Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Cánh diều (Đề 4)

1.1 K 532 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Tin Học
Bộ sách: Cánh diều
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 5 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Cánh diều mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(1064 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐỀ 4 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI CUỐI HỌC KÌ II TRƯỜNG TH …
NĂM HỌC ……………..
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 004 Bộ: Cánh diều
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1. Khu vực sân khấu:
A. chứa các nhân vật của chương trình.
B. chứa các lệnh có sẵn.
C. nơi ghép các lệnh thành chương trình.
D. hiện thị hoạt động của nhân vật.
Câu 2. Có mấy cách thêm phông nền? A. 3 cách B. 4 cách C. 5 cách D. 6 cách
Câu 3. Em có thể kéo thả nhân vật trên khu vực sân khấu tới vị trí mong muốn được không? A. Có B. Không
Câu 4. Chọn đáp án sai?
A. Nhân vật trong chương trình thực hiện hành động trên sân khấu một cách tự do.


B. Có thể thêm bớt nhân vật, thay đổi phông nền sân khấu cho phù hợp với nội dung, ý tưởng câu chuyện.
C. Trong một chương trình có thể có nhiều nhân vật và sân khấu.
D. Tất cả các đáp án đều sai
Câu 5. Chức năng của lệnh này là gì? A. Chờ 15 giây.
B. Lùi về phía sau 15 bước. C. Xoay phải 15 độ.
D. Tiến lên phía trước 15 bước.
Câu 6. Cho kịch bản sau: Kết quả của biến "n" khi nhấp vào cờ xanh là gì? A. 0 B. 1 C. 2 D. 3


Câu 7. Vị trí của con mèo sau khi nhấp vào cờ xanh là gì? A. (0, 20) B. (90, 30) C. (90, 20) D. (20, 30)
Câu 8. Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách,
không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình?


A. Chương trình cần một để bắt đầu. B.
nên được đặt sau mỗi
lần để có một khoảng dừng
nhỏ trong mỗi lần di chuyển. C.
nên được đặt trong vòng lặp.
Tất cả những điều trên.
Phần II. Tự luận (6 điểm)
Câu 1: (2 điểm)
Trong dự án này, khi cờ xanh được nhấp vào, Scratch Cat sẽ 'Vẽ hình
vuông' trên màn hình. Nhưng con mèo không vẽ bất kỳ hình vuông nào! Làm thế nào để khắc phục nó?
Câu 2: (1.5 điểm) Bạn cần bao nhiêu vòng để vẽ hình dạng sau đây?
Câu 3: (3.0 điểm) Tạo một trò chơi đoán số từ 1 đến 10.


zalo Nhắn tin Zalo