Giáo án Bài 9 Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo: Bài trình chiếu của em

209 105 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Tin Học
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Giáo án
File:
Loại: Tài liệu lẻ


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ giáo án Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 03/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ giáo án Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(209 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
KẾ HOẠCH BÀI DẠY
MÔN: TIN HỌC LỚP 4
CHỦ ĐỀ E. ỨNG DỤNG TIN HỌC
Bài 9: Bài trình chiếu của em
(2 tiết)
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm
2. Năng lực chung: tự chủ tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề
và sáng tạo.
3. Năng lực Tin học:
Nld:
- Tạo được tệp trình chiếu đơn giản (khoảng 4 trang) chữ hoa, chữ thường,
hình ảnh minh họa và dấu đầu dòng.
- Thực hiện được thành thạo việc kích hoạt và thoát khỏi phần mềm trình chiếu.
- Lưu được tệp trình chiếu vào đúng thư mục theo yêu cầu.
II. PHƯƠNG TIỆN, THIẾT BỊ DẠY HỌC
1. Giáo viên: Máy chiếu, bài giảng điện tử, ch giáo viên, học liệu số: Trò chơi
củng cố trên PowerPoint, bài tập về nhà trên Quizizz, phiếu đánh giá bản in cho học
sinh không có thiết bị.
2. Học sinh: Sách giáo khoa, sách bài tập, vở ghi chép, đồ dùng học tập.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
1. Khởi động (5 phút):
a) Mục tiêu: Ôn lại kiến thức đã học ở lớp 3, tạo hứng thú, dẫn dắt vào bài.
b) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
- GV trình chiếu bài trình gồm 4 trang, đặt vấn
đề:
+Bài trình chiếu có mấy trang chiếu?
+ Nội dung trang chiếu đầu tiên gì? Nội dung
các trang chiếu còn lại là gì?
+Theo em, cần làm thế nào để tạo bài trình
- HS suy nghĩ và trả lời
- HS nhận xét
- HS ghi bài vào vở.
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
chiếu này?
- GV nhận xét, dẫn dắt dắt vào phần Khám phá
- GV ghi bảng, yêu cầu HS xác định mục tiêu.
2. Khám phá:
2.1. Tạo bài trình chiếu đơn giản (15 phút):
a) Mục tiêu:
- Biết bài trình chiếu thường nhiều trang, trang đầu tiên trang tiêu đề; các
trang sau là trang nội dung.
- Biết bố cục thường gặp của trang tiêu đề, trang nội dung.
- Ôn tập các kiến đã học: nhập văn bản, chèn hình ảnh vào trang chiếu; di chuyển,
thay đổi kích thước hình ảnh, khung văn bản trong trang chiếu; thêm trang chiếu
mới.
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS nhận biết bố cục trang tiêu đề, trang
nội dung; ôn tập kiến thức: nhập văn bản, chèn hình ảnh vào trang chiếu; di chuyển,
thay đổi kích thước hình ảnh, khung văn bản trong trang chiếu; thêm trang chiếu
mới.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
a) Tạo trang tiêu đề
- GV cho HS đọc thông tin, quan t Hình 2 trong
SGK trang 42 và trả lời câu hỏi:
+ Bố cục của trang tiêu đề gồm những gì?
+ Nội dung cần nhập mỗi khung văn bản là gì?
+ Nêu các bước nhập văn bản vào trang chiếu.
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
- Yêu cầu HS thực hiện nhập nội dung trang tiêu đề
– GV nhận xét, tuyên dương.
- Lắng nghe và đọc,
quan sát kênh hình
- HS thảo luận nhóm
- HS trả lời câu hỏi
- HS đại diện thực hiện trên
máy chủ
- HS nhận xét
- HS trả lời
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
b) Tạo trang nội dung
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 3, 4 trong
SGK trang 43 và trả lời câu hỏi:
+ Để thêm trang trình chiếu mới, em thực hiện thao
tác nào?
+ Bố cục của trang nội dung gồm những gì?
+ Nội dung cần nhập mỗi khung văn bản là gì?
