Đề thi cuối kì 2 Tin học lớp 4 Kết nối tri thức (Đề 4)

1.9 K 1 K lượt tải
Lớp: Lớp 4
Môn: Tin Học
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Dạng: Đề thi
File: Word
Loại: Tài liệu lẻ
Số trang: 5 trang


CÁCH MUA:

  • B1: Gửi phí vào TK: 0711000255837 - NGUYEN THANH TUYEN - Ngân hàng Vietcombank (QR)
  • B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án

Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85


Chúng tôi đảm bảo đủ số lượng đề đã cam kết hoặc có thể nhiều hơn, tất cả có BẢN WORD,  LỜI GIẢI CHI TIẾT và tải về dễ dàng.

Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!

  • Tailieugiaovien.com.vn giới thiệu 4 đề cuối kì 2 gồm đầy đủ ma trận và lời giải chi tiết môn Tin học lớp 4 Kết nối tri thức mới nhất năm 2024 nhằm giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo ra đề thi Tin học lớp 4.
  • File word có lời giải chi tiết 100%.
  • Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.

Đánh giá

4.6 / 5(1947 )
5
53%
4
22%
3
14%
2
5%
1
7%
Trọng Bình
Tài liệu hay

Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn

Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)

Mô tả nội dung:


ĐỀ 4 PHÒNG GD- ĐT …
ĐỀ THI CUỐI HỌC KÌ II TRƯỜNG TH …
NĂM HỌC ……………..
MÔN TIN HỌC – KHỐI 4 Mã đề thi: 004
Bộ: kết nối tri thức với cuộc sống
Thời gian làm bài: ... phút
(8 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận)
(Thí sinh không được sử dụng tài liệu)
Họ, tên thí sinh: .....................................................................Lớp: .............................
Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm)
Câu 1. Em nên sử dụng khối nào nếu em muốn người chơi bắt đầu chương trình bằng cách nhấp vào một phím? A. B. C. D.
Câu 2. Chức năng của lệnh này sẽ là gì? A. Đặt X bằng .... B. Biến đổi X bằng .... C. Thay đổi X bằng ....

D. Đi đến X bằng ....
Câu 3. Trong Scratch, làm thế nào để lặp lại một hành động một số lần nhất định?
A. Sử dụng lệnh "Repeat". B. Sử dụng lệnh "Loop".
C. Sử dụng lệnh "Iterate".
D. Sử dụng lệnh "Do Until".
Câu 4. Giả sử cờ xanh được nhấp, vị trí của quả bóng sau khi nhấp vào cờ xanh là gì? A. (70, 80) B. (150, 80) C. (70, -80) D. (-80, 80)
Câu 5. Trong Scratch, làm thế nào để dừng một chương trình đang chạy? A. Sử dụng lệnh "End". B. Sử dụng lệnh "Stop".
C. Sử dụng lệnh "Finish". D. Sử dụng lệnh "Quit".
Câu 6. Làm cách nào để xóa tất cả các bản sao mới tạo?

A. Sử dụng lệnh B. Sử dụng lệnh C. Sử dụng lệnh D. Sử dụng lệnh
Câu 7. Cho hình sau. Kết quả của biểu thức là gì? A. 30 B. 300 · C. 450 · D. 1170


Câu 8. Điều gì sẽ xảy ra khi nhấp vào cờ xanh?
A. Lặp lại mãi mãi âm thanh Boing.
B. Khi bóng chạm mái chèo, quả bóng sẽ bắt đầu phát ra âm thanh.
C. Lặp lại mãi mãi nếu bóng chạm vào mái chèo.
D. Nếu quả bóng chạm vào mái chèo, quả bóng sẽ bắt đầu phát ra âm thanh mãi mãi.
Phần II. Tự luận (6 điểm)
Câu 1: (2.0 điểm) Em hãy miêu tả sự khác biệt giữa khối lệnh "Move" và khối lệnh "Glide" trong Scratch.
Câu 2: (2.0 điểm) Em hãy giải thích ý nghĩa của khối lệnh "If-Else" và cách nó được sử
dụng trong lập trình Scratch.
Câu 3. (2.0 điểm) Trình bày cách tạo một trò chơi đơn giản trong Scratch và các bước
cần thiết để thực hiện điều đó.
………………. Hết ………………. Đáp án:
I. Câu hỏi trắc nghiệm (4 điểm)
Mỗi đáp án đúng 0,5 điểm Câu 1 2 3 4 5 6 7 8 Đáp án A C A D B B C D Điểm 0,5 0,5 0,5 0,5 0,5 0,5 0,5 0,5


zalo Nhắn tin Zalo