Giáo án Powerpoint Bài 8 KTPL 11 Kết nối tri thức: Văn hóa tiêu dùng

241 121 lượt tải
Lớp: Lớp 11
Môn: KTPL
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Giáo án, Giáo án Powerpoint
File:
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 65 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Bộ bài giảng điện tử KTPL lớp 11 Kết nối tri thức được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024. 

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Bộ bài giảng powerpoint KTPL lớp 11 Kết nối tri thức bao gồm đầy đủ các bài giảng trong cả năm học, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng phần học và bám sát chương trình sgk KTPL lớp 11 Kết nối tri thức.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(241 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG
CÁC EM ĐẾN VỚI
BÀI HỌC MỚI!
KHỞI ĐỘNG
Em suy nghĩ về
câu nói Người Việt
Nam tiêu dùng hàng
Việt Nam sự thể
hiện của lòng yêu
nước tự tôn dân
tộc?
?
KHỞI ĐỘNG
Hiện nay, Việt Nam đang đẩy mạnh thực hiện nghiệp công nghiệp
hoá, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.
Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ này, cần triển khai đồng bộ nhiều giải
pháp. Một trong số các giải pháp đó nâng cao sức cạnh tranh của
nền kinh tế, trước hết nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu
chất lượng hàng hóa.
Chính bởi do đó, việc người Việt Nam ưu tiên tiêu dùng hàng Việt
Nam là một biểu hiện của lòng yêu nước và tinh thần tự tôn dân tộc.
?
BÀI 8:
VĂN HÓA TIÊU DÙNG
CHỦ ĐỀ 6: VĂN HÓA TIÊU DÙNG
NỘI DUNG BÀI HỌC
01
Tìm hiểu vai trò của tiêu dùng
đối với sự phát triển kinh tế
02
Tìm hiểu khái niệm và vai trò
của văn hóa tiêu dùng
03
Tìm hiểu đặc điểm văn hóa tiêu
dùng Việt Nam và biện pháp
xây dựng văn hóa tiêu dùng
04
Thực hiện tiêu dùng có
văn hóa

Mô tả nội dung:


NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG CÁC EM ĐẾN VỚI BÀI HỌC MỚI! ? KHỞI ĐỘNG Em có suy nghĩ gì về
câu nói Người Việt
Nam tiêu dùng hàng
Việt Nam là sự thể
hiện của lòng yêu
nước và tự tôn dân tộc? ? KHỞI ĐỘNG
• Hiện nay, Việt Nam đang đẩy mạnh thực hiện nghiệp công nghiệp
hoá, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.
• Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ này, cần triển khai đồng bộ nhiều giải
pháp. Một trong số các giải pháp đó là nâng cao sức cạnh tranh của
nền kinh tế, trước hết là nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu và chất lượng hàng hóa.
 Chính bởi lý do đó, việc người Việt Nam ưu tiên tiêu dùng hàng Việt
Nam là một biểu hiện của lòng yêu nước và tinh thần tự tôn dân tộc.
CHỦ ĐỀ 6: VĂN HÓA TIÊU DÙNG BÀI 8: VĂN HÓA TIÊU DÙNG


zalo Nhắn tin Zalo