Giáo án Bài 88 Toán lớp 5: Luyện tập chung (Trang 89)

156 78 lượt tải
Lớp: Lớp 5
Môn: Toán Học
Dạng: Giáo án
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 3 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Bộ giáo án Toán lớp 5 được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 03/2024.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • 1

    Giáo án Toán lớp 5 Học kì 2

    Bộ giáo án Toán lớp 5 được cập nhật liên tục trong gói này từ nay đến hết tháng 03/2024.

    Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

    355 178 lượt tải
    180.000 ₫
    180.000 ₫
  • Bộ giáo án Toán 5 Học kì 2 năm 2023 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Toán lớp 5.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(156 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

TÀI LIỆU BỘ BÁN CHẠY MÔN Toán Học

Xem thêm
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
Tun: 18 Tiết s: 88 BÀI: LUYN TP CHUNG
I/ Mc tiêu:
1. Kiến thc:
Giúp HS ôn tp, cng c v:
- c ng ca STP: cng, tr, nn, chia STP viết s đo đại ợng i dng STP
- Tính DT hình tam giác
2. Kĩ năng.
- Thc hin tính din tích tam giác.
3. Thái độ: Yêu thích môn Toán
II/ Đồ dùng dy hc:
1. Giáo viên : Bng ph, Phiếu bài tp có nội dung như SGK, phô tô cho mi HS 1
bn.
2. Học sinh : Thước k, bút chì.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DY - HC:
Thi
gian
Ni dung kiến thc
và kĩ năng cơ bản
Phương pháp và hình thức t chc dy hc
Hoạt động ca thy
Hoạt động ca trò
2
3’
30’
I.Ổn định t chc
II.Kiểm tra bài cũ
III. Bài mi.
1. Gii thiu bài:
- Hát đầu gi.
- GV yêu cu HS nêu:
Mun tính din tích hình tam
giác ta làm ntn?
- GV nhn xét.
- Nêu mục đích tiết hc
- hc sinh hát.
- 2 HS lên bng
- Nhn xét, b sung
- HS lng nghe
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
2. Các hoạt động
chính:
2.1 HĐ1. T chc
cho HS t làm bài.
MT: HS nh li kiến
thức đã học đ làm
bài.
- GV phát phiếu bài tp cho HS,
yêu cu HS t làm bài.
- 4 HS lên làm các bài
1, 2, 3, 4 ca phn 2
trên bng.
2.2 2. ng dn
cha bài
MT: HS t chm bài
mình.
Phần 1 (3 điểm, mi ln khoanh
đúng được 1 điểm)
- GV cho 1 HS đọc các đáp án
mình chn ca tng câu.
- 1 HS đọc, c lp
theo dõi và nhn xét:
1. Khoanh vào B
2. Khoanh vào C
3. Khoanh vào A
Phn 2
- GV yêu cu HS c lp nhìn
lên bng nhn xét bài bn
làm trên bng.
Bài 1 (4 điểm, mi con tính
đúng được 1 điểm).
Bài 2 (1 điểm, mi s đin đúng
được 0,5 điểm)
Bài 3 (1,5 điểm - mi câu li
giải phép tính đúng được 0,5
đim)
Bài 4 (0,5 điểm)
- 4 HS nhn xét bài
làm ca 4 bn HS c
lp theo dõi b
sung ý kiến (nếu cn).
2.3 3. Hướng dn
t đánh giá
- GV có th ng dn cho HS
t chấm điểm theo biểu điểm
Đây là bản xem th, vui lòng mua tài liệu để xem chi tiết (có li gii)
Mi thc mc vui lòng xin vui lòng: 084 283 45 85
MT: HS có th t
đánh giá
trên rồi cho HS báo cáo điểm
ca mình.
3’
2’
IV. Cng c
V. Dn dò.
- Yêu cu hs nhc li ni dung
tiết hc.
- GV nhn xét tiết hc
- Yêu cu HS nm vng hiu
ni dung bài hc.
- 1,2 hc sinh tr li.
IV. RÚT KINH NGHIM B SUNG:
..........................................................................................
..........................................................................................
..........................................................................................
..........................................................................................

Mô tả nội dung:



Tuần: 18 Tiết số: 88 BÀI: LUYỆN TẬP CHUNG I/ Mục tiêu: 1. Kiến thức:
Giúp HS ôn tập, củng cố về:
- Các hàng của STP: cộng, trừ, nhân, chia STP viết số đo đại lượng dưới dạng STP - Tính DT hình tam giác 2. Kĩ năng.
- Thực hiện tính diện tích tam giác.
3. Thái độ: Yêu thích môn Toán
II/ Đồ dùng dạy học:
1. Giáo viên : Bảng phụ, Phiếu bài tập có nội dung như SGK, phô tô cho mỗi HS 1 bản.
2. Học sinh : Thước kẻ, bút chì.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC: Thời
Nội dung kiến thức
Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học gian
và kĩ năng cơ bản
Hoạt động của thầy
Hoạt động của trò 2’
I.Ổn định tổ chức - Hát đầu giờ. - học sinh hát. 3’ II.Kiểm tra bài cũ - GV yêu cầu HS nêu: - 2 HS lên bảng
Muốn tính diện tích hình tam - Nhận xét, bổ sung giác ta làm ntn? - HS lắng nghe - GV nhận xét.
- Nêu mục đích tiết học III. Bài mới.
30’ 1. Giới thiệu bài:

2. Các hoạt động
- GV phát phiếu bài tập cho HS, - 4 HS lên làm các bài chính: yêu cầu HS tự làm bài. 1, 2, 3, 4 của phần 2 2.1 HĐ1. trên bảng. Tổ chức cho HS tự làm bài. MT: HS nhớ lại kiến thức đã học để làm bài.
2.2 HĐ2. Hướng dẫn Phần 1 (3 điểm, mỗi lần khoanh chữa bài đúng được 1 điểm) MT: HS tự chấm bài mình.
- GV cho 1 HS đọc các đáp án - 1 HS đọc, cả lớp
mình chọn của từng câu. theo dõi và nhận xét: 1. Khoanh vào B 2. Khoanh vào C 3. Khoanh vào A Phần 2
- GV yêu cầu HS cả lớp nhìn - 4 HS nhận xét bài
lên bảng và nhận xét bài bạn làm của 4 bạn HS cả làm trên bảng. lớp theo dõi và bổ
Bài 1 (4 điểm, mỗi con tính sung ý kiến (nếu cần). đúng được 1 điểm).
Bài 2 (1 điểm, mỗi số điền đúng được 0,5 điểm)
Bài 3 (1,5 điểm - mỗi câu lời
giải và phép tính đúng được 0,5 điểm) Bài 4 (0,5 điểm)
2.3 HĐ3. Hướng dẫn - GV có thể hướng dẫn cho HS tự đánh giá
tự chấm điểm theo biểu điểm ở

MT: HS có thể tự
trên rồi cho HS báo cáo điểm đánh giá của mình. 3’ IV. Củng cố
- Yêu cầu hs nhắc lại nội dung - 1,2 học sinh trả lời. tiết học. 2’ - GV nhận xét tiết học V. Dặn dò.
- Yêu cầu HS nắm vững và hiểu nội dung bài học.
IV. RÚT KINH NGHIỆM BỔ SUNG:
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


zalo Nhắn tin Zalo