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
- GV yêu cầu HS thực hành: thêm trang trình chiếu
nội dung, nhập nội dung trang 2
c) Chèn hình ảnh vào trang chiếu
- GV cho HS đọc thông tin, quan t Hình 5 trong
SGK trang 43 và trả lời câu hỏi:
+ Nêu thực hiện các bước chèn hình ảnh; thay
đổi kích thước, di chuyển hình ảnh, khung văn bản
để tạo trang chiếu như Hình 5.
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
- GV yêu cầu HS thực hành: thêm trang trình chiếu
nội dung, nhập nội dung trang 2
- GV nêu yêu cầu 1, 2, 3, 4 trong SGK trang 44:
1.Em hãy nêu các việc cần thực hiện để:
a) Thêm trang nội dung
b) Nhập văn bản vào khung văn bản trên trang chiếu
2. Sắp xếp theo thứ tự đúng để chèn hình ảnh vào
trang chiếu: A, C, B, E, D
3. Sắp xếp theo thứ tự đúng đthực hiện thay đổi
kích thước hình ảnh: C, B, A
4. Em hãy nêu các bước thực hiện thay đổi kích
thước, di chuyển khung văn bản
- HS thảo luận nhóm
- HS trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
-HS thực hành minh họa: tạo
trang trình chiếu, nhập nội
dung trang 2
- HS thảo luận nhóm
- Nhóm đại diện trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
- HS thực hành chèn hình, thay
đổi kích thước, di chuyển hình
trên máy chủ.
- HS thảo luận nhóm đôi
- HS trả lời
- HS nhận xét
-HS đọc ghi nhớ
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
-Yêu cầu HS đọc ghi nhớ
2.2. Thay đổi dấu đầu dòng (5 phút):
a) Mục tiêu:
- Biết cách thực hiện thay đổi dấu đầu dòng trên trang chiếu
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS tìm hiểu cách thực hiện thay đổi dấu
đầu dòng trên trang chiếu
c) Sản phẩm học tập: Câu trlời của HS về cách thực hiện thay đổi dấu đầu dòng
trên trang chiếu
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 6 trong SGK
trang 45 và tìm hiểu cách thay đổi dấu đầu dòng
+ Hãy nêu các bước thay đổi dấu dòng.
- Yêu cầu nhóm đại diện thực hành trước máy chủ
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
- Yêu cầu HS đọc ghi nhớ
- Lắng nghe
và đọc, quan
sát kênh hình
- HS tìm hiểu
- Nhóm đại diện thực hiện
trên máy chủ
- HS nhận xét
-HS đọc ghi nhớ
2.3. Kích hoạt phần mềm trình chiếu (5 phút):
a) Mục tiêu:
- Nêu được ba cách kích hoạt phần mềm Powerpoint
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS tìm hiểu 3 cách kích hoạt phần mềm
Powerpoint
c) Sản phẩm học tập: HS biết nêu thực hành được thao tác kích hoạt phần mềm
Powerpoint bằng 3 cách khác nhau.
d) Cách thức thực hiện:
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
HĐ của GV HĐ của HS
- GV cho HS nhắc lại cách kích hoạt phần mềm
Powerpoint đã học ở lớp 3 (nháy đúp chuột)
a) Kích hoạt bằng biểu tượng trên thanh tác vụ
- HS đọc thông tin, quan sát Hình 7 trong SGK trang 46
khởi động bằng biểu tượng trên thanh tác vụ trên
máy nhóm
- Yêu cầu nhóm đại diện thực hành trước máy chủ
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
b) Tìm kích hoạt phần mềm Powerpoint trong
máy tính
- HS đọc thông tin, quan sát Hình 8 trong SGK trang 46
kích hoạt phần mềm Powerpoint 2016 trên máy
nhóm
- Yêu cầu nhóm đại diện thực hành trước máy chủ
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
- Yêu cầu HS đọc ghi nhớ
- Lắng nghe và
đọc, quan sát kênh hình
- HS m hiểu thực hiện
trên máy nhóm
- Nhóm đại diện thực hiện
trên máy chủ
- HS nhận xét
- Lắng nghe và đọc, quan
sát kênh hình
- HS m hiểu thực hiện
trên máy nhóm
- Nhóm đại diện thực hiện
trên máy chủ
- HS nhận xét
-HS đọc ghi nhớ
2.4. Thoát khỏi phần mềm trình chiếu (5 phút):
a) Mục tiêu:
- Biết thoát khỏi phần mềm Powerpoint bằng cách nháy phải chuột vào biểu tượng
phần mềm Powerpoint trên thanh tác vụ, nút lệnh Close hoặctổ hợp phím Alt +
F4.
