Ngày so n ạ :…/…/… Ngày d y ạ :…/…/… TUẦN 3: BÀI 5: CÔ BÉ Y Ấ ĐÃ L N Ớ I. YÊU C U Ầ C N Ầ Đ T Ạ 1. Ki n ế th c ứ Sau bài h c ọ này, HS s : ẽ - Kế đ c ượ v ề m t ộ k ỉni m ệ vui v i ớ b n ạ bè; nêu đ c ượ ph n ỏ g đoán c a ủ b n ả thân về - n i ộ dung bài đ c ọ qua tên bài, ho t ạ đ n ộ g kh i ở đông và tranh minh hoa. - Đ c ọ trôi ch y ả bài đ c, ọ ng t
ắ nghỉ đúng đâu câu, đúng logic ngữ nghĩa; phân biệt - đ c ượ l i ờ nhân v t ậ và l i ờ ng i ườ d n ẫ chuyên; tr ả l i ờ đ c ượ các câu h i ỏ tìm hi u ể bài. Hi u ể - đ c ượ n i ộ dung bài đ c ọ : Kỉ ni m ệ c a ủ Ph n ươ g và nh n ữ g ng i ườ b n ạ hàng xóm v i ớ cây s u ấ - trong v n ườ nhà th t ậ đ p
ẹ . Từ đó, rút ra đ c ượ ý nghĩa: Nh n ữ g l i ờ nói, vi c ệ làm c a ủ Ph n ươ g cho th y ấ em đã l n ớ , đã bi t ế quan tâm, chia s ẻ v i ớ b n ạ bè, ng i ườ thân. - Nh n ậ đi n ệ và bi t ế cách s ử d n ụ g đ n ộ g t . ừ - Bi t ế tìm ý và vi t ế đo n
ạ văn cho bài văn kể chuy n ệ đã đ c, ọ đã nghe ca ng i ợ lòng - dũng c m ả ho c ặ trí thông minh c a ủ con ng i ườ .
- Thi kế tên món ăn làm từ hoa, qu ; ả nói đ c ượ 2 - 3 câu v ề m t ộ món ăn đã kế tên. 2. Năng l c ự
Năng l c ự chung: - Năng l c ự giao ti p ế , h p
ợ tác: Trao đổi, th o ả lu n ậ để th c ự hi n ệ các nhi m ệ vụ h c ọ t p ậ . - Năng l c ự gi i ả quy t ế v n ấ đề và sáng t o ạ : Sử d n ụ g các ki n ế th c ứ đã h c ọ n ứ g d n ụ g vào th c ự t , ế tìm tòi, phát hi n ệ gi i ả quy t ế các nhi m ệ vụ trong cu c ộ s n ố g. Năng l c
ự riêng: Hình thành, phát tri n ể năng l c ự ngôn ng ữ và năng l c ự văn h c ọ (bi t ế c m ả nh n ậ v
ề câu văn hay trong bài đ c). ọ 3. Ph m ẩ ch t ấ - B i ồ d n ưỡ g tình c m, ả s ự quan tâm, chia s ẻ v i ớ b n ạ bè, ng i ườ thân.
