CHÀO MỪNG CÁC EM ĐẾN VỚI BÀI GIẢNG HÔM NAY! KHỞI ĐỘNG
Xem đoạn video sau và trả lời câu hỏi sau:
Theo em, gọn gàng và ngăn nắp có phải là một cách để rèn luyện thói
quen tư duy khoa học không? Gợi ý trả lời
Gọn gàng và ngăn nắp cũng
là một cách để rèn luyện thói quen tư duy khoa học
CHỦ ĐỀ 6: PHÁT TRIỂN BẢN THÂN TUẦN 23
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ:
HOẠT ĐỘNG 5 – HOẠT ĐỘNG 6
Giáo án Powerpoint Tuần 23 HĐTN lớp 4 Chân trời sáng tạo
211
106 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ bài giảng điện tử Hoạt động trải nghiệm lớp 4 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ bài giảng powerpoint HĐTN lớp 4 Chân trời sáng tạo bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm. Bộ bài giảng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm lớp 4 Chân trời sáng tạo.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(211 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Hoạt động trải nghiệm
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 4
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
CHÀO MỪNG CÁC EM ĐẾN VỚI
BÀI GIẢNG HÔM NAY!
Xem đoạn video sau và trả lời câu hỏi sau:
Theo em, gọn gàng và ngăn nắp có phải là một cách để rèn luyện thói
quen tư duy khoa học không?
KHỞI ĐỘNG
Gợi ý trả lời
Gọn gàng và ngăn nắp cũng
là một cách để rèn luyện
thói quen tư duy khoa học
CHỦ ĐỀ 6: PHÁT TRIỂN
BẢN THÂN
TUẦN 23
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO CHỦ ĐỀ:
HOẠT ĐỘNG 5 – HOẠT ĐỘNG 6
5. Thực hành lập sơ đồ tư duy rèn
luyện thói quen tư duy khoa học
NỘI DUNG
BÀI HỌC
6. Thực hành giải quyết vấn đề
rèn thói quen tư duy khoa học