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS tìm hiểu cách thoát khỏi phần mềm
c) Sản phẩm học tập: HS biết nêu và thực hành thoát khỏi phần mềm
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- GV cho HS nhắc lại cách thoát khỏi phần mềm
Powerpoint đã học ở lớp 3 (nháy vào nút lệnh Close)
- HS đọc thông tin trang 46 thoát khỏi phần mềm
bằng tổ hợp phím Alt + F4
- Yêu cầu nhóm đại diện thực hành trước máy chủ
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
- Yêu cầu HS đọc ghi nhớ
- Lắng nghe và
đọc, quan sát kênh hình
- HS m hiểu thực hiện
trên máy nhóm
- Nhóm đại diện thực hiện
trên máy chủ
- HS nhận xét
-HS đọc ghi nhớ
3. Luyện tập:
3.1 . Bài tập (10 phút)
a) Mục tiêu: HS củng cố kiến thức về: kích hoạt thoát khỏi phần mềm, thay đổi
dấu đầu dòng.
b) Nội dung hoạt động: HS trả lời câu hỏi 1, 2/ SGK trang 47
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS câu hỏi 1, 2/ SGK trang 47
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
- GV giao việc để HS trả lời các câu hỏi 1, 2
+ Bài tập 1. HS thực hiện nhân: Hãy nêu 3 cách
khởi động, 2 cách thoát khỏi phần mềm
+Bài tập 2. HS thảo luận nhóm đôi: Sắp xếp thứ tự
đúng thay đổi dấu đầu dòng: C, A, B, D
- GV nhận xét, tuyên dương.
- HS nhận nhiệm
vụ.
- HS nêu 3 cách khởi động, 2
cách thoát khỏi phần mềm
- HS trả lời câu hỏi
- HS nhận xét
- HS lắng nghe.
3.2 Thực hành (15 phút)
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
a) Mục tiêu: Thực hành các thao tác: khởi động phần mềm Word theo 3 cách, tạo
bài trình chiếu theo yêu cầu
b) Nội dung hoạt động: HS thực hành các thao tác: khởi động phần mềm Word theo
3 cách, tạo bài trình chiếu theo yêu cầu
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành của HS.
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
- GV giao việc: HS thực hành theo yêu cầu 1, 2 SGK
trang 47
- Trong quá trình thực hiện:
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành
nhiệm vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ
đúng thời gian quy định, động viên các nhóm còn lại
cố gắng nhiều hơn.
- HS nhận nhiệm
vụ, hỏi đáp nhanh
(nếu có câu hỏi) để hiểu
yêu cầu của GV.
- HS thực hành theo yêu cầu
- BHT đi giúp đỡ các nhóm
gặp khó khăn.
- Các nhóm đã hoàn thành
tiếp tục thực hiện nhiệm vụ
của HĐ tiếp theo.
- HS lắng nghe.
4. Vận dụng: (10 phút)
a) Mục tiêu: Vận dụng kiến thức kỹ năng thực hành: tạo bài trình chiếu theo chủ đề
tự chọn
b) Nội dung hoạt động: HS vận dụng kiến thức kỹ năng thực nh: tạo bài trình
chiếu theo chủ đề tự chọn.
c) Sản phẩm học tập: Thao tác thực hành của HS
d) Cách thức thực hiện:
HĐ của GV HĐ của HS
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
- GV giao việc:
+ Cùng nhóm lựa chọn chủ đề.