II. PHƯƠNG PHÁP VÀ THI T Ế BỊ DẠY H C Ọ 1. Phư ng ơ pháp d y ạ h c ọ - Vấn đáp, đ n ộ g não, tr c ự quan, ho t ạ đ n ộ g nhóm, đóng vai, gi i ả quy t ế v n ấ đ , ề l n ắ g nghe tích c c. ự 2. Thi t ế b ị d y ạ h c ọ a. Đ i ố v i ớ giáo viên
- Giáo án, SHS, SGV, SBT Ti n ế g Vi t ệ 4. - Tranh n ả h cây s u ấ , qu ả s u ấ xanh, chín, m t ộ s ố món ăn làm t ừ s u ấ (n u ế có). - Tranh n ả h h c ọ m t ộ s ố món ăn làm t ừ hoa qu ả (n u ế có). - B n ả g ph ụ ghi đo n ạ 3. - Th ẻ t , ừ th ẻ câu đ ể t ổ ch c ứ cho HS ch i ơ trò ch i ơ . - Máy tính, máy chi u ế (n u ế có). b. Đ i ố v i ớ h c ọ sinh - SHS, SBT Ti n ế g Vi t ệ 4. - n Ả h ch p ụ v i ớ b n ạ g n ắ v i ớ kỉ ni m ệ mà em mu n ố k , ể n ả h ch p ụ chân dung ho c ặ m t ộ s ố ho t ạ đ n ộ g cho th y ấ em đã l n ớ . III. CÁC HO T Ạ Đ N Ộ G D Y Ạ H C Ọ
HO T Ạ ĐỘNG C A Ủ GV HOẠT ĐỘNG C A Ủ HS TI T Ế 1-2: Đ C Ọ A. HO T Ạ Đ N Ộ G KH I Ở Đ N Ộ G a. M c ụ tiêu: T o ạ tâm thế h n ứ g thú cho HS t n ừ g b c ướ làm quen v i ớ bài h c. ọ b. Cách ti n ế hành - GV tổ ch c ứ cho HS ho t ạ đ n ộ g nhóm đôi ho c ặ nhóm nh : ỏ Kể về m t ộ kỉ ni m ệ vui c a ủ em v i ớ b n ạ bè (có thể - HS ho t ạ đ n ộ g nhóm. k t ế h p ợ s ử d n ụ g n ả h các b n ạ đã chu n ẩ b ịtr c). ướ - GV m i ờ 1 – 2 b n ạ HS trình bày k t ế qu ,
ả các HS khác - HS trình bày k t ế qu . ả l n ắ g nghe, nh n ậ xét và b ổ sung (n u ế có). - GV nh n ậ xét, đánh giá ho t ạ đ n ộ g. - HS l n ắ g nghe, ti p ế thu. - GV tổ ch c
ứ cho HS xem tranh, liên hệ n i ộ dung kh i ở - HS quan sát tranh. đ n ộ g v i ớ n i ộ dung tranh sau đó đ c ọ tên và phán đoán n i ộ dung bài h c. ọ - HS l n ắ g nghe, chu n ẩ bị - GV gi i ớ thi u ệ cho HS về bài m i ớ , GV ghi tên bài đ c ọ vào bài m i ớ . m i
ớ : Bài 5 – Cô bé đã l n. ớ B. HO T
Ạ ĐỘNG HÌNH THÀNH KI N Ế TH C Ứ . Ho t ạ đ ng ộ 1: Luy n ệ đ c ọ thành ti ng ế a. M c
ụ tiêu: Thông qua ho t ạ đ n ộ g, HS: - L n ắ g nghe GV đ c ọ m u ẫ , h n ướ g d n ẫ đ c, ọ luy n ệ đ c ọ từ khó, luy n ệ cách ng t ắ nghỉ và đ c ọ câu th ể hi n ệ c m ả xúc c a ủ nhân v t ậ . - Đ c ọ đ c ượ bài đ c ọ trong nhóm và tr c ướ l p ớ . b. T ổ ch c ứ th c ự hi n ệ
- GV đ c ọ m u ẫ cho HS nghe: đ c ọ phân bi t ệ gi n ọ g nhân - HS nghe GV đ c ọ m u ẫ . v t ậ : gi n ọ g ng i ườ d n ẫ chuy n ệ thong th , ả vui t i ươ , nh n ấ gi n ọ g ở nh n ữ g t ừ ng ữ ch ỉđ c ặ đi m ể c a ủ cây s u ấ , t ả c n ơ bão, ho t ạ đ n ộ g, tr n ạ g thái và c m ả xúc c a ủ các nhân v t ậ ; gi n ọ g các b n ạ h n ồ nhiên, gi n ọ g Mai t ự tin pha chút ích k , ỉ gi n ọ g Hoa h n ớ h , ở gi n ọ g C n ườ g th ể hi n ệ thái đ ộ bông đùa, gi n ọ g Ph n ươ g đo n ạ đ u ầ t ỏ ý b c ự b i ộ , đo n ạ sau vui t i ươ , h n ớ h , ở ... - GV tổ ch c ứ h n ướ g d n ẫ HS đ c ọ và luy n ệ đ c ọ m t ộ s ố - HS luy n ệ đ c ọ theo h n ướ g t ừ khó, cách ng t ắ ngh ỉvà luy n ệ đ c ọ m t ộ s ố câu th ể hi n ệ dẫn c a ủ GV. c m ả xúc, suy nghĩ c a ủ nhân v t ậ : + T ừ khó: hăm h , ở r t ụ rè, r , ộ r m ậ , s n ử g s t ố , ríu rít,... + Nh n ữ g câu th ể hi n ệ c m
