Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TIN HỌC LỚP 4
CHỦ ĐỀ F. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH
Bài 14. Điều khiển nhân vật, chuyển động trên sân khấu (3 tiết) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm
2. Năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo. 3. Năng lực Tin học:
Nlc: Tạo được chương trình đơn giản điều khiển một nhân vật chuyển động trên sân khấu.
II. PHƯƠNG TIỆN, THIẾT BỊ DẠY HỌC
1. Giáo viên: Máy chiếu, bài giảng điện tử, sách giáo viên, học liệu số: Trò chơi
củng cố trên PowerPoint, bài tập về nhà trên Quizizz, phiếu đánh giá bản in cho học sinh không có thiết bị.
2. Học sinh: Sách giáo khoa, sách bài tập, vở ghi chép, đồ dùng học tập.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU 1. Khởi động (10 phút):
a) Mục tiêu: Tạo hứng thú, dẫn dắt vào bài.
b) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS
- GV yêu chạy lại chương trình ở có chú bọ, đặt - HS quan sát, đọc thông tin và
vấn đề: Em đã biết ở Bài 12, 13 có nhân vật chú cùng nhau kể chuyện
mèo. Vậy em có biết cách thay đổi nhân vật chú - HS lắng nghe, nhận xét
mèo bằng nhân vật khác như chú bọ hay chưa? - HS suy nghĩ trả lời
Làm thế nào để điều khiển nhân vật ấy di chuyển?
- GV nhận xét, dẫn dắt dắt vào phần Khám phá - HS ghi bài vào vở.
- GV ghi bảng, yêu cầu HS xác định mục tiêu. 2. Khám phá:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
2.1. Tạo chương trình điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu (25 phút): a) Mục tiêu:
- Biết cách xóa, thêm nhân vật, điều khiển nhân vật tiến thẳng, xoay phải, xoay trái
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS làm việc nhóm đôi đọc kênh chữ, kênh
hình, trả lời câu hỏi gợi ý của GV về: các câu lệnh xóa, thêm nhân vật; điều khiển
nhân vật tiến thẳng, xoay trái, xoay phải.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS về nêu các bước thực hiện các câu lệnh
xóa, thêm nhân vật; điều khiển nhân vật tiến thẳng, xoay trái, xoay phải.
d) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS a) Xóa, thêm nhân vật
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 1 trong - HS quan sát, thảo
SGK trang 76 và trả lời câu hỏi:
luận và trả lời câu hỏi
+ Em hãy nêu các bước xóa và thêm di chuyển nhân - HS nhận xét
vật chú mèo thành cô bọ cánh cứng?
- HS thực hiện trên máy chủ
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ - HS nhận xét
- GV nhận xét, tuyên dương
b) Điều khiển cô bọ cánh cứng di chuyển trên sân khấu
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Bảng 1 trong - Lắng nghe và đọc, quan sát
SGK trang 77 và thực hành chọn các lệnh để điều kênh hình và thực hành điều
khiển cô bọ cánh cứng.
khiển cô bọ cánh cứng theo
- GV hỗ trợ nhóm gặp khó khăn Bảng 1
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ
- HS thực hiện trên máy chủ
- GV nhận xét, tuyên dương
- GV giải thích cho HS: khi có nhiều lệnh di chuyển - HS lắng nghe
nhân vật, sau mỗi lần di chuyển cần có lệnh đợi 1
giây để nhân vật dừng lại rồi mới di chuyển tiếp để
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
giúp chúng ta quan sát quá trình di chuyển của nhân vật
- HS suy nghĩ , thảo luận nhóm
- GV nêu yêu cầu HS trả lời bài 1, 2 trong SGK và hoàn thiện bài 1, 2 trang 78: - HS trả lời câu hỏi
1. Tổ chức cho HS thảo luận nhóm đôi: Em hãy - HS nhận xét
ghéo các câu lệnh ở cột bên trái với ý nghĩa tương
ứng ở cột bên phải. (1 – a, 2 – c, 3 - d)
2. Thảo luận nhóm đôi: Em hãy hoàn thiện chương
trình ở Bảng 1 để điều khiển cô Bọ di chuyển theo cạnh hình vuông.
