Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo (Đề 4)

774 387 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Tin Học
Bộ sách: Chân trời sáng tạo
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 8 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Chân trời sáng tạo mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(774 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐỀ 4 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI CUỐI HỌC KÌ III TRƯỜNG TH …
NĂM HỌC ……………..
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 004
Bộ: Chân trời sáng tạo
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1. Scratch được tạo ra nhằm mục đích gì?
A. Giúp người dùng lập trình trò chơi và phim hoạt hình
B. Giúp người dùng viết văn bản
C. Giúp người dùng vẽ hình ảnh
D. Giúp người dùng thực hiện tính toán toán học phức tạp
Câu 2. Đâu là biểu tượng của phần mềm Scratch? A. B. C.

D.
Câu 3. Với sân khấu và kịch bản. Khối nào có thể tháo rời trong tập lệnh để có được
hiệu ứng chính xác tương tự sau khi nhấp vào cờ xanh? A. B. C.

D.
Câu 4. Tại sao bóng rổ không di chuyển đến (10, 0) sau khi cờ xanh được nhấp? A. Khối
làm cho bóng rổ ở mức (0, 0) B. Hướng đi không đúng
C. Khối sự kiện không chính xác
D. Di chuyển 10 bước là không đủ
Câu 5. Con mèo dường như không di chuyển đến (100, 0) trước khi đi đến (0, 0) sau khi
nhấp vào cờ màu xanh lá cây. Tại sao?


Con mèo đã không đi đến (100, 0) chút nào. (100, 0) là quá xa.
Sprite khác đang chặn (100, 0).
Tất cả những điều trên.
Câu 6. Nhân vật sẽ nói gì? A. 70 B. 101 C. 89 D. 66
Câu 7. Sân khấu là không gian nơi các họa tiết có thể di chuyển xung quanh. Không
gian này là hai chiều. Hướng ngang đi từ -240 đến 240. Hướng dọc dao động từ? A. -180 đến 180 B. -360 đến 360 C. -90 đến 90


zalo Nhắn tin Zalo