ả xúc, suy nghĩ nhân v t ậ : T
ớ sẽ không cho ai vào nhà./ th ể là/ h t ế c ả s u ấ d m ầ / v i ớ ô mai s u ấ !// M t ộ mình t / ớ s ẽ tha h ồ hái. Nh n ữ g con m t ắ lá/ bi c ế xanh trong n n ắ g/ và nh n ữ g n ụ hoa đ u ầ tiên/ r t ụ rè xu t ấ hi n ệ . Nh n ư g/ gi a ữ nh n ữ g còm lá r m
ậ / tít trên cao,/ s u ấ / v n ẫ gi ữ l i ạ đ c/ ượ m y ấ chùm qu ả nh ỏ xíu. - GV tổ ch c ứ cho HS ho t ạ đ n ộ g nhóm nh , ỏ đ c ọ thành ti n ế g đo n ạ , bài đ c ọ trong nhóm và tr c ướ l p ớ . Bài đ c ọ có - HS ho tạ đ n ộ g nhóm. th ể chia thành ba đo n ạ đ ể luy n ệ đ c ọ và tìm ý: + Đo n ạ 1: T ừ đ u ầ đ n ế “tha h ồ hái”. + Đo n ạ 2: Ti p ế theo đ n ế “m y ấ chùm qu ả nh ỏ xíu”. + Đo n ạ 3: còn l i ạ .
Giáo án Tuần 3 Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạo
500
250 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ giáo án Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạo được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 3/2024.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ giáo án Tiếng việt lớp 4 Chân trời sáng tạo năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tiếng việt 4 Chân trời sáng tạo.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(500 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)
TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Tiếng việt
Xem thêmTÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY Lớp 4
Xem thêmTài liệu bộ mới nhất
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi ết (có lời giải)
Ngày so n:…/…/…ạ
Ngày d y:…/…/…ạ
TU N 3:Ầ
BÀI 5: CÔ BÉ Y ĐÃ L NẤ Ớ
I. YÊU C U C N Đ TẦ Ầ Ạ
1. Ki n th cế ứ
Sau bài h c này, HS s :ọ ẽ
- K đ c v m t k ni m vui v i b n bè; nêu đ c ph ng đoán c a b n thânế ượ ề ộ ỉ ệ ớ ạ ượ ỏ ủ ả
về
- n i dung bài đ c qua tên bài, ho t đ ng kh i đông và tranh minh hoa.ộ ọ ạ ộ ở
- Đ c trôi ch y bài đ c, ng t ngh đúng đâu câu, đúng logic ng nghĩa; phânọ ả ọ ắ ỉ ữ
bi tệ
- đ c l i nhân v t và l i ng i d n chuyên; tr l i đ c các câu h i tìm hi uượ ờ ậ ờ ườ ẫ ả ờ ượ ỏ ể
bài. Hi uể
- đ c n i dung bài đ c: ượ ộ ọ K ni m c a Ph ng và nh ng ng i b n hàng xómỉ ệ ủ ươ ữ ườ ạ
v i cây s uớ ấ
- trong v n nhà th t đ p.ườ ậ ẹ T đó, rút ra đ c ý nghĩa: ừ ượ Nh ng l i nói, vi c làmữ ờ ệ
c a Ph ng cho th y em đã l n, đã bi t quan tâm, chia s v i b n bè, ng iủ ươ ấ ớ ế ẻ ớ ạ ườ
thân.