- Trong chương trình em vừa hoàn thiện, nếu thay
- HS thảo luận trả lời câu hỏi - HS nhận xét các lệnh thành
thì cô bọ sẽ di chuyển như thế nào?( cô bọ sẽ di BHT hoàn thành hỗ trợ các nhóm chưa hoàn thành
chuyển xuống dưới rồi trở về vị trí xuất phát theo
các cạnh của hình vuông) -HS đọc ghi nhớ
- GV yêu cầu HS đại diện thay đổi câu lệnh, chạy để xem kết quả
- GV quan sát hỗ trợ các nhóm gặp khó khăn
-Yêu cầu HS đọc ghi nhớ
2.2. Tạo chương trình điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu (25 phút): a) Mục tiêu:
- Biết cách chọn phông nền sân khấu, kết hợp câu lệnh và câu lệnh để điều khiển nhân
vật di chuyển trong sân khấu.
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS làm việc nhóm đôi đọc kênh chữ, kênh
hình, trả lời câu hỏi gợi ý của GV về: các câu lệnh điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS về nêu các bước thực hiện: xóa nhân vật
hiện tại và thêm nhân vật chú cá; chọn phông nền sân khấu, điều khiển chú các bơi
dưới nước bằng câu lệnh và ;
thực hành theo hướng dẫn của GV.
d) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS a) Xóa, thêm nhân vật
- Yêu cầu HS xóa và thêm nhân vật chú cá trên máy - HS thực hành trên nhóm máy nhóm
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ
- HS thực hiện trên máy chủ
- GV nhận xét, tuyên dương
b) Chọn phông nền sân khấu
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 4 trong - Lắng nghe và đọc, quan sát
SGK trang 79 và thực hành chọn phông nền trên kênh hình và thực hành chọn máy nhóm.
phông nền trên máy nhóm.
- GV hỗ trợ nhóm gặp khó khăn
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ
- HS thực hiện trên máy chủ
- GV nhận xét, tuyên dương
c) Điều khiển chú cá bơi dưới nước
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Bảng 1 trong - HS thực hành trên máy nhóm
SGK trang 79 và thực hành điều khiển chú cá bơi lợi
- GV hỗ trợ nhóm gặp khó khăn
- HS thực hành trên máy chủ
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ
- HS trả lời – HS nhận xét
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Giáo án Bài 14 Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo: Điều khiển nhân vật chuyển động trên sân khấu
280
140 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 03/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(280 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Tin Học
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 4
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIN HỌC LỚP 4
CHỦ ĐỀ F. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH
Bài 14. Điều khiển nhân vật, chuyển động trên sân khấu
(3 tiết)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm
2. Năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề
và sáng tạo.
3. Năng lực Tin học:
Nlc: Tạo được chương trình đơn giản điều khiển một nhân vật chuyển động
trên sân khấu.
II. PHƯƠNG TIỆN, THIẾT BỊ DẠY HỌC
1. Giáo viên: Máy chiếu, bài giảng điện tử, sách giáo viên, học liệu số: Trò chơi
củng cố trên PowerPoint, bài tập về nhà trên Quizizz, phiếu đánh giá bản in cho học
sinh không có thiết bị.
2. Học sinh: Sách giáo khoa, sách bài tập, vở ghi chép, đồ dùng học tập.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
1. Khởi động (10 phút):
a) Mục tiêu: Tạo hứng thú, dẫn dắt vào bài.
b) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
- GV yêu chạy lại chương trình ở có chú bọ, đặt
vấn đề: Em đã biết ở Bài 12, 13 có nhân vật chú
mèo. Vậy em có biết cách thay đổi nhân vật chú
mèo bằng nhân vật khác như chú bọ hay chưa?
Làm thế nào để điều khiển nhân vật ấy di
chuyển?
- GV nhận xét, dẫn dắt dắt vào phần Khám phá
- GV ghi bảng, yêu cầu HS xác định mục tiêu.
- HS quan sát, đọc thông tin và
cùng nhau kể chuyện
- HS lắng nghe, nhận xét
- HS suy nghĩ trả lời
- HS ghi bài vào vở.
2. Khám phá:
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
2.1. Tạo chương trình điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu (25 phút):
a) Mục tiêu:
- Biết cách xóa, thêm nhân vật, điều khiển nhân vật tiến thẳng, xoay phải, xoay trái
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS làm việc nhóm đôi đọc kênh chữ, kênh
hình, trả lời câu hỏi gợi ý của GV về: các câu lệnh xóa, thêm nhân vật; điều khiển
nhân vật tiến thẳng, xoay trái, xoay phải.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS về nêu các bước thực hiện các câu lệnh
xóa, thêm nhân vật; điều khiển nhân vật tiến thẳng, xoay trái, xoay phải.
