Giáo án Bài 57 Toán lớp 5: Luyện tập (Trang 58)

176 88 lượt tải
Lớp: Lớp 5
Môn: Toán Học
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 3 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 5 được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 03/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán lớp 5 Học kì 1

    Bộ giáo án Toán lớp 5 được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 03/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    315 158 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Bộ giáo án Toán 5 Học kì 1 năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 5.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(176 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
Tun: 12 Tiết s: 57 Bài: Luyn tp
I. MC TIÊU:
1. Kiến thc: Ôn tp v nhân STP với 10; 100; 1000; nhân STP vi
STN.
2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng nhân 1 số thp phân vi 10, 100, 1000
- Rèn kĩ năng nhân 1 số TP vi 1 s TN.
3. Thái độ: Yêu thích môn hc và tích cc tham gia các hoạt động hc tp.
II. ĐỒ DÙNG DY HC:
1. Giáo viên: Bng ph, bút d.
2. Hc sinh: SGK, v, bút.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DY - HC:
Thi
gian
Ni dung kiến
thc và k năng
cơ bản
Phương pháp và hình thức t chc dy hc
Hoạt động ca giáo viên
Hoạt động ca trò
2
3’
I. Ổn định t chc
II. KTBC
- Cho HS hát
- Gi HS cha bài
- Nêu quy tc nhân nhm 1 s TP vi 10,
100, 1000
n.xét, nhn xét.
- HS hát đầu
- 1 HS lên bng nx
30’
III. Bài mi
1. Gii thiu
- Nêu mục đích, yêu cầu gi hc
2. Ni dung
+ i 1: Tính nhm
MT: HS ôn tp
năng nhân nhm
STP vi 10; 100;
1000;
- Gọi HS đc yêu cu lên bng
n.xét
- 1 HS đọc
3 HS lên bng. C
lp làm v
HS đổi chéo v, KT
kết qu n.xét
+ i 2:
Đặt nh ri nh
- Yêu cầu HS đọc yêu cu và làm bài
- 1 HS đọc yêu cu
C lp t làm bài.
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
Thi
gian
Ni dung kiến
thc và k năng
cơ bản
Phương pháp và hình thức t chc dy hc
Hoạt động ca giáo viên
Hoạt động ca trò
MT: HS rèn kĩ
ng nhân 1 STP
vi 1 STN
- Nêu quy tc nhân 1 s thp phân vi 1
s t nhiên.
2 HS lên bng, mi
em 2 phép tính
n.xét
- 2-3 HS nêu
+ Bài 3:
3 gi đu: mi gi
80km
4 gi sau: mi gi
9,52km
Đi tất c ? km
MT: HS vn dng
kĩ năng nhân 1 STP
vi 1 STN cng
STP để gii toán
- Gọi HS đọc đề
- Đề bài cho biết gì ? Hi gì ?
- Mun biết người đó đi được tt c ? km
cn biết gì ?
- Gi HS lên bng
n.xét
- 2 HS đc
- 1 HS TL
- 1 HS TL
- 1 HS lên bng. C lp
làm v n.t
+ Bài 4: Tìm s TN
x
MT: HS tìm đưc
s TN x theo u
cu.
- Gọi HS đọc yêu cu
- GV hướng dn HS làm bằng phương
pháp th chn
n.xét
- 1 HS đọc
- HS t làm bài
- 2 HS TL
3
2’
IV. Cng c
V. Dn dò.
- Yêu cu hs nhc li ni dung tiết hc.
- GV nhn xét tiết hc
- Yêu cu HS nm vng và hiu ni
dung bài hc.
- 1,2 hc sinh tr li.
IV. RÚT KINH NGHIM B SUNG:
..........................................................................................
..........................................................................................
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
..........................................................................................

Mô tả nội dung:



Tuần: 12 Tiết số: 57
Bài: Luyện tập I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức: Ôn tập về nhân STP với 10; 100; 1000; … và nhân STP với STN. 2. Kĩ năng:
- Rèn kĩ năng nhân 1 số thập phân với 10, 100, 1000
- Rèn kĩ năng nhân 1 số TP với 1 số TN.
3. Thái độ: Yêu thích môn học và tích cực tham gia các hoạt động học tập.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Giáo viên: Bảng phụ, bút dạ.
2. Học sinh: SGK, vở, bút.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC: Nội dung kiến
Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
Thời thức và kỹ năng gian cơ bả
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của trò n 2’
I. Ổn định tổ chức - Cho HS hát - HS hát đầu II. KTBC - Gọi HS chữa bài - 1 HS lên bảng → nx 3’
- Nêu quy tắc nhân nhẩm 1 số TP với 10, 100, 1000 → n.xét, nhận xét.
30’ III. Bài mới 1. Giới thiệu
- Nêu mục đích, yêu cầu giờ học 2. Nội dung
+ Bài 1: Tính nhẩm - Gọi HS đọc yêu cầu và lên bảng - 1 HS đọc MT: HS ôn tập kĩ 3 HS lên bảng. Cả năng nhân nhẩm lớp làm vở STP với 10; 100; HS đổi chéo vở, KT 1000; … → n.xét kết quả → n.xét + Bài 2:
- Yêu cầu HS đọc yêu cầu và làm bài - 1 HS đọc yêu cầu Đặt tính rồi tính Cả lớp tự làm bài.

Nội dung kiến
Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
Thời thức và kỹ năng gian cơ bả
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của trò n MT: HS rèn kĩ 2 HS lên bảng, mỗi
năng nhân 1 STP - Nêu quy tắc nhân 1 số thập phân với 1 em 2 phép tính với 1 STN số tự nhiên. → n.xét - 2-3 HS nêu + Bài 3:
3 giờ đầu: mỗi giờ - Gọi HS đọc đề - 2 HS đọc 80km
- Đề bài cho biết gì ? Hỏi gì ? - 1 HS TL
4 giờ sau: mỗi giờ - Muốn biết người đó đi được tất cả ? km - 1 HS TL 9,52km cần biết gì ? Đi tất cả ? km - Gọi HS lên bảng
- 1 HS lên bảng. Cả lớp
MT: HS vận dụng → n.xét làm vở → n.xét kĩ năng nhân 1 STP với 1 STN và cộng STP để giải toán
+ Bài 4: Tìm số TN - Gọi HS đọc yêu cầu - 1 HS đọc x
- GV hướng dẫn HS làm bằng phương
MT: HS tìm được pháp thử chọn - HS tự làm bài
số TN x theo yêu → n.xét - 2 HS TL cầu. 3’ IV. Củng cố
- Yêu cầu hs nhắc lại nội dung tiết học. - 1,2 học sinh trả lời. - GV nhận xét tiết học 2’ V. Dặn dò.
- Yêu cầu HS nắm vững và hiểu nội dung bài học.
IV. RÚT KINH NGHIỆM BỔ SUNG:
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


zalo Nhắn tin Zalo