- Nh n đi n và bi t cách s d ng đ ng t . ậ ệ ế ử ụ ộ ừ
- Bi t tìm ý và vi t đo n văn cho bài văn k chuy n đã đ c, đã nghe ca ng iế ế ạ ể ệ ọ ợ
lòng
- dũng c m ho c trí thông minh c a con ng i.ả ặ ủ ườ
- Thi k tên món ăn làm t hoa, qu ; nói đ c 2 - 3 câu v m t món ăn đã kế ừ ả ượ ề ộ ế
tên.
2. Năng l cự
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi ết (có lời giải)
Năng l c chung: ự
- Năng l c giao ti p, h p tác: ự ế ợ Trao đ i, th o lu n đ th c hi n các nhi m vổ ả ậ ể ự ệ ệ ụ
h c t p.ọ ậ
- Năng l c gi i quy t v n đ và sáng t o:ự ả ế ấ ề ạ S d ng các ki n th c đã h c ngử ụ ế ứ ọ ứ
d ng vào th c t , tìm tòi, phát hi n gi i quy t các nhi m v trong cu cụ ự ế ệ ả ế ệ ụ ộ
s ng.ố
Năng l c riêng:ự Hình thành, phát tri n năng l c ngôn ng và năng l c văn h c (bi tể ự ữ ự ọ ế
c m nh n v câu văn hay trong bài đ c).ả ậ ề ọ
3. Ph m ch tẩ ấ
- B i d ng tình c m, s quan tâm, chia s v i b n bè, ng i thân.ồ ưỡ ả ự ẻ ớ ạ ườ
II. PH NG PHÁP VÀ THI T B D Y H C ƯƠ Ế Ị Ạ Ọ
1. Ph ng pháp d y h cươ ạ ọ
- V n đáp, đ ng não, tr c quan, ho t đ ng nhóm, đóng vai, gi i quy t v n đ ,ấ ộ ự ạ ộ ả ế ấ ề
l ng nghe tích c c.ắ ự
2. Thi t b d y h cế ị ạ ọ
a. Đ i v i giáo viênố ớ
- Giáo án, SHS, SGV, SBT Ti ng Vi t 4.ế ệ
- Tranh nh cây s u, qu s u xanh, chín, m t s món ăn làm t s u (n u có).ả ấ ả ấ ộ ố ừ ấ ế
- Tranh nh h c m t s món ăn làm t hoa qu (n u có).ả ọ ộ ố ừ ả ế
- B ng ph ghi đo n 3ả ụ ạ .
