Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều (Đề 2)

532 266 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Tin Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 6 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Cánh diều mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(532 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐỀ 2 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI CUỐI HỌC KÌ II TRƯỜNG TH …
NĂM HỌC .......................
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 002 Bộ: Cánh diều
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1. Khối lệnh nào cho phép ta di chuyển nhân vật? A. Motion. B. Looks. C. Sound. D. Events.
Câu 2. Chức năng của khu vực lập trình là gì?
A. chứa các nhân vật của chương trình
B. chứa các lệnh có sẵn
C. nơi ghép các lệnh thành chương trình
D. hiện thị hoạt động của nhân vật
Câu 3. Em có thể thêm....phông nền vào chương trình Scratch. A. nhiều ảnh. B. chỉ 1 ảnh. C. chỉ 2 ảnh.
D. không thêm được ảnh.
Câu 4. Nhân vât và phông nền mặc định của phần mềm Scratch là:
A. Con mèo với phông nền màu xanh.


B. Con chó với phông nền màu trắng.
C. Con chó với phông nền xanh.
D. Con mèo với phông nền trắng.
Câu 5. Ý nghĩa của là?
A. Thiết lập kích thước nhân vật.
B. Thay đổi kích thước nhân vật.
C. Thay đổi màu sắc cho nhân vật.
D. Thiết lập màu sắc cho nhân vật.
Câu 6. Đưa ra kịch bản sau. Kịch bản sẽ nói gì trong sân khấu? A. 1 B. 1,5 C. 2 D. 2.5
Câu 7. Vị trí của con mèo sau khi nhấp vào cờ xanh là gì?

A. (0, 10) B. (10, 0) C. (90, 0) D. (90, 10)
Câu 8. Cho con mèo ban đầu ở (0, 0), kịch bản nào sau đây tương đương như sau? A.

B. C.
D. Không có đáp án nào đúng.
Phần II. Tự luận (6 điểm)
Câu 1: (2 điểm) Em hãy cho biết kết quả của kịch bản sau đây là hình gì?


zalo Nhắn tin Zalo