Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo (Đề 2)

428 214 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Tin Học
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 6 trang


CÁCH MUA:

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 0842834585


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(428 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐỀ 2 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI CUỐI HỌC KÌ II TRƯỜNG TH …
NĂM HỌC .......................
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 002
Bộ: Chân trời sáng tạo
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1. Em tìm thấy hình nền để chèn vào Scratch ở đâu? A. Trang phục B. Thư viện ảnh C. Kịch bản D. Phông nền
Câu 2. Khối sau đây thuộc thể loại nào? A. Khối lệnh Cảm biến. B. Khối lệnh Âm thanh. C. Khối lệnh Sự kiện.
D. Khối lệnh Các phép toán.
Câu 3. Khối chuyển động nào sau đây là khối chuyển động? A. B.

C. D.
Câu 4. Khối dưới đây có thể phù hợp với khối nào sau đây? A. B. C. D.
Câu 5. "Chờ cho đến khi" khối có thể được thay thế bằng? A. B. C. D.
Câu 6. Một bong bóng được tạo từ khối "Say ()" sẽ ở lại cho đến khi?

A. chờ 5 giây B. Sprite di chuyển
C. Một khối giọng nói khác được kích hoạt
D. Bất kỳ điều nào ở trên
Câu 7. Đầu ra "biến của tôi" là gì? A. 5 B. 8 C. 13 D. 3
Câu 8. Tọa độ x của sprite sẽ là gì sau khi nhấp vào cờ xanh? A. 0

B. 50 C. 100 D. 60
Phần II. Tự luận (6 điểm)
Câu 1: (2 điểm) Nối câu lệnh với chức năng tương ứng:
a. Đi tới vị trí ngẫu nhiên. 1.
b. Lướt trong 1 giây đến điểm x, y. 2. c. Di chuyển 10 bước. 3. d. Xoay phải 15 độ. 4. 5. e. Đi tới điểm x, y.
Câu 2: (1.5 điểm) Sắp xếp các bước dưới đây theo đúng thứ tự để tạo và chạy
chương trình Scratch kể các việc mà em thường làm sau khi về nhà:
A. Nháy chuột vào nút lệnh cờ xanh


zalo Nhắn tin Zalo