tháng…..năm 20…..
 Ngày soạn: ……/……/……./20…… (Từ tuần: đến tuần )
 Ngày giảng:……/……/……./20…… 
Chủ đề 1: MĨ THUẬT VÀ CUỘC SỐNG
Bài 2: CHẤM, NÉT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ VẬT
(Thời lượng 2 tiết – Học tiết 1)
I. MỤC TIÊU CHỦ ĐỀ: 
 - Xác định được đối tượng và hình thức thực hành, sáng tạo.
 - Vận dụng được mật độ khoảng cách của chấm, nét để trang trí sản phẩm.
 - Biết phối hợp vật liệu khác nhau để tạo màu, tạo chất ở sản phẩm.
 - Biết giới thiệu quá trình thực hành tạo ra sản phẩm.
1. Về phẩm chất.
   - Chủ đề góp phần bồi dưỡng đức tính chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, yêu nước  
và nhân ái ở HS.
   - Phát triển tư duy nghệ thuật qua việc tìm hiểu các yếu tố tạo hình chấm, nét, sự 
biến thể của nét
 - Phân tích được vẻ đẹp của sản phẩm mĩ thuật được sáng tạo từ chấm và nét và ứng 
dụng chấm, nét trong mô phỏng SPMT và trang trí SPMT ứng dụng.
   - Biết cách sử dụng, bảo quản các vật liệu, chất liệu thông dụng như màu vẽ, giấy  
màu trong thực hành, sáng tạo.
 - Xây dựng tình yêu thương, đoàn kết, trách nhiệm với bạn bè qua hoạt động nhóm.
   - Cảm nhận được cái đẹp, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm của mình với cộng 
đồng, với nhóm.
 - Biết chia sẻ chân thực suy nghỉ qua trao đổi, nhận xét sản phẩm.
 - Chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng, vật liệu để thực hành sáng tạo. 
   - Biết chia sẻ thẳng thắn, chân thực suy nghĩ của mình trong trao đổi, nhận xét sản 
phẩm.
2. Về năng lực.
2.1. Năng lực đặc thù môn học.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
  - Quan sát và nhận thức thẩm mĩ: Hiểu được tầm quan trọng của chấm và nét trong 
sáng tạo nghệ thuật. Nắm được những nét đặc trưng về sự biến thể của nét trong một 
số tác phẩm mĩ thuật tạo hình ứng dụng tiêu biểu.
       - Sáng tạo vào ứng dụng thẩm mĩ:  Thực hiện được bài thực hành sáng tạo mô 
phỏng chấm và nét và sự thay đổi của nét trong SPMT cảm nhận của cá nhân yếu tố 
nét và chấm qua đó nhận thức được sự biến thể của hình dáng, khối của sáng tạo.
    - Phân tích đánh giá thẩm mĩ: Biết trưng bày, phân tích, nhận xét, đánh giá vẻ đẹp 
của SPMT. Trình bày được những cảm nhận về màu sắc, chất liệu, kĩ thuật trong 
SPMT và kĩ thuật sáng tạo nét, nét từ tảc phẩm của Vanh-xăng van Gốc. Nêu được kĩ 
thuật trang trí chấm, nét trên SPMT ứng dụng từ nhiều chất liệu. Biết phân tích những 
giá trị thẩm mĩ trên sản phẩm của cá nhân và nhóm.
2.2. Năng lực chung.
     - Năng lực tự chủ và tự học: Biết chuẩn bị đồ dùng, vật liệu để học tập và hoàn 
thiện bài thực hành.
    - Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết trao đổi, thảo luận trong quá trình học tập, 
thực hành, trưng bày, chia sẻ, cảm nhận sản phẩm.
     - Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết dùng vật liệu và công cụ để thực 
hành sáng tạo sản phẩm mĩ thuật.
