Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều (Đề 1)

495 248 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Tin Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 5 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Cánh diều mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(495 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐỀ 1 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI CUỐI HỌC KÌ I TRƯỜNG TH … NĂM HỌC ………...
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 001 Bộ: Cánh diều
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1. Scratch là gì?
A. Là tên gọi của một loại ngôn ngữ lập trình. B. Một phần mềm game.
C. Một phần mềm Microsoft. D. Một trang web.
Câu 2. Bấm vào đâu để đổi tên nhân vật? A. Nút số 1 B. Nút số 2

C. Nút số 3 D. Nút số 4
Câu 3. Để tạo được một chương trình máy tính diễn tả ý tưởng của bản thân thì cần phải có gì? A. Nhân vật B. Sân khấu.
C. Một số lệnh để tạo chương trình.
D. Tất cả các đáp án trên đều đúng.
Câu 4. Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp? A. Khối
làm cho bóng rổ ở mức (0, 0). B. Hướng đi không đúng.
C. Khối sự kiện không chính xác.
D. Di chuyển 10 bước là không đủ.


Câu 5. Nhóm lệnh....thay đổi kích thước, màu sắc của nhân vật. A. di chuyển. B. hiển thị. C. sự kiện. D. điều khiển.
Câu 6. Lệnh nào dùng để thay đổi nét vẽ? A. B. C. D.
Câu 7. Cho hình sau: Kết quả của biểu thức là gì và làm tròn kết quả đó? A. 129. B. 132 C. 135 D. 138
Câu 8. So sánh hai giải pháp sau. Ai đúng/sai?

Học sinh A Học sinh B
A. Học sinh A đúng; Học sinh B không đúng.
B. Học sinh A sai; Học sinh B nói đúng.
C. Cả hai đều không đúng. D. Cả hai đều đúng.
Phần II. Tự luận (6 điểm)
Câu 1. (1.5 điểm) Hãy mô tả cách sử dụng âm thanh trong Scratch để tạo ra các hiệu
ứng âm thanh cho trò chơi hoặc chương trình.
Câu 2: (2 điểm) Cho hình sau: Em cần bao nhiêu vòng để vẽ hình dưới đây?
Câu 3. (2.5 điểm) Sử dụng Scratch để tạo một trò chơi mê cung đơn giản. Người chơi
điều khiển một nhân vật (ví dụ: con mèo) đi qua mê cung để đến một vị trí đích.


zalo Nhắn tin Zalo