Lớp: Lớp 5
Môn: Toán Học
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 4 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 5 được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 03/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán lớp 5 Học kì 2

    Bộ giáo án Toán lớp 5 được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 03/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    355 178 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Bộ giáo án Toán 5 Học kì 2 năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 5.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(115 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
Tun: 27 Tiết s: 134 Thi gian
I/ Mc tiêu:
1. Kiến thc:
- Biết tính thời gian đi được ca mt chuyển động đều
2. Kĩ năng.
- Thc hành tính thi gian theo công thc
3. Thái độ: Yêu thích môn Toán
II/ Đồ dùng dy hc:
1. Giáo viên : Bng ph, sgk.
2. Hc sinh : sgk, v, bút..
III. Hoạt động dy và hc:
Thi
gian
Ni dung kiến thc
và kĩ năng cơ bản
Phương pháp và hình thức t chc dy hc
Hoạt động ca thy
Hoạt động ca trò
3
I. Ổn định t chc:
II. KTBC:
- Hát đầu gi
- GV hi:
+ Nêu cách tính và công thc
tính quãng đường?
- GV nhận xét, đánh giá
- 1-2 HSTB TLCH
- Nhn xét, b sung
1
III. Bài mi :
1. GTB:
- Nêu mục đích tiết hc
- HS lng nghe
26
2. Các hoạt động
chính
- GV nêu bài toán
- 1 HS đọc đề bài
- 2 HSTL
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
2.1: HĐ1: Hình
thành cách tính thi
gian
MT: HS bước đầu
hình thành cách tính
thi gian
CT tính: t = s: v
- Yêu cu HS tho lun nhóm
2 tính quãng đường ôtô đi và
cha bài
- GV cht:
+ Nêu cách tính thi gian khi
biết quãng đường và vn tc
- GV chun hóa: t = s : v
- Yêu cu HS làm BT2
- GV chốt đáp án và lời gii
- GV yêu cu HS
+ Đổi đơn vị đo thời gian
- GV lưu ý các đơn vị đo cần
tương ứng vi nhau
- Yêu cu HS nhc li cách tìm
thi gian khi biết vn tc và
quãng đường
- HS tho lun
nhóm 2
- 1 vài nhóm HS
cha bài
- 1 vài HS TL
- Nhc li quy tc
- 1 vài HS TLCH
- Nhn xét, b sung
- HS làm bài cá
nhân + nhóm 2
- HS khá cha bài
- Nhn xét, b sung
2.2: HĐ2: Luyện tp
Bài 1:
MT: HS biết vn dng
KT để tính thi gian
- Yêu cầu HS đọc đề bài và
hi:
+ Đề bài yêu cu làm gì?
- Yêu cu HS làm bài và cha
- 1 HS đọc và
TLCH
- HS làm bài cá
nhân
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
- GV yêu cầu HS nêu đơn vị
và quy tc tính
- GV chun hóa
- 2 HS làm vào
phiếu
- Báo cáo KQ
- Nhn xét, b sung
Bài 2:
MT: HS biết vn dng
công thức để gii toán
có lời văn
-Y/c HS đọc đềi
- T chc HS làm bài và cha
bài
- GV hi HS cách làm khác
- GV chun hóa
- 1 HS đọc đề
- HS làm bài cá
nhân
- HS cha bài
- Nhn xét, b sung
Bài 3:
MT: Vn dng CT nh
để gii toán liên quan
đến thc tế
- T chc cho HS làm BT
<?> Mun biết gi khi hành
cn tìm gì? (thời gian đi)
- HD HS làm bài và cha bài
- HD thêm cho HS yếu
- T chức cho HS đổi v soát
bài
- GV chốt đáp án đúng
- HS làm bài cá
nhân
- HS cha bài
- Nhn xét, b sung
- HS đổi v cha
bài
3
2
IV: Cng c:
V: Dn dò:
- Nêu li quy tc tính quãng
đưng
- Nhn xét, dn xem li bài,
chun b bài sau: Luyn tp.
- 1-2 HS TLCH
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
B sung - Rút kinh nghim:
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
……