- Th t , th câu đ t ch c cho HS ch i trò ch i.ẻ ừ ẻ ể ổ ứ ơ ơ
- Máy tính, máy chi u (n u có).ế ế
b. Đ i v i h c sinhố ớ ọ
- SHS, SBT Ti ng Vi t 4.ế ệ
- nh ch p v i b n g n v i k ni m mà em mu n k , nh ch p chân dungẢ ụ ớ ạ ắ ớ ỉ ệ ố ể ả ụ
ho c m t s ho t đ ng cho th y em đã l n.ặ ộ ố ạ ộ ấ ớ
III. CÁC HO T Đ NG D Y H C Ạ Ộ Ạ Ọ
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi ết (có lời giải)
HO T Đ NG C A GVẠ Ộ Ủ HO T Đ NG C A HSẠ Ộ Ủ
TI T 1-2: Đ CẾ Ọ
A. HO T Đ NG KH I Đ NGẠ Ộ Ở Ộ
a. M c tiêu: ụ T o tâm th h ng thú cho HS t ng b cạ ế ứ ừ ướ
làm quen v i bài h c.ớ ọ
b. Cách ti n hànhế
- GV t ch c cho HS ho t đ ng nhóm đôi ho c nhómổ ứ ạ ộ ặ
nh : K v m t k ni m vui c a em v i b n bè (có thỏ ể ề ộ ỉ ệ ủ ớ ạ ể
k t h p s d ng nh các b n đã chu n b tr c).ế ợ ử ụ ả ạ ẩ ị ướ
- GV m i 1 – 2 b n HS trình bày k t qu , các HS khácờ ạ ế ả
l ng nghe, nh n xét và b sung (n u có).ắ ậ ổ ế
- GV nh n xét, đánh giá ho t đ ng.ậ ạ ộ
- GV t ch c cho HS xem tranh, liên h n i dung kh iổ ứ ệ ộ ở
đ ng v i n i dung tranh sau đó đ c tên và phán đoán n iộ ớ ộ ọ ộ
dung bài h c.ọ
- GV gi i thi u cho HS v bài m i, GV ghi tên bài đ cớ ệ ề ớ ọ
m i: ớ Bài 5 – Cô bé đã l n.ớ
B. HO T Đ NG HÌNH THÀNH KI N TH C.Ạ Ộ Ế Ứ
Ho t đ ng 1: Luy n đ c thành ti ngạ ộ ệ ọ ế
a. M c tiêuụ : Thông qua ho t đ ng, HS:ạ ộ
- L ng nghe GV đ c m u, h ng d n đ c, luy n đ c tắ ọ ẫ ướ ẫ ọ ệ ọ ừ
khó, luy n cách ng t ngh và đ c câu th hi n c m xúcệ ắ ỉ ọ ể ệ ả
c a nhân v t. ủ ậ
- Đ c đ c bài đ c trong nhóm và tr c l p. ọ ượ ọ ướ ớ
b. T ch c th c hi nổ ứ ự ệ
- HS ho t đ ng nhóm.ạ ộ
- HS trình bày k t qu .ế ả
- HS l ng nghe, ti p thu.ắ ế
- HS quan sát tranh.
- HS l ng nghe, chu n bắ ẩ ị
vào bài m i.ớ
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi ết (có lời giải)
- GV đ c m u cho HS nghe: đ c phân bi t gi ng nhân ọ ẫ ọ ệ ọ
v t: ậ gi ng ng i d n chuy n thong th , vui t i, nh n ọ ườ ẫ ệ ả ươ ấ
gi ng nh ng t ng ch đ c đi m c a cây s u, t c nọ ở ữ ừ ữ ỉ ặ ể ủ ấ ả ơ
bão, ho t đ ng, tr ng thái và c m xúc c a các nhân v t;ạ ộ ạ ả ủ ậ
gi ng các b n h n nhiên, gi ng Mai t tin pha chút ích ọ ạ ồ ọ ự
k , gi ng Hoa h n h , gi ng C ng th hi n thái đ ỉ ọ ớ ở ọ ườ ể ệ ộ
bông đùa, gi ng Ph ng đo n đ u t ý b c b i, đo n ọ ươ ạ ầ ỏ ự ộ ạ
sau vui t i, h n h ,...ươ ớ ở
- GV t ch c h ng d n HS đ c và luy n đ c m t s ổ ứ ướ ẫ ọ ệ ọ ộ ố
t khó, cách ng t ngh và luy n đ c m t s câu th hi nừ ắ ỉ ệ ọ ộ ố ể ệ
