3 đề thi Hóa học 11 Giữa kì 1 Kết nối tri thức cấu trúc mới

138 69 lượt tải
Lớp: Lớp 11
Môn: Hóa Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 26 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu bộ 3 đề thi giữa kì 1 Cấu trúc mới 2025 có đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết Hóa học 11 Kết nối tri thức nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Hóa 11.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(138 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ 1 Môn: Hóa học 11
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
(Theo cấu trúc MH2025) I. Phần khung đề
1. Hình thức: Gồm 3 hình thức:
+ Trắc nghiệm một lựa chọn đúng; + Trắc nghiệm đúng sai;
+ Trắc nghiệm trả lời ngắn.
2. Thời gian: 50 phút.
3. Phạm vi kiến thức: Sau khi kết thúc Bài 6 – Một số hợp chất của nitrogen với oxygen.
4. Số lượng câu hỏi:
+ Trắc nghiệm một lựa chọn đúng: Gồm 18 câu.
+ Trắc nghiệm đúng - sai: Gồm 4 câu. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. (Đ – S).
+ Trắc nghiệm yêu cầu trả lời ngắn: Gồm 6 câu. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 6.
II. Bảng năng lực và cấp độ tư duy Phần trắc nghiệm Phần trắc nghiệm Trắc nghiệm trả STT
một lựa chọn đúng đúng/sai lời ngắn Vận Vận Vận Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu dụng dụng dụng Nhận thức 11 3 2 1 1 1 hoá học Tìm hiểu thế giới tự nhiên 1 3 dưới góc độ hoá học Vận dụng kiến thức kĩ năng 1 1 4 2 5 3 1 đã học Tổng 13 1 4 3 7 6 4 2 Điểm tối đa 4,5 4,0 1,5 Nội dung kiến thức: STT
Nội dung kiến thức
3 câu (0,75 điểm) trắc nghiệm
Khái niệm về cân bằng hoá 1
1 câu (1 điểm) trắc nghiệm đúng/ sai học
1 câu (0,25 điểm) trả lời ngắn
4 câu (1 điểm) trắc nghiệm Cân bằng trong dung dịch 2
1 câu (1 điểm) trắc nghiệm đúng/ sai nước
1 câu (0,25 điểm) trả lời ngắn
3 câu (0,75 điểm) trắc nghiệm 3 Nitrogen
1 câu (0,25 điểm) trả lời ngắn
4 câu (1 điểm) trắc nghiệm Ammonia. Muối 4
1 câu (1 điểm) trắc nghiệm đúng/sai ammonium
1 câu (0,25 điểm) trả lời ngắn
4 câu (1 điểm) trắc nghiệm Một số hợp chất của 5
1 câu (1 điểm) trắc nghiệm đúng/sai nitrogen với oxygen
2 câu (0,5 điểm) trả lời ngắn
III. Đề minh hoạ (theo mẫu đề minh hoạ của Bộ 2025) Sở GD - ĐT …
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I TRƯỜNG THPT … Năm học: …. Môn: Hóa học 11 Mã đề thi: 001
Bộ: Kết nối tri thức với cuộc sống
Thời gian làm bài: 50 phút;
(Đề theo cấu trúc MH2025)
(Học sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên học sinh:..................................................................... Lớp: ............................. Đề bài:
PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến
câu 18. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án.
Câu 1. Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến cân bằng hoá học là
A. nồng độ, nhiệt độ và chất xúc tác.
B. nồng độ, áp suất và chất xúc tác.
C. nồng độ, nhiệt độ và áp suất.
D. áp suất, nhiệt độ và chất xúc tác.
Câu 2. Biểu thức tính hằng số cân bằng của phản ứng: CaO(s) + CO2(g) CaCO3(s) là A. B. C. D.
Câu 3. Cho cân bằng hóa học: CaCO3 (s) CaO (s) + CO2 (g)
Biết phản ứng thuận là phản ứng thu nhiệt. Tác động nào sau đây vào hệ cân bằng để
cân bằng đã cho chuyển dịch theo chiều thuận?
A. Tăng nồng độ khí CO2. B. Tăng áp suất.
C. Giảm nhiệt độ. D. Tăng nhiệt độ.
Câu 3. Phát biểu nào sau đây đúng khi nói về sự điện li?
A. Sự điện li là quá trình phân li một chất trong nước thành ion.
B. Sự điện li quá trình hòa tan một chất vào nước tạo thành dung dịch.
C. Sự điện li quá trình phân li một chất dưới tác dụng của dòng điện.
D. Sự điện li thực chất là quá trình oxi hóa – khử.
Câu 4. Khi chuẩn độ, người ta thêm từ từ dung dịch đựng trong (1) … vào dung dịch
đựng trong bình tam giác. Dụng cụ cần điền vào (1) là
A. Bình định mức. B. Burette. C. Pipette. D. Ống đong.
Câu 5. Phương trình điện li viết đúng là A. B. NaOH Na+ + OH− C. HF H+ + F−
D. AlCl3 → Al3+ + Cl3−
Câu 6. Trong phản ứng sau đây:
Những chất nào đóng vai trò là acid theo thuyết Bronsted – Lowry? A. H2S và H2O B. H2S và H3O+ C. H2S và HS− D. H2O và H3O+
Câu 7. Giá trị pH của dung dịch NaOH 0,1 M là A. 1. B. 13. C. 11. D. 3.
Câu 8. Trong tự nhiên, đơn chất nitrogen có nhiều trong A. nước biển. B. không khí. C. cơ thể người. D. mỏ khoáng.
Câu 9. Tính chất nào sau đây không phải tính chất vật lí của N2? A. Chất khí. B. Không màu.
C. Nặng hơn không khí.
D. Tan ít trong nước.
Câu 10. Trong phản ứng: N2(g) + 3H2(g) 2NH3(g). N2 thể hiện A. tính khử. B. tính oxi hóa. C. tính base. D. tính acid.
Câu 11. Dạng hình học của phân tử ammonia là
A. hình tam giác đều. B. hình tứ diện.


zalo Nhắn tin Zalo