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
a) Xóa, thêm nhân vật
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 1 trong
SGK trang 76 và trả lời câu hỏi:
+ Em hãy nêu các bước xóa và thêm di chuyển nhân
vật chú mèo thành cô bọ cánh cứng?
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ
- GV nhận xét, tuyên dương
b) Điều khiển cô bọ cánh cứng di chuyển trên
sân khấu
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Bảng 1 trong
SGK trang 77 và thực hành chọn các lệnh để điều
khiển cô bọ cánh cứng.
- GV hỗ trợ nhóm gặp khó khăn
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ
- GV nhận xét, tuyên dương
- GV giải thích cho HS: khi có nhiều lệnh di chuyển
nhân vật, sau mỗi lần di chuyển cần có lệnh đợi 1
giây để nhân vật dừng lại rồi mới di chuyển tiếp để
- HS quan sát, thảo
luận và trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
- HS thực hiện trên máy chủ
- HS nhận xét
- Lắng nghe và đọc, quan sát
kênh hình và thực hành điều
khiển cô bọ cánh cứng theo
Bảng 1
- HS thực hiện trên máy chủ
- HS lắng nghe
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
giúp chúng ta quan sát quá trình di chuyển của nhân
vật
- GV nêu yêu cầu HS trả lời bài 1, 2 trong SGK
trang 78:
1. Tổ chức cho HS thảo luận nhóm đôi: Em hãy
ghéo các câu lệnh ở cột bên trái với ý nghĩa tương
ứng ở cột bên phải. (1 – a, 2 – c, 3 - d)
2. Thảo luận nhóm đôi: Em hãy hoàn thiện chương
trình ở Bảng 1 để điều khiển cô Bọ di chuyển theo
cạnh hình vuông.
- Trong chương trình em vừa hoàn thiện, nếu thay
các lệnh thành
thì cô bọ sẽ di chuyển như thế nào?( cô bọ sẽ di
chuyển xuống dưới rồi trở về vị trí xuất phát theo
các cạnh của hình vuông)
- GV yêu cầu HS đại diện thay đổi câu lệnh, chạy
để xem kết quả
- GV quan sát hỗ trợ các nhóm gặp khó khăn
-Yêu cầu HS đọc ghi nhớ
- HS suy nghĩ , thảo luận nhóm
và hoàn thiện bài 1, 2
- HS trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
- HS thảo luận trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
BHT hoàn thành hỗ trợ các
nhóm chưa hoàn thành
-HS đọc ghi nhớ
2.2. Tạo chương trình điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu (25 phút):
a) Mục tiêu:
- Biết cách chọn phông nền sân khấu, kết hợp câu lệnh
và câu lệnh để điều khiển nhân
vật di chuyển trong sân khấu.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS làm việc nhóm đôi đọc kênh chữ, kênh
hình, trả lời câu hỏi gợi ý của GV về: các câu lệnh điều khiển nhân vật di chuyển
trên sân khấu.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS về nêu các bước thực hiện: xóa nhân vật
hiện tại và thêm nhân vật chú cá; chọn phông nền sân khấu, điều khiển chú các bơi
dưới nước bằng câu lệnh và ;
thực hành theo hướng dẫn của GV.
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
a) Xóa, thêm nhân vật
- Yêu cầu HS xóa và thêm nhân vật chú cá trên máy
nhóm
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ
- GV nhận xét, tuyên dương
b) Chọn phông nền sân khấu
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 4 trong
SGK trang 79 và thực hành chọn phông nền trên
máy nhóm.
- GV hỗ trợ nhóm gặp khó khăn
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ
- GV nhận xét, tuyên dương
c) Điều khiển chú cá bơi dưới nước
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Bảng 1 trong
SGK trang 79 và thực hành điều khiển chú cá bơi
lợi
- GV hỗ trợ nhóm gặp khó khăn
- Yêu cầu HS đại diện thực hiện trên máy chủ
- HS thực hành trên
máy nhóm
- HS thực hiện trên máy chủ
- Lắng nghe và đọc, quan sát
kênh hình và thực hành chọn
phông nền trên máy nhóm.
