CHÀO ĐÓN CẢ LỚP
ĐẾN BUỔI HỌC MỚI! KHỞI ĐỘNG
a. Nhân vật cá sẽ di chuyển bao nhiêu lần trên sân khấu?
b. Cần chỉnh sửa chương trình như thế nào để:
• Nhân vật cá di chuyển 20 lần trên sân khấu?
• Nhân vật cá di chuyển trên sân khấu đến khi phím bất kì (trên bàn phím) được gõ?
Hình 1. Chương trình Scratch điều khiển nhân vật cá bơi dưới nước KHỞI ĐỘNG Sử dụng 20 lần Câu lệnh điều khiển Nhân vật cá di chuyển câu lệnh trên để nhân vật di chuyển cho một lần trên sân khấu nhân vật cá di đến khi phím bất kì khi nháy nút cờ xanh. chuyển 20 lần được gõ. BÀI 11. CẤU TRÚC LẶP
Giáo án Powerpoint Bài 11: Cấu trúc lặp Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo
7
4 lượt tải
MUA NGAY ĐỂ XEM TOÀN BỘ TÀI LIỆU
CÁCH MUA:
- B1: Gửi phí vào TK:
1053587071
- NGUYEN VAN DOAN - Ngân hàng Vietcombank (QR) - B2: Nhắn tin tới Zalo VietJack Official ( nhấn vào đây ) để xác nhận thanh toán và tải tài liệu - giáo án
Liên hệ ngay Hotline hỗ trợ: 084 283 45 85
Bộ bài giảng điện tử Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo đã cập nhật đủ Cả năm.
Để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút Tải Xuống ở trên!
Thuộc bộ (mua theo bộ để tiết kiệm hơn):
- Bộ bài giảng điện tử Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo năm 2025 mới, chuẩn nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, trình bày chi tiết cho từng bài học và bám sát chương trình Sách giáo khoa Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo.
- Mua trọn bộ sẽ tiết kiệm hơn tải lẻ 50%.
Đánh giá
4.6 / 5(7 )5
4
3
2
1

Trọng Bình
Tài liệu hay
Giúp ích cho tôi rất nhiều

Duy Trần
Tài liệu chuẩn
Rất thích tài liệu bên VJ soạn (bám sát chương trình dạy)