2.3. Năng lực đặc thù của học sinh.
    - Năng lực ngôn ngữ: Vận dụng kĩ năng trình bày trong trao đổi, giới thiệu, nhận 
xét sản phẩm,…
    - Năng lực tính toán: Vận dụng sự hiểu biết về hình trong không gian hai chiều, ba 
chiều để áp dụng vào bài thực hành.
II. PHƯƠNG PHÁP, KĨ THUẬT DẠY HỌC.
    - Phương pháp: Thuyết trình, vấn đáp, gợi mở, trực quan, thực hành sáng tạo, thảo 
luận nhóm, luyện tập đánh giá.
 - Hình thức tổ chức: Hướng dẫn thực hành hoạt động cá nhân, hoạt động nhóm.
III. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC.
1. Giáo viên.
 - Giáo án, Kế hoạch dạy học, máy tính trình chiếu PowerPoint (nếu có).
 - SGK, SGV, KHBD 
 - Một số sản phẩm về chữ và hình có sử dụng trang trí.
 - Một số sản phẩm mĩ thuật của HS với chủ đề sáng tạo cùng hình và chữ
 2. Học sinh.
 - SGK. VBT
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
    - Bút chì, màu vẽ (bút chì màu, màu sáp màu,…), bút vẽ các cỡ, giấy trắng, giấy  
màu, keo dán, tẩy/ gôm,…
 - Sưu tầm tranh, ảnh liên quan đến bài học.
IV. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC.
Kế hoạch học tập.
Tiết Bài Nội dung Hoạt động
1 Bài 1: Chấm, nét và 
sự biến thể của nét.
- Tìm hiểu về chấm. nét và sự 
biến thể của nét trong SPMT.
-Thực hành các bước  cơ bản 
mô phỏng chấm, nét thể hiện 
trong   tác   phẩm   của   họa   sĩ 
Vanh-xăng van Gốc.
- Quan sát và nhận 
thức.
-   Thực   hành   và 
sáng tạo.
- Phân tích và đánh 
giá.
- Vận dụng.
2
Bài 1: Chấm, nét và 
sự biến thể của nét.
(Tiếp theo)
-   Hoàn   thiện   bài,   trình   bày, 
phân   tích,   đánh   giá   và   vận 
dụng phát triển.
3
Bài 2: Chấm, nét và 
trang trí đồ vật.
-   Tìm   hiểu   về   chấm,   nét   và 
cách sử dụng chấm, nét trang 
trí SPMT ứng dụng.
- Quan sát và nhận 
thức.
-   Thực   hành   và 
sáng tạo.
- Phân tích và đánh 
giá.
- Vận dụng.
4
Bài 2: Chấm, nét và 
trang trí đồ vật.
(Tiếp theo)
-   Hoàn   thiện   bài,   trình   bày, 
phân   tích,   đánh   giá   và   vận 
dụng phát triển.
  - Tùy theo điều kiện cơ sở vật chất tại cơ sở, năng lực tiếp nhận kiến thức của HS,  
GV có thể chủ động điều chỉnh nội dung, linh hoạt bố trí thời gian thực hiện hoạt 
động ở mỗi tiết cho phù hợp nhưng phải đảm bảo HS thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ 
trong chủ đề. 
A. QUAN SÁT - NHẬN THỨC.
* HOẠT ĐỘNG 1: Là hoạt động quan sát thực tế, tranh, ảnh sản phẩm mĩ 
thuật thông qua các hoạt động trải nghiệm nhằm khám phá nhận thức thẩm 
mĩ.
 Hoạt động của giáo viên.  Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
- HS sinh hoạt.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
- HS xác định được đối tượng và hình 
thức thực hành, sáng tạo.
* Nội dung hoạt động.
- GV hướng dẫn HS quan sát hình ảnh 
một số đồ vật và TPMT ứng dụng trong 
SGK trang 10, 11. hoạt tác phẩm, hình 
ảnh do GV sưu tầm.