- HS thực hiện trên máy chủ
- HS thực hành trên máy nhóm
- HS thực hành trên máy chủ
- HS trả lời – HS nhận xét
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- GV nhận xét, tuyên dương
- GV nêu yêu cầu HS trả lời bài 1, 2 trong SGK
trang 80:
1. Tổ chức cho HS thảo luận nhóm đôi: Em hãy
ghéo các câu lệnh ở cột bên trái với ý nghĩa tương
ứng ở cột bên phải. (1 – b, 2 – a)
2. Thảo luận nhóm đôi: Ở Bảng 2, chú cá chỉ di
chuyển một lần, sau đó dừng lại. Để chú cá di
chuyển nhiều lần (như đang bơi), theo em lệnh nào
cần được thêm nhiều lần vào chương trình? (ta cần
thêm khối lệnh
nhiều lần.
- GV yêu cầu HS đại diện thay đổi câu lệnh, chạy
để xem kết quả
- GV quan sát hỗ trợ các nhóm gặp khó khăn
-Yêu cầu HS đọc ghi nhớ
- HS suy nghĩ , thảo luận nhóm
và hoàn thiện bài 1, 2
- HS trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
- HS thảo luận trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
BHT hoàn thành hỗ trợ các
nhóm chưa hoàn thành
-HS đọc ghi nhớ
3. Luyện tập:
3.1. Bài tập (15 phút)
a) Mục tiêu: HS củng cố kiến thức về: các bước thay đổi nhân vật, phông nền, di
chuyển nhân vật tạo được chương trình đơn giản điều khiển một nhân vật chuyển
động trên màn hình.
b) Nội dung hoạt động: HS trả lời câu hỏi 1, 2 SGK trang 81
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS câu hỏi 1, 2 SGK trang 81
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- GV giao việc để HS thảo luận nhóm đôi trả lời các
câu hỏi:
+ Bài 1. Hãy nêu các việc cần thực hiện để tạo
chương trình điều khiển cô bọ cánh cứng di chuyển
hướng xuống dưới rồi trở về vị trí xuất phát (theo các
cạnh của hình chữ nhật)
+ Bài 2. Hãy nêu các việc cần thực hiện để tạo
chương trình điều khiển chú cá bơi dưới nước.
- GV nhận xét, tuyên dương.
- HS nhận nhiệm
vụ.
- HS trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
- HS lắng nghe.
3.2 Thực hành (20 phút)
a) Mục tiêu:
- Tạo được chương trình đơn giản điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu.
b) Nội dung hoạt động: HS thực hành theo nhóm: Tạo được chương trình đơn giản
điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu.
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành của HS.
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
- GV giao việc: HS thực hành theo yêu cầu bài 1, 2
trong SGK trang 81
- Trong quá trình thực hiện:
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành
nhiệm vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ
đúng thời gian quy định, động viên các nhóm còn lại
- HS nhận nhiệm
vụ, hỏi đáp nhanh
(nếu có câu hỏi) để hiểu rõ
yêu cầu của GV.
- HS thực hành theo yêu cầu
- BHT đi giúp đỡ các nhóm
gặp khó khăn.
- Các nhóm đã hoàn thành
tiếp tục thực hiện nhiệm vụ
của HĐ tiếp theo.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
cố gắng nhiều hơn.
- HS lắng nghe.
4. Vận dụng: (15 phút)
a) Mục tiêu: Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Tạo được chương trình đơn
giản điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu.
b) Nội dung hoạt động: HS vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Tạo được
chương trình đơn giản điều khiển nhân vật di chuyển trên sân khấu.
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành của HS
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
- GV giao việc HS thực hành theo nhóm:
+ Cùng với bạn lựa chọn nhân vật và điều khiển nhân
vật di chuyển trên sân khấu ( ví dụ: cô bướm bay
trong vườn hoặc chú chó chạy trong vườn)
Trong quá trình thực hiện:
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành
nhiệm vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ
đúng thời gian quy định, động viên các nhóm còn lại
cố gắng nhiều hơn, về nhà tiếp tục hoàn thiện nếu
chưa hoàn thành.
- HS nhận nhiệm
vụ và thực hành
trên máy nhóm.
- HS thực hành theo yêu cầu
- BHT đi giúp đỡ các nhóm
gặp khó khăn.
- Các nhóm đã hoàn thành
tiếp tục thực hiện nhiệm vụ
của HĐ tiếp theo.
- HS lắng nghe.
IV. DẶN DÒ
- HS về xem lại bài, làm bài tập trên Quizizz và ôn tập chuẩn bị kiểm tra.
V. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
VI. PHỤ LỤC