c m xúc, suy nghĩ c a nhân v t:ả ủ ậ
+ T khó: hăm h , r t rè, r , r m, s ng s t, ríu rít,...ừ ở ụ ộ ậ ử ố
+ Nh ng câu th hi n c m xúc, suy nghĩ nhân v t: ữ ể ệ ả ậ
T s không cho ai vào nhà./ th là/ h t c s u d m/ v iớ ẽ ể ế ả ấ ầ ớ
ô mai s u!// M t mình t / s tha h hái.ấ ộ ớ ẽ ồ
Nh ng con m t lá/ bi c xanh trong n ng/ và nh ng n ữ ắ ế ắ ữ ụ
hoa đ u tiên/ r t rè xu t hi n.ầ ụ ấ ệ
Nh ng/ gi a nh ng còm lá r m/ tít trên cao,/ s u/ v n ư ữ ữ ậ ấ ẫ
gi l i đ c/ m y chùm qu nh xíu.ữ ạ ượ ấ ả ỏ
- GV t ch c cho HS ho t đ ng nhóm nh , đ c thànhổ ứ ạ ộ ỏ ọ
ti ng đo n, bài đ c trong nhóm và tr c l p. Bài đ c cóế ạ ọ ướ ớ ọ
th chia thành ba đo n đ luy n đ c và tìm ý:ể ạ ể ệ ọ
+ Đo n 1: T đ u đ n “tha h hái”.ạ ừ ầ ế ồ
+ Đo n 2: Ti p theo đ n “m y chùm qu nh xíu”.ạ ế ế ấ ả ỏ
+ Đo n 3: còn l i.ạ ạ
- HS nghe GV đ c m u.ọ ẫ
- HS luy n đ c theo h ngệ ọ ướ
d n c a GV.ẫ ủ
- HS ho t đ ng nhóm.ạ ộ
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85
Đây là bản xem thử, vui lòng mua tài liệu để xem chi ết (có lời giải)
* L u ý: Tùy thu c vào năng l c HS, GV có th táchư ộ ự ể
ho c ghép đo n đ thu n ti n trong vi c h ng d n cácặ ạ ể ậ ệ ệ ướ ẫ
em luy n đ c.ệ ọ
- GV m i 1 – 2 HS đ c bài, các HS khác l ng nghe, nh nờ ọ ắ ậ
xét (n u có).ế
- GV nh n xét, đánh giá ho t đ ng c a l p.ậ ạ ộ ủ ớ
Ho t đ ng 2: Luy n đ c hi uạ ộ ệ ọ ể
a. M c tiêu:ụ Thông qua ho t đ ng, HS:ạ ộ
- Gi i nghĩa đ c m t s t khó. ả ượ ộ ố ừ
- Đ c th m l i bài đ c và tr l i các câu h i liên quanọ ầ ạ ọ ả ờ ỏ
đ n bài đ c. ế ọ
- N m đ c n i dung, ý nghĩa c a bài đ c. ắ ượ ộ ủ ọ
b. T ch c th c hi nổ ứ ự ệ
- GV h ng d n HS gi i thích nghĩa c a m t s t khóướ ẫ ả ủ ộ ố ừ
(ngoài SHS):
+ S u: là lo i cây g , s ng lâu năm, có th cao t i 30ấ ạ ỗ ố ể ớ
mét, lá xanh dày, hoa nh , màu tr ng xanh, m c thànhỏ ắ ọ
chùm, qu hình c u h i d t, khi chín màu vàng s m, câyả ầ ơ ẹ ẫ
ra hoa vào mùa xuân – hè và có qu vào mùa hè – thu;ả
qu t i dùng đ n u canh hay làm m t s u, ô mai, s uả ươ ể ấ ứ ấ ấ
d m,...ầ
+ S u d m: món ăn làm t qu s u v i g ng ho cấ ầ ừ ả ấ ớ ừ ặ
m m/ mu i, t i, t,...ắ ố ỏ ớ
+ Ô mai s u: món ăn làm t qu s u non ho c già v iấ ừ ả ấ ặ ớ
mu i, đ ng, g ng,...ố ườ ừ
+ Ăn dè: ti t ki m, ít ít t ng chút m t không có nhi u.ế ệ ừ ộ ề
- HS đ c bài.ọ
- HS l ng nghe, ti p thu.ắ ế
- HS gi i nghĩa t khó.ả ừ
Mọi thắc mắc vui lòng xin liên hệ hotline: 084 283 45 85