+ Tạo bài trình chiếu gồm 4 trang, hình ảnh minh
họa
+ Lưu bài trình chiếu
Trong quá trình thực hiện:
+ GV quan sát, giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
+ GV yêu cầu các HS trong BHT đã hoàn thành
nhiệm vụ đi giúp đỡ các nhóm gặp khó khăn.
- GV kiểm tra kết quả thực hành tại nhóm và giao việc
trong HĐ tiếp theo cho các nhóm đã hoàn thành.
- GV tuyên dương các nhóm hoàn thành nhiệm vụ
đúng thời gian quy định, động viên các nhóm còn lại
cố gắng nhiều hơn, về nhà tiếp tục hoàn thiện nếu
chưa hoàn thành.
- HS nhận nhiệm
vụ thực hành
trên máy nhóm.
- HS thực hành theo yêu cầu
- BHT đi giúp đỡ các nhóm
gặp khó khăn.
- Các nhóm đã hoàn thành
tiếp tục thực hiện nhiệm vụ
của HĐ tiếp theo.
- HS lắng nghe.
IV. DẶN DÒ
- HS về xem lại bài, làm bài tập trên Quizizz xem trước i 10. Định dạng.
tạo hiệu ứng cho trang chiếu
V. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI DẠY
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
VI. PHỤ LỤC

Mô tả nội dung:


Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TIN HỌC LỚP 4
CHỦ ĐỀ E. ỨNG DỤNG TIN HỌC
Bài 9: Bài trình chiếu của em (2 tiết) I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Phẩm chất: chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm
2. Năng lực chung: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo. 3. Năng lực Tin học:  Nld:
- Tạo được tệp trình chiếu đơn giản (khoảng 4 trang) có chữ hoa, chữ thường,
hình ảnh minh họa và dấu đầu dòng.
- Thực hiện được thành thạo việc kích hoạt và thoát khỏi phần mềm trình chiếu.
- Lưu được tệp trình chiếu vào đúng thư mục theo yêu cầu.
II. PHƯƠNG TIỆN, THIẾT BỊ DẠY HỌC
1. Giáo viên: Máy chiếu, bài giảng điện tử, sách giáo viên, học liệu số: Trò chơi
củng cố trên PowerPoint, bài tập về nhà trên Quizizz, phiếu đánh giá bản in cho học sinh không có thiết bị.
2. Học sinh: Sách giáo khoa, sách bài tập, vở ghi chép, đồ dùng học tập.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU 1. Khởi động (5 phút):
a) Mục tiêu: Ôn lại kiến thức đã học ở lớp 3, tạo hứng thú, dẫn dắt vào bài.
b) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS
- GV trình chiếu bài trình gồm 4 trang, đặt vấn - HS suy nghĩ và trả lời đề: - HS nhận xét
+Bài trình chiếu có mấy trang chiếu? - HS ghi bài vào vở.
+ Nội dung trang chiếu đầu tiên là gì? Nội dung
các trang chiếu còn lại là gì?
+Theo em, cần làm thế nào để tạo bài trình
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) chiếu này?
- GV nhận xét, dẫn dắt dắt vào phần Khám phá
- GV ghi bảng, yêu cầu HS xác định mục tiêu. 2. Khám phá:
2.1. Tạo bài trình chiếu đơn giản (15 phút): a) Mục tiêu:
- Biết bài trình chiếu thường có nhiều trang, trang đầu tiên là trang tiêu đề; các
trang sau là trang nội dung.
- Biết bố cục thường gặp của trang tiêu đề, trang nội dung.
- Ôn tập các kiến đã học: nhập văn bản, chèn hình ảnh vào trang chiếu; di chuyển,
thay đổi kích thước hình ảnh, khung văn bản trong trang chiếu; thêm trang chiếu mới.
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS nhận biết bố cục trang tiêu đề, trang
nội dung; ôn tập kiến thức: nhập văn bản, chèn hình ảnh vào trang chiếu; di chuyển,
thay đổi kích thước hình ảnh, khung văn bản trong trang chiếu; thêm trang chiếu mới.
