Bài tập cuối tuần Toán lớp 4 Tuần 25 Kết nối tri thức

237 119 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Toán Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Chuyên đề, Bài tập cuối tuần
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 5 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ đề được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Bài tập cuối tuần Toán lớp 4 Kết nối tri thức (Học kì 2)

    Bộ đề được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    2.4 K 1.2 K lượt tải
    130.000 ₫
    130.000 ₫
  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu phiếu bài tập cuối tuần môn Toán lớp 4 bộ Kết nối tri thức mới nhất nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo Toán lớp 4.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(237 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:



Họ và tên:……………………………….
Lớp:………………………………………
PHIẾU ÔN TẬP CUỐI TUẦN 25 MỤC TIÊU
 Số lần xuất hiện của một sự kiện.
 Dãy số liệu, biểu đồ cột.  Khái niệm phân số. 
PHẦN 1. TRẮC NGHIỆM
Bài 1: Khoanh vào chữ cái đặt trước câu trả lời đúng
Câu 1. Cho bảng số liệu số vở của 4 bạn: Bạn Linh Hưng Minh Anh Quang Số vở 5 6 4 9
Tổng số vở của bạn có nhiều vở nhất và bạn có ít vở nhất là: A. 6 B. 9 C. 11 D. 13
Câu 2. Điểm kiểm tra môn Tiếng Việt của Minh lần lượt là 9, 9, 8. Hỏi điểm kiểm tra lần
thứ tư Minh phải đạt bao nhiêu điểm để điểm trung bình của bốn lần kiểm tra là 9 điểm? A. 10 điểm B. 8 điểm C. 9 điểm D. 7 điểm
Câu 3. Hoà có 18 viên bi, Nam có 16 viên bi, Hùng có số viên bi nhiều hơn trung bình
cộng số bi của ba bạn là 2 viên. Hỏi Hùng có bao nhiêu viên bi A. 39 viên bi B. 20 viên bi C. 18 viên bi D. 22 viên bi
Câu 4. Viết phân số sau: Ba mươi bảy phần hai mươi hai: 3 37 37 7 A. B. C. D. 2 20 22 22
Câu 5. Phân số có mẫu số bằng 3, tử số bằng 7 là: 3 7 3 7 A. B. C. D. 7 3 10 10
Bài 2: Nối các thẻ tương ứng với mỗi hình 1 Một phần năm 2 1 Một phần hai 6 Một phần sáu 1
5

Bài 3: Thực hiện theo mẫu 3 5 Ba phần năm ………………………. ………………………. ………………………. ………………………. ………………………. ………………………. 3
Bài 4: Tô màu đỏ vào mỗi hình dưới đây. 5 3
b) Tô màu vàng vào mỗi hình dưới đây sao cho còn hình chưa tô màu. 4
Bài 5: Điền Đ/S vào ô trống
Hưng gieo đồng thời hai xúc xắc nhiều lần. Hưng quan sát hai mặt trên của xúc xắc rồi
tính tổng số chấm của hai mặt trên đó.
Tổng số chấm hai mặt trên của xúc xắc: - Có thể là số chẵn.
- Chắc chắn là số lẻ.
- Có thể là số chẵn hoặc số lẻ.

- Không thể lớn hơn 12.
- Chắc chắn lớn hơn 1 và bé hơn 13. PHẦN 2. TỰ LUẬN
Bài 1: Thực hiện nhiệm vụ sau:
Một đoàn du lịch đã ghi lại số ki – lô – mét di chuyển trong một ngày như sau:
Ngày 1: 158 km; ngày 2: 60 km; ngày 3: 104 km; ngày 4: 47 km; ngày 5: 182 km; ngày 6: 90 km; ngày 7: 55 km
a) Hãy hoàn thiện bảng thống kê về số ki – lô – mét đoàn du lịch đã di chuyển trong các ngày trên. Ngày Ngày 1 Ngày 2 Ngày 3 Ngày 4 Ngày 5 Ngày 6 Ngày 7 di chuyển Số ki – lô – mét ……… ……… ……… ……… ……… ……… ……… di chuyển b) Trả lời câu hỏi:
- Trong 5 ngày đầu, đoàn du lịch đã di chuyển bao nhiêu ki – lô – mét?
……………………………………………………………………………………………
- Tổng chiều dài quãng đường đoàn du lịch đã di chuyển trong ngày 6 và ngày 7 là
bao nhiêu ki – lô – mét?
……………………………………………………………………………………………
- Đoàn du lịch di chuyển nhiều nhất vào ngày nào?
……………………………………………………………………………………………
- Trung bình 2 ngày đầu, đoàn du lịch di chuyển được bao nhiêu ki – lô – mét?
……………………………………………………………………………………………
Bài 2: Nhìn biểu đồ dưới đây và trả lời các câu hỏi sau:
Biểu đồ nói về số ki – lô – gam sách báo cũ của các lớp khối Bốn trong tuần hưởng ứng
quyên góp sách báo cũ cho học sinh vùng cao.
SỐ KI – LÔ – GAM GIẤY VỤN CỦA KHỐI LỚP 4

30 25 24 22 20 20 20 19 15 10 5 0 Lớp 4A1 Lớp 4A2 Lớp 4A3 Lớp 4A4 Lớp 4A5
a. Có mấy lớp quyên góp trên 20 kg sách báo cũ? Đó là những lớp nào?
……………………………………………………………………………………………
b. Lớp nào quyên góp được nhiều nhất? Lớp nào quyên góp được ít nhất?
……………………………………………………………………………………………
c. Tổng số ki – lô – gam sách báo cũ mà khối lớp Bốn quyên góp được là bao nhiêu?
Trung bình mỗi lớp quyên góp được bao nhiêu ki – lô – gam sách báo cũ?
……………………………………………………………………………………………
Bài 3: Cho bốn tấm bìa ghi số như sau:
Từ bốn tấm bìa đã cho, lập tất cả các phân
số có tử số là số ở tấm bia hình vuông, mẫu
số là số ghi ở tấm bìa hình tròn.
………………………………………………
………………………………………………
Bài 4: Gieo một con xúc xắc 10 lần liên tiếp, ta có kết quả như sau: D V a s c Khó Lần gieo Kết quả gieo Lần gieo Kết quả gieo 1 Mặt 2 chấm xuất hiện 6 Mặt 5 chấm xuất hiện


zalo Nhắn tin Zalo