4 đề thi cuối học kì II môn Tin học lớp 4 năm học bộ sách Cánh diều
(Có kèm theo ma trận và đáp án)
I. Ma trận đề thi cuối học kì II môn Tin học lớp 4 bộ sách Cánh diều
Mức độ nhận thức Tổng số Tổng Nhận Thông Vận câu % Nội T biết hiểu dụng điểm Chủ đề dung/đơn vị T
Số Số Số Số Số Số TN TL kiến thức câu câu câu câu câu câu TN TL TN TL TN TL (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11) (12) Bài 1: Làm quen với lập CHỦ ĐỀ 1 1 2 15% trình trực F: GIẢI quan QUYẾT Bài 2: Tạo VẤN ĐỀ chương trình VỚI SỰ 1 1 10% Scratch đầu TRỢ tiên GIÚP 1 Bài 3: Tạo CỦA chương trình MÁY 1 1 1 1 20% có phông TÍNH nền thay đổi - Làm quen với Bài 4: Tạo lập trình chương trình 1 1 2 15% trực quan có nhiều nhân vật
Bài 5: Tạo chương trình 1 1 1 1 20% có nhân vật chuyển động Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật 1 1 1 1 20% thay đổi kích thước, màu sắc Tổng 4 0 4 0 1 3 8 3 100% Tỉ lệ % 40% 30% 30% 40% 60% Tỉ lệ chung 70% 30%
II. Đề thi minh họa thi cuối học kì 1 môn Tin học lớp 4 bộ sách Cánh diều (có đáp án chi tiết) ĐỀ 1 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI CUỐI HỌC KÌ I TRƯỜNG TH … NĂM HỌC ………...
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 001 Bộ: Cánh diều
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1. Scratch là gì?
A. Là tên gọi của một loại ngôn ngữ lập trình. B. Một phần mềm game.
C. Một phần mềm Microsoft. D. Một trang web.
Câu 2. Bấm vào đâu để đổi tên nhân vật? A. Nút số 1 B. Nút số 2 C. Nút số 3 D. Nút số 4
Câu 3. Để tạo được một chương trình máy tính diễn tả ý tưởng của bản thân thì cần phải có gì? A. Nhân vật B. Sân khấu.
C. Một số lệnh để tạo chương trình.
D. Tất cả các đáp án trên đều đúng.
Câu 4. Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp?
A. Khối
làm cho bóng rổ ở mức (0, 0). B. Hướng đi không đúng.
C. Khối sự kiện không chính xác.
D. Di chuyển 10 bước là không đủ.
Câu 5. Nhóm lệnh....thay đổi kích thước, màu sắc của nhân vật. A. di chuyển. B. hiển thị. C. sự kiện. D. điều khiển.
Câu 6. Lệnh nào dùng để thay đổi nét vẽ? A.
Bộ 4 đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều có đáp án
4.8 K
2.4 K lượt tải
80.000 ₫
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
0711000255837
- NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD, LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Bộ tài liệu bao gồm: 4 tài liệu lẻ (mua theo bộ tiết kiệm đến 50%)
- Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Cánh diều mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
- File word có lời giải chi tiết 100%.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(4781 )5
4
3
2
1
Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều
Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)