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS
d) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS a) Tạo trang tiêu đề
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 2 trong - Lắng nghe và đọc,
SGK trang 42 và trả lời câu hỏi: quan sát kênh hình
+ Bố cục của trang tiêu đề gồm những gì? - HS thảo luận nhóm
+ Nội dung cần nhập mỗi khung văn bản là gì? - HS trả lời câu hỏi
+ Nêu các bước nhập văn bản vào trang chiếu.
- HS đại diện thực hiện trên
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương. máy chủ
- Yêu cầu HS thực hiện nhập nội dung trang tiêu đề - HS nhận xét
– GV nhận xét, tuyên dương. - HS trả lời
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải) b) Tạo trang nội dung
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 3, 4 trong - HS thảo luận nhóm
SGK trang 43 và trả lời câu hỏi: - HS trả lời câu hỏi
+ Để thêm trang trình chiếu mới, em thực hiện thao - HS nhận xét tác nào?
-HS thực hành minh họa: tạo
+ Bố cục của trang nội dung gồm những gì?
trang trình chiếu, nhập nội
+ Nội dung cần nhập mỗi khung văn bản là gì? dung trang 2
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
- GV yêu cầu HS thực hành: thêm trang trình chiếu
nội dung, nhập nội dung trang 2
c) Chèn hình ảnh vào trang chiếu - HS thảo luận nhóm
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 5 trong - Nhóm đại diện trả lời câu hỏi
SGK trang 43 và trả lời câu hỏi: - HS nhận xét
+ Nêu và thực hiện các bước chèn hình ảnh; thay - HS thực hành chèn hình, thay
đổi kích thước, di chuyển hình ảnh, khung văn bản đổi kích thước, di chuyển hình
để tạo trang chiếu như Hình 5. trên máy chủ.
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
- GV yêu cầu HS thực hành: thêm trang trình chiếu
nội dung, nhập nội dung trang 2
- GV nêu yêu cầu 1, 2, 3, 4 trong SGK trang 44:
- HS thảo luận nhóm đôi
1.Em hãy nêu các việc cần thực hiện để: a) Thêm trang nội dung
b) Nhập văn bản vào khung văn bản trên trang chiếu
2. Sắp xếp theo thứ tự đúng để chèn hình ảnh vào - HS trả lời trang chiếu: A, C, B, E, D - HS nhận xét
3. Sắp xếp theo thứ tự đúng để thực hiện thay đổi
kích thước hình ảnh: C, B, A
4. Em hãy nêu các bước thực hiện thay đổi kích
thước, di chuyển khung văn bản -HS đọc ghi nhớ
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có lời giải)
-Yêu cầu HS đọc ghi nhớ
2.2. Thay đổi dấu đầu dòng (5 phút): a) Mục tiêu:
- Biết cách thực hiện thay đổi dấu đầu dòng trên trang chiếu
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS tìm hiểu cách thực hiện thay đổi dấu
đầu dòng trên trang chiếu
c) Sản phẩm học tập: Câu trả lời của HS về cách thực hiện thay đổi dấu đầu dòng trên trang chiếu
d) Cách thức thực hiện: HĐ của GV HĐ của HS
- GV cho HS đọc thông tin, quan sát Hình 6 trong SGK - Lắng nghe
trang 45 và tìm hiểu cách thay đổi dấu đầu dòng và đọc, quan
+ Hãy nêu các bước thay đổi dấu dòng. sát kênh hình
- Yêu cầu nhóm đại diện thực hành trước máy chủ - HS tìm hiểu
- GV kết luận, nhận xét, tuyên dương.
- Nhóm đại diện thực hiện
- Yêu cầu HS đọc ghi nhớ trên máy chủ - HS nhận xét -HS đọc ghi nhớ
2.3. Kích hoạt phần mềm trình chiếu (5 phút): a) Mục tiêu:
- Nêu được ba cách kích hoạt phần mềm Powerpoint
b) Nội dung hoạt động: GV tổ chức cho HS tìm hiểu 3 cách kích hoạt phần mềm Powerpoint
c) Sản phẩm học tập: HS biết nêu và thực hành được thao tác kích hoạt phần mềm
Powerpoint bằng 3 cách khác nhau.
d) Cách thức thực hiện:
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85


zalo Nhắn tin Zalo