4 đề thi cuối học kì II môn Tin học lớp 4 năm học bộ sách Chân trời sáng tạo
(Có kèm theo ma trận và đáp án)
I. Ma trận đề thi cuối học kì II môn Tin học lớp 4 bộ sách Chân trời sáng tạo
Mức độ nhận thức Tổng số Tổng Nhận Thông Vận câu % Nội biết hiểu dụng điểm TT Chủ đề
dung/đơn vị Số Số Số Số Số Số TN TL kiến thức câu câu câu câu câu câu TN TL TN TL TN TL (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11) (12) Bài 12. Làm CHỦ ĐỀ quen với 2 1 1 3 3 35% F: Giải Scratch quyết Bài 13. Tạo vấn đề chương trình 2 1 1 3 1 35% với sự máy tính để 1 trợ giúp kể chuyện của máy Bài 14. Điều tính khiển nhân vật chuyển 1 1 1 2 1 30% động trên sân khấu Tổng 5 0 3 0 0 3 8 3 100% Tỉ lệ % 40% 30% 30% 40% 60% Tỉ lệ chung 70% 30%
II. Đề thi minh họa thi cuối học kì II môn Tin học lớp 4 bộ sách Chân trời sáng tạo
(có đáp án chi tiết) ĐỀ 1 PHÒNG GD- ĐT … ĐỀ THI HỌC KÌ II TRƯỜNG TH … NĂM HỌC ………...
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 001
Bộ: Chân trời sáng tạo
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1. Scratch được sử dụng để làm gì? A. Lập trình. B. Nấu ăn. C. Chơi cờ vua D. Đọc truyện.
Câu 2. Khối lệnh nào trong Scratch được sử dụng để thực hiện các hành động như di chuyển và quay nhân vật? A. Khối lệnh Motion. B. Khối lệnh Looks. C. Khối lệnh Sound. D. Khối lệnh Control.
Câu 3. Trong Scratch, làm thế nào để bắt đầu chương trình của bạn chạy từ đầu?
A. Nhấn vào một nút bắt đầu.
B. Kéo một khối lệnh Bắt đầu vào khu vực lập trình.
C. Gõ "Bắt đầu" vào ô lệnh.
D. Nhấn vào một nhân vật.
Câu 4. Nhìn vào hình trên, hình bên phải có bao nhiêu cạnh? A. 3 B. 4 C. 5 D. 6
Câu 5. Khối nào sẽ thay đổi "Kiểu xoay" của sprite trong dự án? A. B. C. D.
Câu 6. Khi sprite được nhấp, con mèo sẽ di chuyển từ (0,0) đến vị trí ngẫu nhiên. Điều
nào sau đây có thể làm chậm tốc độ của nó?
A. Tăng kích thước của mèo.
B. Thêm nhiều khối tập lệnh hơn để tăng trọng lượng của nó.
C. "Chờ 0,2 giây" nên được thay thế bằng "Chờ 0,3 giây".
D. Đặt vị trí ban đầu thành (100, 100).
Câu 7. Hoa muốn con mèo bắt đầu ở giữa sân khấu, sau đó di chuyển qua sân khấu và
phát triển. Nó hoạt động lần đầu tiên Hoa nhấp vào cờ xanh - nhưng không phải khi Hoa
nhấp lại! Điều gì đang xảy ra?
Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo có đáp án
3.4 K
1.7 K lượt tải
80.000 ₫
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD, LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Bộ tài liệu bao gồm: 4 tài liệu lẻ (mua theo bộ tiết kiệm đến 50%)
- Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
- File word có lời giải chi tiết 100%.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(3437 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)