Giáo án Powerpoint Tuần 4 HĐTN lớp 4 Kết nối tri thức

99 50 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Hoạt động trải nghiệm
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án, Giáo án Powerpoint
File:
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 28 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ bài giảng điện tử Hoạt động trải nghiệm lớp 4 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. 

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ bài giảng powerpoint HĐTN lớp 4 Kết nối tri thức bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm. Bộ bài giảng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm lớp 4 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(99 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

CHÀO MỪNG CÁC
EM ĐẾN VỚI BÀI
HỌC MỚI!
Các em hãy nhớ lại những từng huống nào trong
cuộc sống khiến các em thấy thất vọng, giận dữ,
bực bội, khó chịu,…
Các em ghi lại tình huống đó vào tờ giấy gửi
lại cho giáo viên.
Trò chơi “Nghĩ theo cách khác”
KHỞI ĐỘNG
Hướng dẫn chơi:
Học sinh ghi các tình huống vào một
tờ bìa.
Giáo viên nhặt một tình huống, nói
lên suy nghĩ tiêu cực khi gặp tình
huống đó.
Giáo viên đề nghị học sinh đưa ra
cách nghĩ tích cực hơn.
Trò chơi “Nghĩ theo cách khác”
Gợi ý: Tham khảo hai tình huống sau:
Trời mưa ở nhà đọc sách
cũng thật tuyệt!
Bạn chỉ vô ý xô vào mình chứ
không phải cố tình đâu!
Gợi ý: Tham khảo một số tình huống khác
Mẹ giao nấu cơm nhưng
quên chưa bấm nút
Bạn hù làm em bị nguệch nét chữ

Mô tả nội dung:

CHÀO MỪNG CÁC EM ĐẾN VỚI BÀI HỌC MỚI! KHỞI ĐỘNG
Trò chơi “Nghĩ theo cách khác”
 Các em hãy nhớ lại những từng huống nào trong
cuộc sống khiến các em thấy thất vọng, giận dữ, bực bội, khó chịu,…
 Các em ghi lại tình huống đó vào tờ giấy và gửi lại cho giáo viên.
Trò chơi “Nghĩ theo cách khác”Hướng dẫn chơi:
 Học sinh ghi các tình huống vào một tờ bìa.
 Giáo viên nhặt một tình huống, nói
lên suy nghĩ tiêu cực khi gặp tình huống đó.
 Giáo viên đề nghị học sinh đưa ra cách nghĩ tích cực hơn.
Gợi ý: Tham khảo hai tình huống sau:
Trời mưa ở nhà đọc sách cũng thật tuyệt!
Bạn chỉ vô ý xô vào mình chứ
không phải cố tình đâu!


zalo Nhắn tin Zalo