Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Kết nối tri thức (Đề 3)

1.1 K 542 lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Tin Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 4 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Kết nối tri thức mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(1084 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐỀ 3 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI CUỐI HỌC KÌ II TRƯỜNG TH…
NĂM HỌC ……………..
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 003
Bộ: kết nối tri thức với cuộc sống
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1. Câu lệnh
trong Scratch có chức năng gì?
A. Đợi một khoảng thời gian nhất định
B. Đợi người dùng nhập vào dữ liệu
C. Đợi điều kiện nào đó xảy ra
D. Đợi một ngày mới bắt đầu
Câu 2. Nhóm lệnh nào cung cấp các phép tính? A. B. C. D.
Câu 3. Để chia sẻ một dự án Scratch với người khác, bạn cần làm gì?
A. Lưu dự án thành một tệp và gửi qua email.
B. Đăng tải lên trang web của mình.


C. Sử dụng tính năng "Chia sẻ" trực tuyến trên Scratch.
D. Tất cả các phương án trên.
Câu 4. Bức tranh sẽ được vẽ bằng màu gì? A. Đỏ. B. Xanh. C. Vàng. D. Đen.
Câu 5. Ý nghĩa của các kịch bản sau đây là gì?
A. Khi nhấn phím mũi tên phải, thay đổi y bằng 10.
B. Thay đổi giá trị Y nếu nhấn phím mũi tên phải.
C. Lặp lại mãi mãi khi phím mũi tên phải nhấn và hoặc x bằng 10.
D. Lặp lại mãi mãi nếu phím mũi tên phải được nhấn, sau đó thay đổi x bằng 10.
Câu 6. Điều gì sẽ xảy ra khi nhấp vào cờ xanh?


A. Làm cho sprite di chuyển. B. Làm cho sprite quay. C. Bắt đầu trò chơi.
D. Làm cho sprite đi đến vị trí ngẫu nhiên.
Câu 7. Lệnh nào sẽ di chuyển vị trí X của trung tâm sprite của nó theo số lượng được chỉ định? A. B. C. D.
Câu 8. Ý nghĩa của kịch bản này là gì?
A. Nếu sprite chạm màu tím, sprite sẽ nói xin chào.
B. Nếu sprite di chuyển màu tím, tất cả các sprite sẽ dừng lại.
C. Nếu sprite gặp màu tím thì sprite sẽ nói xin chào trong vòng 2 giây.
D. Nếu sprite chạm vào màu cam, sprite sẽ sẽ nói xin chào trong vòng 2 giây.
Phần II. Tự luận (6 điểm)
Câu 1: (2 điểm) Trình bày cách sử dụng các biến trong Scratch để lưu trữ thông tin trong chương trình.
Câu 2: (1.5 điểm) Miêu tả ý nghĩa của khối lệnh "When Green Flag Clicked" trong
Scratch và cách sử dụng nó.


zalo Nhắn tin Zalo