-   GV   định   hướng   kiến   thức   giúp   HS 
hiểu   được   về   mật   độ   thưa,   mau   của 
chấm và nét tạo độ nhấn, không gian, sự 
chuyển   động   và   chuyền   tải   ý   tưởng 
trong trang trí sản phẩm.
* Sản phẩm học tập.
- HS cảm nhận được về chấm, nét, mật 
độ thưa, mau của chấm, nét.
- HS hiểu được yếu tố trang trí từ chấm, 
nét trên SPMT ứng dụng.
* Tổ chức hoạt động.
- GV giới thiệu một số tranh ảnh, tác 
phẩm   Mĩ   thuật   ứng   dụng   trong   SGK 
trang 11 hoặc tranh, ảnh do GV sưu tầm.
- GV đặt câu hỏi, yêu cầu HS thảo luận 
về đặc điểm của chấm, nét trong trang 
trí SPMT ứng dụng, có thể lồng ghép 
một số trò chơi cho tiết học thêm sinh 
động.
- Căn cứ vào tình hình thực tế ở lớp, GV 
có   thể   tổ   chức   hoạt   động   nhóm   thảo 
luận.
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách
xác định được đối tượng và hình thức 
thực hành, sáng tạo ở hoạt động 1.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
hội.
- HS nêu được nhận xét về chấm, nét 
trang trí trên sản phẩm, màu sắc và vật 
liệu thực hiện sản phẩm.
- HS ghi nhớ, phát huy lĩnh hội.
- HS cảm nhận.
- HS xem  một số tranh ảnh, tác phẩm 
Mĩ thuật ứng dụng trong SGK trang 11 
do GV sưu tầm.
- HS thảo luận nhóm.
- HS lắng nghe, ghi nhớ.
B. LUYỆN TẬP - SÁNG TẠO.
* HOẠT ĐỘNG 2: Là hoạt động vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học để thực 
hành các bài tập mĩ thuật theo chương trình, giúp học sinh có thể sáng tạo sản 
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
phẩm mĩ thuật ở mỗi chủ đề/ bài học.
 Hoạt động của giáo viên.  Hoạt động của học sinh.
* Khởi động.
- GV cho HS sinh hoạt đầu giờ.
- Tổ chức cho HS chơi trò chơi.
* Mục tiêu.
-   HS   vận   dụng   được   mật   độ   khoảng 
cách của chấm, nét để trang trí SPMT.
- HS phối hợp được các vật liệu khác 
nhau để tạo màu, tạo chất ở sản phẩm.
* Nội dung hoạt động.
- GV cho HS tham khảo các bước thực 
hiện và sáng tạo một SPMT trong SGK 
trang 12.
* Sản phẩm học tập.
- HS tạo được SPMT theo chủ đề.
* Tổ chức hoạt động.
- GV hướng dẫn HS chuẩn bị vật liệu để 
thực hành (màu vẽ, đất nặn, bút lông, 
tam lông, vỏ sò,…)
- GV  cho HS quan sát  bài mẫu trong 
SGK trang 12 hoặc một số mẫu do GV 
chuẩn bị phù hợp với thực tế địa phương 
và gợi ý các bước thực hiện.
* GV chốt: Vậy là chúng ta đã biết cách 
vận dụng được mật độ khoảng cách của 
chấm, nét để trang trí SPMT.
- Phối hợp được các vật liệu khác nhau 
để tạo màu, tạo chất ở sản phẩm ở hoạt 
động 2.
* Củng cố dặn dò.
- Chuẩn bị tiết sau.
- HS sinh hoạt.
- HS cảm nhận, ghi nhớ và phát huy lĩnh 
hội.
- HS tham khảo các bước thực hiện.
- HS tạo được SPMT.
- HS chuẩn bị vật liệu để thực hành.
- HS quan sát bài mẫu trong SGK.
- HS lắng nghe, ghi nhớ.
- HS ghi nhớ.
 Bổ sung: 
…………………………………………………………………………………………
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
                                            
                                            
                                            
                                            
                                            
                        
                        