Mô tả nội dung:



Tuần: 27 Tiết số: 134 Thời gian I/ Mục tiêu: 1. Kiến thức:
- Biết tính thời gian đi được của một chuyển động đều 2. Kĩ năng.
- Thực hành tính thời gian theo công thức
3. Thái độ: Yêu thích môn Toán
II/ Đồ dùng dạy học:
1. Giáo viên : Bảng phụ, sgk.
2. Học sinh : sgk, vở, bút..
III. Hoạt động dạy và học: Thời
Nội dung kiến thức
Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học gian
và kĩ năng cơ bản
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò 3
I. Ổn định tổ chức: - Hát đầu giờ II. KTBC: - GV hỏi: - 1-2 HSTB TLCH
+ Nêu cách tính và công thức tính quãng đườ - Nhận xét, bổ sung ng? - GV nhận xét, đánh giá III. Bài mới : 1 1. GTB:
- Nêu mục đích tiết học - HS lắng nghe 2. Các hoạt động - GV nêu bài toán - 1 HS đọc đề bài chính 26 - 2 HSTL

2.1: HĐ1: Hình
- Yêu cầu HS thảo luận nhóm - HS thảo luận
thành cách tính thời
2 tính quãng đường ôtô đi và nhóm 2 gian chữa bài - 1 vài nhóm HS MT: HS bước đầu - GV chốt: chữa bài hình thành cách tính
+ Nêu cách tính thời gian khi thời gian
biết quãng đường và vận tốc - 1 vài HS TL CT tính: t = s: v - GV chuẩn hóa: t = s : v - Nhắc lại quy tắc - Yêu cầu HS làm BT2
- GV chốt đáp án và lời giải - GV yêu cầu HS
+ Đổi đơn vị đo thời gian
- GV lưu ý các đơn vị đo cần tương ứng với nhau - 1 vài HS TLCH
- Yêu cầu HS nhắc lại cách tìm - Nhận xét, bổ sung
thời gian khi biết vận tốc và quãng đườ - HS làm bài cá ng nhân + nhóm 2 - HS khá chữa bài - Nhận xét, bổ sung
2.2: HĐ2: Luyện tập - Yêu cầu HS đọc đề bài và - 1 HS đọc và hỏi: TLCH Bài 1:
MT: HS biết vận dụng + Đề bài yêu cầu làm gì? - HS làm bài cá KT để tính thời gian nhân
- Yêu cầu HS làm bài và chữa


- GV yêu cầu HS nêu đơn vị - 2 HS làm vào và quy tắc tính phiếu - GV chuẩn hóa - Báo cáo KQ - Nhận xét, bổ sung Bài 2: -Y/c HS đọc đề bài - 1 HS đọc đề
MT: HS biết vận dụng - Tổ chức HS làm bài và chữa - HS làm bài cá
công thức để giải toán bài nhân có lời văn
- GV hỏi HS cách làm khác - HS chữa bài - GV chuẩn hóa - Nhận xét, bổ sung Bài 3: - Tổ chức cho HS làm BT - HS làm bài cá nhân
MT: Vận dụng CT tính <?> Muốn biết giờ khởi hành
để giải toán liên quan cần tìm gì? (thời gian đi) - HS chữa bài đến thực tế
- HD HS làm bài và chữa bài - Nhận xét, bổ sung - HD thêm cho HS yếu - HS đổi vở chữa bài
- Tổ chức cho HS đổi vở soát bài - GV chốt đáp án đúng 3 IV: Củng cố:
- Nêu lại quy tắc tính quãng - 1-2 HS TLCH đường 2
- Nhận xét, dặn xem lại bài, V: Dặn dò:
chuẩn bị bài sau: Luyện tập.


Bổ sung - Rút kinh nghiệm:
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………… ……


zalo Nhắn tin Zalo