Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo (Đề 3)

694 347 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Tin Học
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 7 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(694 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐỀ 3 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI CUỐI HỌC KÌ II TRƯỜNG TH…
NĂM HỌC ……………..
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 003
Bộ: Chân trời sáng tạo
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1. Khối sau đây thuộc thể loại nào? A. Motion B. Pen C. Sensing D. Event
Câu 2. Sau đây là một khối điều khiển "nếu" trống, các khối trong đó các danh
mục sau có thể là dự kiến sẽ được điền vào ? A. Looks. B. Variables. C. Operators.

D. Control.
Câu 3. Khi sử dụng lại các thông tin trên mạng cần lưu ý đến vấn đề là:
A. Các từ khóa liên quan đến thông tin cần tìm.
B. Các từ khóa liên quan đến trang web.
C. Địa chỉ của trang web. D. Bản quyền.
Câu 4. Tọa độ y của sprite sẽ là gì sau khi nhấp vào cờ xanh? A. 0 B. 90 C. 50 D. 150
Câu 5. Sprite sẽ nói gì sau khi thực hiện kịch bản sau?

A. 50 B. 25 C. 2 D. 0
Câu 6. Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite "Cat" di chuyển đến (10, 0)? A. Nhấp vào cờ xanh lục B. Nhấp vào con mèo C. Xóa khối D. Xóa khối
Câu 7. Điều nào sau đây là kịch bản chính xác cho sprite bóng rổ, để sprite
"Cat", ban đầu ở (-150, 0), liệu có đuổi theo quả bóng rổ ở (0, 0) sau khi nhấp vào cờ xanh không?

A. B. C.


zalo Nhắn tin Zalo